"Cho nên cái kia túi thơm, là vì giảm bớt Thấu ca ca khụ suyễn chi chứng?" Trọng Tuyết Chi chống khuôn mặt nhỏ hỏi.
Lưu Li gật gật đầu: "Hầu gia còn nói, chờ Cẩm Sắt cô nương đem túi thơm thêu hảo, liền đem ta kia vẫn còn cho ta đâu."
"Úc ——" Trọng Tuyết Chi chép chép miệng, vỗ vỗ nàng bả vai, "Lưu Li, ngươi không cần như vậy khẩn trương sao, ta chính là hỏi một chút."
Thiếu cung chủ, ngươi vừa rồi sắc mặt như là có thể làm người thả lỏng bộ dáng sao? Lưu Li chửi thầm, nói: "Ta chính là sợ thiếu cung chủ hiểu lầm ta cùng hầu gia quan hệ sao. Nếu giải thích rõ ràng, thời điểm cũng không còn sớm, thiếu cung chủ, ta liền —— đi về trước?"
"Ân, trở về đi trở về đi." Trọng Tuyết Chi vẫy vẫy tay.
Đãi nàng đi tới cửa, lại bị kêu trở về: "Lưu Li, ngươi sẽ làm túi thơm sao?"
"A?" Lưu Li sửng sốt, ngơ ngác gật đầu, "Sẽ, biết một chút."
Trọng Tuyết Chi tròn xoe mắt hạnh sáng ngời: "Vậy ngươi dạy ta đi!"
Sáng sớm hôm sau, Trọng Tuyết Chi dậy sớm luyện một hồi kiếm, lau hãn, liền chạy đi tìm Thượng Quan Thấu. Hai người mới vừa xác định quan hệ, nàng đối tân một ngày chờ mong lại thẹn thùng. Nhưng tới rồi Thượng Quan Thấu phòng, lại bị báo cho Thượng Quan Thấu sớm đã đứng dậy, đi Vương gia chỗ đó.
Thượng Quan Thấu xác thật đi Tiết Liệt chỗ, bất quá lần này, thật là vì công sự.
"Việc này tuy đại, nhưng nhất thời nửa khắc cũng giải quyết không được, gì cần ngươi sớm như vậy lại đây?" Tiết Liệt cho hắn đổ ly nước ấm, mày nhăn, "Đau đến thế nào?"
Thượng Quan Thấu trên trán đã hiện lên mồ hôi mỏng. Hắn một tay ấn huyệt Thái Dương lắc đầu, một bàn tay đáp tự cấp hắn xoa dạ dày Tiết Ức trên đầu: "Ức nhi, cữu cữu không có việc gì, đi đi học đi."
"Cữu cữu ——" Tiết Ức thu hồi tiểu thịt tay, ôm hắn eo, đem nóng hầm hập đầu nhỏ chôn ở hắn dạ dày bộ cọ, "Liền không thể làm Ức Nhi nhiều bồi cữu cữu trong chốc lát sao ~"
"Ức Nhi, cữu cữu cùng ngươi phụ vương có chuyện nói." Hắn sờ sờ tiểu gia hỏa mới cập vai phát, mềm mại như sợi mỏng, "Khụ, giữa trưa bồi ngươi ngủ trưa, được không?"
Tiết Ức nâng cằm, duỗi trường cánh tay cho hắn lau mồ hôi, nghiêm túc mà đô khởi cái miệng nhỏ bộ dáng thập phần đáng yêu. Hắn biên gần lẩm bẩm: "Như thế nào đồ ăn sáng còn chưa tới......"
Thượng Quan Thấu chủ động cọ cọ hắn củ sen dường như cánh tay: "Ngươi ngoan."
"Tới, Ức nhi." Tiết Liệt đem ly nước cấp Thượng Quan Thấu, hướng nhi tử vươn tay.
Tiết Ức thơm tho mềm mại cái miệng nhỏ ở Thượng Quan Thấu trên mặt mổ một chút, thực đứng đắn mà nhìn hắn: "Cữu cữu phải hảo hảo nghỉ ngơi."
"Hảo, cữu cữu nghe lời." Thượng Quan Thấu cười xoa bóp hắn trẻ con phì khuôn mặt nhỏ.
Tiết Ức lúc này mới nhào vào hắn phụ vương trong lòng ngực, bị mặc vào giày, ôm ra cửa, giao cho tới đón hắn đi học gã sai vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...