24

29 0 0
                                    


"Đừng nhúc nhích."

"Thấu ca ca, ngứa ——" tiểu cô nương thanh âm ngọt mềm, nghe được đang ở lái xe Vô Mệnh mặt đều đỏ.

"Trong chốc lát trát oai." Thượng Quan Thấu bấm tay đạn một chút cái trán của nàng, đem người cố định ở trong ngực. Trọng Tuyết Chi bất động, hắn mới thu hồi tay, tiếp tục trên tay động tác.

"Thấu ca ca." Trọng Tuyết Chi vặn vặn cổ, lại chạy nhanh cứng đờ bất động, nhỏ giọng nói thầm, "Vô Mệnh vừa rồi nói, Thấu ca ca là ghét bỏ ta bím tóc khó coi......"

"Không có." Thượng Quan Thấu cười khẽ, tố bạch chỉ ở nàng tóc đen gian xuyên qua, "Chi Nhi như vậy xinh đẹp, như thế nào đều tốt. Chỉ là trát cái bím tóc, hôm qua mua đồ trang sức liền không hảo đeo."

Trọng Tuyết Chi chớp mắt to nghĩ nghĩ, cảm thấy rất có đạo lý. Nàng duỗi tay lấy ly nước uống nước, nhìn khảm ở tiểu án thượng bàn cờ, vừa mới bị tu đến mượt mà móng tay thủ sẵn khắc ấn đan xen hố nhỏ: "Thấu ca ca, cái này tiểu án thượng còn có bàn cờ."

"Tử Thuần sợ chúng ta trên xe không có việc gì, cố ý thay đổi này chiếc xe ngựa." Thượng Quan Thấu ở gỗ đàn hộp chọn một chi đạm phấn châu hoa trâm ở nàng phát gian, lại đem tán hạ phát hợp lại ở chưởng gian, cầm gỗ đào sơ cho nàng sơ thuận, "Chúng ta hạ bàn cờ công phu, cũng liền đến."

Trát hảo tóc, Trọng Tuyết Chi dịch dịch mông xoay người, lôi kéo Thượng Quan Thấu một bàn tay: "Tay vẫn là hảo lãnh." Nàng phủng hắn tay a khí, một bên bẻ nghiên cứu hắn ngón tay thở dài, "Thấu ca ca, ngươi tay thật là đẹp mắt, không giống ta, cùng thỏ móng vuốt dường như."

Nàng dẩu cái miệng nhỏ, hồng nhuận khả nhân. Thượng Quan Thấu cong lên khóe miệng, một cái tay khác nhịn không được xoa nàng mượt mà đầu: "Như vậy cũng thực đáng yêu."

"Thấu ca ca cũng nói đáng yêu, không phải đẹp." Trọng Tuyết Chi rũ lông mày, nghiêng đầu niết hắn ngón tay, "Bất quá không có việc gì, ta là sử kiếm sao, tay thịt một chút không dễ dàng ma phá!"

"Tiểu đứa bé lanh lợi." Thượng Quan Thấu quát quát nàng chóp mũi, "Hạ bàn cờ đi?"

"A?" Trọng Tuyết Chi sửng sốt, hai ba câu lời nói, cư nhiên không đem Thượng Quan Thấu mang trật. Nàng lay Thượng Quan Thấu ngón tay, cào cào hắn lòng bàn tay, cười hì hì thấu đi lên, "Thấu ca ca, ngươi nghe nói qua cờ năm quân sao?"

Thượng Quan Thấu theo bản năng nhướng mày.

Trọng Tuyết Chi lập tức hưng phấn lên: "Cờ năm quân rất đơn giản, ta ở Trọng Hỏa cung thường xuyên cùng Mục Viễn ca bọn họ hạ. Chính là năm viên quân cờ liền đến cùng nhau, biến thành một cái tuyến, liền có thể thu hồi tới, sau đó còn có thể đem đối phương một viên quân cờ đổi thành chính mình. Thấu ca ca, chúng ta ngoạn nhi cái này được không?"

Thượng Quan Thấu mắt đào hoa híp lại, xem đến Trọng Tuyết Chi cúi đầu nắm chính mình góc áo, chột dạ mà nuốt một ngụm nước miếng: "Thấu ca ca, ta là thật sự,"

"Hảo." Trọng Tuyết Chi lời nói còn chưa nói xong, Thượng Quan Thấu liền đáp. Chính hắn mang theo trên người tiểu cô nương, như thế nào sẽ không biết nàng tâm tư? Huống chi Trọng Tuyết Chi từ trước đến nay ngay thẳng, có cái gì đều viết ở trên mặt.

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ