Sáng sớm, Trọng Tuyết Chi thay đổi kia thân phấn bạch tân y phục, đối với gương biện cái anh túc hoa biện. Mười tháng quá nửa thời tiết, đã thực lãnh, nàng liền như vậy thanh thanh sảng sảng mà ra cửa.
"Lâm cô nương sớm như vậy liền lên lạp?" Lưu quản gia ở trong hoa viên gặp phải Trọng Tuyết Chi, nhiệt tình mà gọi lại nàng.
Trọng Tuyết Chi ngay từ đầu còn không có phản ứng lại đây, sau đó phát hiện nơi này chỉ có bọn họ hai người. Nàng nghi hoặc mà chỉ chỉ chính mình: "Lão nhân gia, ngài kêu ta sao?"
"Đúng vậy!" Lưu quản gia đi đến nàng trước mặt, "Đêm qua Lâm cô nương ngủ rồi, chủ nhân ôm Lâm cô nương tiến vào, đại gia hỏa đều nhìn thấy lạp! Chúng ta chủ nhân này tướng mạo, gia thế, nhân phẩm, mọi thứ đều hảo, chính là thân thể sao...... Kém chút. Nhưng là tì vết không che được ánh ngọc a, lão nô rốt cuộc mong đến chủ nhân cưới vợ!"
Trọng Tuyết Chi bị hắn nói được sửng sốt sửng sốt, lại bởi vì "Cưới vợ" hai chữ lại hỉ lại thẹn, đỏ mặt trứng. Nàng gãi đầu ha hả mà cười: "Cái kia, chúng ta còn không có thành thân đâu......"
"Sớm muộn gì sự!" Lưu quản gia cười nói, lại thấy Vô Mệnh từ bên kia đi tới, nắm chặt thời gian nói, "Lâm cô nương, chủ nhân hôm qua nghỉ đến vãn, trên người không thoải mái. Ngài ——"
Lưu quản gia làm mặt quỷ mà ám chỉ nàng, nàng cũng tiếp tục gãi đầu gật đầu: "Hiểu hiểu, cảm ơn lão nhân gia."
"Lâm cô nương a, lão nô là này trong phủ quản gia, họ Lưu. Lâm cô nương kêu lão nô lão Lưu thì tốt rồi." Béo lùn chắc nịch Lưu quản gia viên mặt đỏ bừng, "Vô Mệnh công tử tới, lão nô liền đi trước a."
Lưu quản gia ngây thơ chất phác, mập mạp bóng dáng biến mất ở chỗ rẽ. Trọng Tuyết Chi che miệng cười trộm. Hắn tuy rằng béo, nhưng là thực linh hoạt. Nguyên lai trong lời đồn "Linh hoạt mập mạp" là thật sự tồn tại a......
"Lâm cô nương." Vô Mệnh đến gần nàng, chớp đôi mắt ý bảo "Lâm cô nương" chính là nàng, "Công tử nói để cho ta tới nhìn xem cô nương. Cơm sáng đã chuẩn bị tốt, cô nương có thể đến sảnh ngoài dùng cơm."
"Kia Thấu ca ca đâu?" Trọng Tuyết Chi hạ giọng, "Vừa rồi Lưu quản gia nói, Thấu ca ca đêm qua không thoải mái, có phải hay không lại khởi thiêu? Hảo điểm không có? Nếu không ta còn là đi xem đi."
"Lâm cô nương." Vô Mệnh nghẹn cười, "Công tử ở thư phòng cùng Uông công tử đối trướng, cơm sáng đã đưa đi qua. Công tử để cho ta tới cùng cô nương nói, làm cô nương chính mình ăn, chờ hắn xử lý xong việc, chúng ta liền phải xuất phát đi Cô Tô. Cho nên hôm qua mua quần áo, phần lớn cũng chưa bắt lấy tới."
"Không phải nói không thoải mái sao? Còn phải đối trướng?" Trọng Tuyết Chi mày đẹp một túc, "Chúng ta Trọng Hỏa cung trướng đều là Mục Viễn ca làm cuối cùng so với. Trước kia ta cũng xem qua, nhìn đều đau đầu."
Vô Mệnh lãnh nàng đi sảnh ngoài, biên nói: "Ta cũng không rõ lắm, ngày thường công tử cũng mặc kệ việc này, đều là Uông công tử quản. Hình như là ngày gần đây Tần Xuyên bên kia trướng mục xảy ra vấn đề, Uông công tử cố ý từ Kinh Châu lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...