19

118 0 0
                                    


Trọng Tuyết Chi đoàn người trưa hôm đó liền xuất phát hồi Trọng Hỏa cung, Thượng Quan Thấu cùng Tiết Liệt ở thư phòng nghiên cứu cứu tế khoản tiền hồ sơ, lại ở hai đêm, liền cũng khởi hành về kinh đô, không nghĩ lại gặp tới tìm hắn Lưu Li.

Tiểu cô nương vẻ mặt nôn nóng, ngăn ở xe ngựa trước, suýt nữa bị mã đụng vào, cũng may xa phu phản ứng mau, kịp thời dừng lại.

"Chúng ta vốn dĩ muốn chạy đường nhỏ ngắn lại thời gian, không nghĩ tới trên đường gặp được tập kích. Lúc ấy chúng ta đều bị hắc y nhân bám trụ, thiếu cung chủ cùng Hải Đường ở bên nhau, ta cho rằng không có việc gì......" Lưu Li có chút lo lắng mà nhìn về phía Thượng Quan Thấu, hắn tự vừa rồi khởi sắc mặt liền rất không tốt, "Biểu ca, ngươi đừng vội. Ta kiểm tra quá vách núi hạ kia cổ thi thể, thật sự không phải thiếu cung chủ. Vốn dĩ ta là tưởng hồi Trọng Hỏa cung sau lại phái người đi ra ngoài tìm thiếu cung chủ, nhưng là ta tổng cảm thấy chuyện này có vấn đề. Hơn nữa biểu ca nói qua, Trọng Hỏa trong cung bộ khả năng có vấn đề, cho nên,"

Thượng Quan Thấu mở mắt ra, trấn an mảnh đất khởi một mạt cười, giơ tay xoa xoa muội muội sọ khỉ: "Không có việc gì Hoan Nhi, ngươi làm được thực hảo."

Hắn mặt mũi trắng bệch, Lưu Li nhăn mày đẹp, tưởng cho hắn bắt mạch, lại bị hắn tránh thoát đi: "Ngươi trước cùng bọn họ cùng nhau, đem thi thể mang về. Nhớ lấy, đừng đem việc này báo cho người khác, tìm Chi Nhi sự, ta tới."

Lưu Li có thể đoán được hắn an bài, nhưng là đối này cũng không tán đồng. Nếu Thượng Quan Thấu thân thể thượng tính hảo, nàng tự nhiên sẽ không phất hắn ý tứ. Nhưng hiện tại vào mười tháng, thời tiết càng thêm lạnh, hắn khụ tật nguyên liền bởi vì phù một nhai trong phủ hầm âm hàn mà tái phát, thậm chí tăng thêm.

"Chính là biểu ca, thân thể của ngươi ——"

"Có Vô Mệnh cùng Cẩm Sắt đi theo, ngươi yên tâm đó là." Hắn làm nuốt yết hầu, nhịn xuống trong cổ họng một trận ngứa ý, cong khóe miệng nói, "Mau trở về đi thôi, tiểu tâm chút, đừng bị người phát hiện manh mối. Hoa Sơn, Nga Mi chờ phái chưởng môn, đệ tử, đều ở từ Tương Châu chạy về trên đường."

Lưu Li cúi đầu, do dự trong chốc lát mới đáp ứng.

"Cẩm Sắt, đã đem túi thơm chế hảo, này chỉ, ngươi vẫn là mang theo đi." Thượng Quan Thấu bỗng nhiên nhớ tới việc này, đem Lưu Li kia chỉ túi thơm từ bên hông lấy ra, đưa cho nàng, "Là dì cho ngươi, không thể tổng ở ta nơi này phóng."

Lưu Li ngẩng đầu, lộ ra một mạt cười: "Ân."

"Biểu ca liền giao cho Cẩm Sắt tỷ tỷ." Lưu Li không yên tâm mà dặn dò Cẩm Sắt, "Tuy rằng hắn cố ý che lấp, nhưng ta có thể nhìn ra tới. Thân thể hắn hẳn là hảo hảo dưỡng, như vậy bôn ba, thật sự...... Cũng trách ta, ta không có gì chủ ý. Nhưng ta tin tưởng biểu ca, mới là sẽ không hại thiếu cung chủ người."

"Biểu tiểu thư, ngươi không cần tự trách." Cẩm Sắt vỗ vỗ tay nàng, cười đến ôn nhu, "Nếu Trọng cô nương thật xảy ra chuyện, hầu gia mới thật muốn vội muốn chết. Nô nhất định sẽ chiếu cố hảo hầu gia, biểu tiểu thư cũng muốn tiểu tâm mới là."

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ