"Tiểu Thấu, ngươi này hai ngày không lớn thích hợp a." Tiết Liệt bưng chén thuốc ngồi ở mép giường, chuyển động lục ngọc muỗng, đem dược thổi trúng nửa ôn.
Cẩm Sắt ngồi ở đầu giường, đỡ Thượng Quan Thấu ở chính mình trên người dựa hảo. Hắn hai ngày trước đi hầm, rốt cuộc bị thương thân, lặp đi lặp lại mà khởi thiêu, gân mạch đau đớn khó nhịn, phần lớn thời điểm đều hãm ở nửa mộng nửa tỉnh bên trong, thanh tỉnh khi cũng không lớn có tinh thần.
"A Liệt, ngươi nghĩ nhiều." Hắn yếu ớt nói, khóe miệng còn hơi hơi cong, "Bất quá là tinh thần vô dụng."
Tiết Liệt thịnh nửa muỗng dược đưa tới hắn bên miệng, hắn thuận theo uống xong, Tiết Liệt lại nói: "Bổn vương xem, ngày ấy Trọng cô nương đi rồi liền không còn có đã tới, ngươi chính là suy nghĩ nàng?"
Thượng Quan Thấu rũ mắt uống dược, cảm thấy có chút buồn nôn, hắn tự suy đoán ước chừng là này khổ dược câu. Hắn giơ tay chắn chắn Tiết Liệt lại đưa tới dược muỗng: "Không uống."
Tiết Liệt cũng không bắt buộc. Hắn trước kia tim đập nhanh nghiêm trọng, ngày ngày uống dược khi cũng là như thế. Uống không dưới khi nếu hiếu thắng nuốt, liền uống xong đi cũng muốn cùng nhau nôn ra tới, ngược lại làm cho phát bệnh.
Hắn buông chén thuốc đứng dậy, vẫy lui Cẩm Sắt, chính mình đỡ hắn dựa ngồi ở trong lòng ngực: "Tiểu Thấu, tâm tư của ngươi, bổn vương còn không biết sao?" Hắn chậm rãi ở hắn ngực xoa ấn, "Kia Trọng cô nương, xác thật thực hảo, đơn thuần thiện lương, còn có vài phần tiểu thông minh. Chỉ là —— Tiểu Thấu, bổn vương kỳ thật, cũng không hy vọng ngươi cùng nàng lui tới thân thiết."
Thượng Quan Thấu ngày gần đây ho khan càng trọng, lại thêm hàn khí nhập thể, hô hấp đều cảm thấy lồng ngực đau đớn, nghiêng đầu chôn ở hắn cổ áo gian thấp thấp mà khụ.
Tiết Liệt lại vỗ hắn bối, hoãn thanh nói: "Trọng Hỏa cung dù sao cũng là Ma giáo, chịu võ lâm các phái xa lánh, bởi vì Liên Dực, lại vẫn luôn là cái đích cho mọi người chỉ trích. Bổn vương lo lắng, ngươi sẽ bị bọn họ sở mệt."
"Lâm tiền bối, rốt cuộc đã cứu ta, hắn nữ nhi, phó thác cho ta, ta tự nhiên muốn tận tâm." Thượng Quan Thấu khí đoản, nói xong này đó, liền ngã vào trên người hắn thấp thấp mà thở dốc.
"Bổn vương ý tứ là, thủ hạ của ngươi có như vậy nhiều người, phái ra một hai cái đi giúp giúp nàng, cũng không sao. Thật sự có cái gì khó làm, ngươi sẽ giúp vội, cũng không không ổn. Lục thúc cũng chỉ là thác ngươi khả năng cho phép khi tương trợ."
Thượng Quan Thấu tầm mắt di đi lên, đối thượng hắn. Hắn cũng không lùi súc: "Ngươi thân mình không tốt, mọi chuyện tự mình làm, thân thể như thế nào chịu nổi? Tái giống như lần này như vậy, chính mình chịu tội, cũng dọa đến trọng cô nương. Tranh Nhi đi trước, đem ngươi phó thác với bổn vương. Ngươi ngày thường ở kinh đô, bổn vương cũng đã sơ tại đây, hiện giờ ở Tương Châu nếu còn chiếu cố không hảo ngươi, lại như thế nào hướng Tranh Nhi công đạo?"
Hắn dọn ra Thượng Quan Tranh, Thượng Quan Thấu càng không nói chuyện phản bác. Tiết Liệt kỳ thật nói rất đúng, hắn phạm khởi bệnh tới, là muốn làm sợ Trọng Tuyết Chi. Chính mình nếu đã quyết định cùng nàng bảo trì khoảng cách, để tránh nàng hãm sâu lưới tình, vậy không thể làm nàng cảm thấy với hắn mà nói, chính mình cùng người khác bất đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...