Vô Mệnh nhìn Trọng Tuyết Chi cực kỳ sảng khoái mà uống xong một chén dược, kinh ngạc mà hơi hơi mở ra miệng. Lưu Li một bên thu châm một bên giải thích: "Chúng ta thiếu cung chủ không sợ uống dược. Khi còn nhỏ nghịch ngợm, vào đông chơi thủy trứ lạnh, uống dược đều không cần Diệp cung chủ hống. Diệp cung chủ cũng nói, thiếu cung chủ cùng hắn rất giống."
Trọng Tuyết Chi giật nhẹ nàng ống tay áo, ngượng ngùng mà ở nàng bên tai nói: "Lưu Li, trước một câu là đủ rồi, khi còn nhỏ những cái đó khứu sự liền đừng nói nữa sao!"
Lưu Li bật cười: "Thiếu cung chủ còn thẹn thùng sao? Nơi này chỉ có chúng ta, chỉ cần Vô Mệnh không nói đi ra ngoài, người khác cũng sẽ không biết."
Trọng Tuyết Chi nhất thời nhìn về phía Vô Mệnh. Vô Mệnh một chút đứng thẳng, giơ tay một bát trên trán kia lũ phát: "Trọng cô nương yên tâm, hôm nay Lưu Li lời nói, nửa câu đều sẽ không truyền ra đi!"
Hắn đáp ứng đến như vậy sảng khoái, Trọng Tuyết Chi vốn nên yên tâm. Chính là nhìn hắn cười, Trọng Tuyết Chi tổng cảm thấy quái quái. Nàng không muốn nghĩ lại, vỗ vỗ đầu từ bỏ.
Giây lát, Cẩm Sắt tiến vào. Nàng cũng thay đổi trang phục mùa đông. Vàng nhạt sắc váy sam nửa che giày thêu mặt, tuyết trắng thỏ mao cổ áo sấn đến nàng da như ngưng chi, bàn búi tóc cũng triền một cái tinh tế lông mềm làm trang trí. Trọng Tuyết Chi hồi lâu không gặp nàng, nhưng còn nhớ rõ vị này Cẩm Sắt tỷ tỷ rất là ôn nhu dễ thân, cẩn thận chu đáo.
"Cẩm Sắt tỷ tỷ." Nàng chủ động đón nhận đi, tiếng nói thanh triệt điềm mỹ, mang theo chút giang hồ nữ tử không kềm chế được, "Hôm nay cũng chưa thấy ngươi, ngươi đi đâu nhi nha?"
Cẩm Sắt hơi hơi gật đầu, coi như hành lễ, cười nói: "Mới từ trong cung trở về. Lộ Đoan chùa sự, nô đã nghe nói, Trọng cô nương còn hảo sao?"
"Không có việc gì không có việc gì." Trọng Tuyết Chi xua xua tay, áy náy mà quay đầu đi xem trên giường cực tái nhợt người. Lưu Li đã thu châm tất, đang ở giúp đỡ Thượng Quan Thấu hệ đai lưng. Nàng thấp giọng nói: "Chỉ là Thấu ca ca...... Vì trị ta nội thương, hắn mất thật nhiều nội lực. Lưu Li vừa rồi nói, tình huống của hắn không tốt lắm."
"Trọng cô nương không cần tự trách, hầu gia đó là như vậy tính tình. Hắn để ý người, hắn nguyện ý vì này trả giá. Trọng cô nương nếu như áy náy, hắn ngược lại nếu không cao hứng." Cẩm Sắt trong lòng vội vàng, lại kiên nhẫn khuyên nhủ, "Hoàng Thượng làm nô mang theo ngự y tới, có Lưu Li cô nương cùng ngự y ở, hầu gia sẽ không có việc gì."
Ngự y chờ ở ngoài cửa, Cẩm Sắt nhẹ giọng đem hắn gọi tiến vào. Này ngự y một thân màu xanh lá áo dài, cõng hòm thuốc, bước chân cực nhẹ, đi đến mấy người trước mặt khi hơi một cúi đầu.
"Vị này Lưu Li cô nương cũng pha thông y thuật, nàng đã vì hầu gia chẩn trị quá." Cẩm Sắt nói, "Lưu Li cô nương, vị này chính là trong cung ngự y, Thường Hi, sư từ Dược Vương Cốc."
Kia thanh niên giương mắt nhìn về phía Lưu Li. Hắn ngũ quan đoan chính, bộ dáng cũng coi như thượng thừa. Khí chất tuyệt hảo, ôn hòa khiêm tốn từ trong xương cốt lộ ra tới, đứng ở nơi đó khiến cho người cảm thấy như tắm mình trong gió xuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...