9

126 1 1
                                    

Vào đêm sau, nguyên bản liền bởi vì mưa dầm ít có người đi ra ngoài trên đường phố càng là người đi đường thưa thớt. Thượng Quan Thấu ở Lỗ vương phủ nghỉ ngơi gần nửa ngày, miễn cưỡng dùng quá một chút bữa tối liền làm vô sai người đánh xe đi xa tiền hướng Trọng Tuyết Chi sở cư khách điếm.

Vô Mệnh ngồi ở trước thất, một chân hơi khúc đạp lên càng xe thượng, nửa nghiêng đi thân chuẩn bị kêu Thượng Quan Thấu, lại thấy Lưu Li bưng một chậu nước đi ra ngoài. Lại hướng trong xem, liền thấy Trọng Tuyết Chi đám người ở trong phòng tiếp thủy. Lậu thủy chi nghiêm trọng, Vô Mệnh chuẩn bị tâm lý thật tốt đều có chút kinh ngạc.

Hắn nghĩ nghĩ, đối với bên trong nói: "Công tử, bên trong giống như mưa dột thực nghiêm trọng, không bằng ta đi kêu Trọng cô nương lại đây nói chuyện đi?"

Thượng Quan Thấu tiêu hao quá mức ngạch dựa vào thùng xe thượng nghỉ ngơi, vô sai người đánh xe đi xe thực ổn, nhưng như vậy thời tiết, trên người vết thương cũ vẫn luôn ẩn ẩn làm đau, làm hắn thật sự khó nhắc tới tinh thần. Nghe vậy hắn hơi một nhíu mày, thấp thấp lên tiếng: "Ân."

Vô Mệnh nhảy xuống xe, cửa gỗ rộng mở, hắn liền gõ gõ mở ra môn.

Ly môn gần nhất Xà Cừ đi trước lại đây, sau đó mới là Hải Đường, Chu Sa cùng Trọng Tuyết Chi. Trọng Tuyết Chi cười hì hì đi tới, cuối cùng còn nhỏ nhảy một bước, không phát hiện Thượng Quan Thấu, nàng liền xoắn eo nhỏ hướng phía sau xem: "Thấu ca ca không tiến vào sao?"

Vô Mệnh che che miệng cười cười, nói: "Công tử thỉnh trọng cô nương lên xe nói chuyện đâu."

Trọng Tuyết Chi quay đầu lại xem một cái phòng trong, ngượng ngùng mà gãi gãi đầu, sau đó chạy chậm qua đi, bò lên trên xe ngựa. Chỉ thấy kia xe ngựa ghế dựa thượng lót ba tầng đệm mềm, tiểu án thượng đồng thau khắc mùi hoa lò tố yên lượn lờ, nồng đậm dược hương quanh quẩn không lớn thùng xe.

Thượng Quan Thấu nghe thấy nàng tiến vào thanh âm, chậm rãi mở mắt ra, tiểu cô nương bái cửa xe, tròn xoe đôi mắt nhìn chính mình, tóc có điểm ướt, lược hiện chật vật. Hắn cầm trên bàn quạt xếp đặt ở bên người, ngồi dậy, đạm cười hỏi nàng: "Như thế nào không tiến vào?"

"Ta vừa mới thổi phong, vạn nhất hướng về phía Thấu ca ca nhiều không hảo a ——" Trọng Tuyết Chi ngồi xổm thùng xe trước, duỗi hai chỉ hơi thịt tay nhỏ ở chậu than thượng hong một hong, nóng hổi mới bước vào đi ngồi xuống, "Thấu ca ca hảo chút sao?"

"Không ngại." Thượng Quan Thấu cho nàng đổ ly trà nóng, nhìn nàng nói, "Uống khẩu trà nóng ấm áp thân mình đi."

Trọng Tuyết Chi đôi tay nâng lên bích ngọc chén trà, vừa uống vừa ngẩng đầu xem hắn. Thượng Quan Thấu mỉm cười một chút, nàng liền thẹn thùng mà cúi đầu, phủng chén trà đặt ở trên đùi, cổ cổ miệng: "Phiền toái Thấu ca ca đi một chuyến, kỳ thật ta đi tìm ngươi thì tốt rồi sao."

"Ta ở tạm Lỗ trong vương phủ, mang bằng hữu qua đi, nhiều ít có chút không tiện." Thượng Quan Thấu che miệng thấp khụ, hơi hơi thở hổn hển từ trong lòng lấy ra một trương đỏ thẫm thiệp mời, giao cho nàng trong tay, "Đây là tiệc đầy tháng thiệp mời."

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ