31

22 0 0
                                    


"Thấu ca ca, các ngươi Nguyệt thượng cốc thiết kế thật đúng là xảo diệu, một hoa một diệp giống như đều giấu giếm huyền cơ. Nếu không phải ngươi mang theo ta nói, chỉ sợ ta thật sự sẽ lạc đường a!" Trọng Tuyết Chi ở bụi hoa gian ngồi xổm xuống, phấn phấn đầu ngón tay bính một chút nửa liễm cánh hoa, lại nhảy lên nhìn về phía Thượng Quan Thấu, "Nếu là mùa xuân, nói vậy nơi này sẽ càng mỹ!"

"Nguyệt Thượng cốc thời tiết, từ trước đến nay so bên ngoài ấm áp một ít. Nhưng rốt cuộc vào đông, tự nhiên không thể so ngày xuân." Tiếng nước gió mát, Thượng Quan Thấu tố bạch chỉ lộ ra một đoạn, gom lại sưởng trên áo tuyết trắng mao lãnh, mang theo Trọng Tuyết Chi đi qua tấm ván gỗ kiều, "Nơi này đó là Ân tiền bối sở cư dược lư. Ngày thường, tiền bối đều sẽ ở chỗ này nghiên cứu dược lý."

Trọng Tuyết Chi nhớ tới hôm qua vị kia tính tình cổ quái tiền bối, không khỏi thân thể mềm mại run lên. Lại thấy kia dược lư trước cách đó không xa, chỉnh chỉnh tề tề mà bãi mấy chỉ mộc lồng sắt, bên trong còn đóng lại động vật. Nàng hai ba bước qua đi, ngồi xổm lồng sắt trước, nhìn bên trong uể oải tiểu động vật, trong mắt toát ra đau lòng: "Này đó động vật đều làm sao vậy?"

Thượng Quan Thấu chậm rãi đuổi kịp, ở bên người nàng giải thích: "Này đó động vật, là Ân tiền bối ở trong rừng cứu. Ân tiền bối thường đi trong núi hái thuốc, đụng tới bị thương động vật, liền sẽ đem chúng nó mang về trị liệu."

"Đừng đem ta nói được như vậy cao thượng, ta cũng không dám đương." Khi nói chuyện, Ân Tứ cầm một con hàng tre trúc tiểu cái khay đan ra tới, một bên bát bên trong thảo dược, "Ta chỉ là mang chúng nó trở về thí dược thôi."

"Thí dược?"

Ân Tứ "Ân" một tiếng, đem tiểu cái khay đan đặt ở phơi dược giá gỗ thượng: "Ta cho chúng nó chữa thương, chúng nó cho ta thí dược, theo như nhu cầu."

Trọng Tuyết Chi lại ngay sau đó hỏi hắn: "Chính là tiền bối dùng chúng nó thí dược, vạn nhất dược có cái gì vấn đề, kia ——"

"Nếu là không thử, trực tiếp dùng ở nhân thân thượng, liền không có vấn đề?" Ân Tứ khinh thường mà bát bát giá gỗ thượng mặt khác dược liệu, thấy bọn nó phơi khô trình độ, "Ngươi này tiểu cô nương, người không lớn, vấn đề nhưng thật ra rất nhiều. Cốc chủ, chạy nhanh đem nàng mang đi, đừng ảnh hưởng ta."

"Ngươi!" Trọng Tuyết Chi tức giận đến khuôn mặt nhỏ đều đỏ, nhưng tưởng tượng đến hắn y thuật, hắn lại là cấp Thượng Quan Thấu xem bệnh, tiểu cô nương chỉ có thể nhận tài. Nhưng nàng ngẫm lại lại vẫn là sinh khí, "Hừ, ta còn không hiếm lạ ở chỗ này đâu!"

Trọng Tuyết Chi hướng Ân Tứ làm cái mặt quỷ, liền xoay người chạy. Thượng Quan Thấu nhìn nàng bóng dáng, cười đến sủng nịch. Ân Tứ lược cảm vô ngữ: "Tiểu nha đầu thiệp thế chưa thâm, có ngươi bị. Chính ngươi chú ý điểm đi."

Ân Tứ ném tay áo trở về, Thượng Quan Thấu lắc đầu, đuổi kịp Trọng Tuyết Chi.

"Thấu ca ca, ta không thích Dược Vương tiền bối." Tiểu cô nương đặt mông ngồi ở trong bụi cỏ, uốn gối chống tiểu viên mặt, "Nếu không phải xem ở ngươi phân thượng, ta mới sẽ không ăn mệt đâu!"

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ