Thượng Quan Thấu vào cơ thể hàn hư mệt, chợt một bị khí lạnh tương hướng tự nhiên không chịu nổi. Đến nỗi kia khẩu huyết, kỳ thật là gân mạch trung tàn lưu máu bầm. Hắn thân thể quá yếu, không thể dùng mãnh dược, ân ban năm đó cũng chỉ có thể cho hắn chậm rãi điều trị, khơi thông tắc nghẽn gân mạch, thế cho nên máu bầm nhất thời khó trừ. Bị hầm hàn khí một va chạm, liền lại kích lên.
Trọng Tuyết Chi chỉ biết hắn thể nhược, chưa thấy qua hắn hộc máu té xỉu, cho nên mới sợ tới mức một tấc vuông mất hết. Nàng đại buổi tối đỉnh một trương xa lạ nam nhân mặt, tóc lộn xộn, nửa ôm nửa khiêng Thượng Quan Thấu đến Lỗ vương phủ khi, thiếu chút nữa đem vốn là hoạn có tim đập nhanh bệnh cũ Lỗ vương cũng sợ tới mức ngất xỉu đi.
Mà Lỗ vương, không hổ là có thể bằng bản thân chi lực dẫn dắt thủ thành quân thống trị lũ lụt người, làm việc chu đáo săn sóc. Thượng Quan Thấu cùng hắn đề qua là cùng Trọng Tuyết Chi đồng hành, hắn liền biết đem người đưa về tới chính là Trọng Tuyết Chi, cho nàng phái thị nữ chiếu cố. Lại dặn dò thị nữ buổi sáng tỉnh lại, báo cho nàng hầu gia đã chuyển nguy thành an.
Trên mặt nàng dịch dung đã rửa sạch rớt, thay đổi thân nữ nhi gia quần áo, thị nữ cho nàng chải xinh đẹp búi tóc, còn dùng phấn châu võng liên vật trang sức trên tóc, cả người kiều tiếu linh động, giống chỉ hồng nhạt tiểu hồ điệp.
Chỉ là tiểu hồ điệp hôm nay không có tâm tình ở hoa gian dừng lại, một lòng đều nhào vào một con hồ ly trên người.
"Ngươi là người phương nào?" Tiểu gia hỏa hai tay chống nạnh, thủy linh linh mắt to nhìn chằm chằm xâm nhập giả.
"Ta kêu Trọng Tuyết Chi, là Thấu ca ca hảo bằng hữu a!" Trọng Tuyết Chi cảm thấy này chống nạnh tiểu gia hỏa thập phần đáng yêu, xoa một xoa hắn đầu, "Ta là đến thăm hắn."
Tiểu gia hỏa bừng tỉnh đại ngộ: "Vậy ngươi chính là Tuyết Chi cô cô sao?"
Ta cùng với Thấu ca ca huynh muội tương xứng, hắn nếu kêu ta cô cô, nói vậy chính là Thấu ca ca tiểu cháu trai. Trọng Tuyết Chi nghĩ nghĩ, gật gật đầu. Tuy rằng nàng mạc danh không muốn làm hắn cô cô.
"Cữu cữu còn không có tỉnh, cô cô muốn nói nhỏ thôi nga ~" tiểu gia hỏa nhưng thật ra không sợ sinh, "Ức nhi còn muốn đi tiên sinh nơi đó đi học, phụ vương đã đi tai khu, cô cô có thể hỗ trợ chiếu cố cữu cữu sao?"
"Đương nhiên, ta chính là tới chiếu cố hắn." Tiểu gia hỏa nói chuyện rất có trật tự, nàng thầm nghĩ không hổ là Thượng Quan Thấu cháu trai, "Ngươi mau đi đi."
Tiết Ức "Ân ân" hai tiếng, cách một đạo lam tử rèm châu, nhìn về phía bên trong thượng ở hôn mê Thượng Quan Thấu: Cữu cữu, người ta giúp ngươi lưu lại, ngươi cần phải tranh đua a!
Tiết Ức một bộ tiểu đại nhân bộ dáng, đi dạo chân ngắn nhỏ đi ra ngoài.
Trọng Tuyết Chi phóng nhẹ bước chân, thật cẩn thận mà xốc lên rèm châu, đi đến khắc hoa lê giường gỗ trước, lam bạch tố màn lụa bị tách ra hai bên cột lấy. Thượng Quan Thấu liền an tĩnh mà nằm ở trên giường, sắc mặt xanh trắng, ô lông mi phúc ở trước mắt, ngẫu nhiên run rẩy. Nàng ngồi ở chân bước lên, tịnh chỉ đáp thượng hắn mạch, tuy rằng phù phiếm, nhưng cũng không hỗn loạn, cái này làm cho nàng thoáng buông tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...