Vào đêm, Vô Mệnh bưng bữa tối vào Lộ Đoan chùa sương phòng, buông khay, đánh thức ngủ trầm Thượng Quan Thấu: "Công tử, không sai biệt lắm là được, bằng không buổi tối lại ngủ không được."
Thượng Quan Thấu cuốn chăn, thân mình oai oai, mê hoặc con mắt xem hắn, tiếng nói mang theo sơ tỉnh mềm mại khàn khàn: "Hạ Khinh Mi thế nào?"
Anh Hùng đại hội lấy nhật mộ tây sơn, đà cổ ba tiếng vì hào kết thúc, cuối cùng đứng ở trên đài vì người thắng. Ai cũng chưa từng nghĩ đến, ở Thích Viêm phương trượng tuyên bố Hạ Khinh Mi thắng lợi sau, hắn thế nhưng ở luận võ trên đài nôn ra máu hôn mê.
"Là Huyền Thiên Hồng Linh xem độc, Nguyên giáo chủ lấy về giải dược, Hạ công tử đã tỉnh."
Thượng Quan Thấu nghiêng người gối gối mặt, chậm rãi mở mắt ra: "Nguyên Song Song lấy về tới?"
"Là, nhưng là đuổi tới Mãn Phi Nguyệt, tựa hồ không phải nàng." Vô Mệnh dìu hắn đứng dậy mặc quần áo, ở trước bàn ngồi xuống, đệ trà thơm cho hắn súc miệng, biên nói, "Phía trước bên ngoài loạn thành một đống, ta chỉ lo nhìn công tử cháo. Mãn Phi Nguyệt đều có thể tới Lộ Đoan chùa hạ độc, ta thật sự không yên tâm."
Thượng Quan Thấu súc miệng tất, vẫy tay làm hắn ngồi xuống: "Không có việc gì, ngươi thả ngồi xuống, sau đó Thích Viêm đại sư sẽ tự tới. Bất quá trước đó, hẳn là còn sẽ có một vị khách nhân."
Vô Mệnh nhìn nhà mình công tử cười đến hồ ly dường như, nhịn không được mếu máo.
Hai người cơm ăn một nửa, quả liền nhìn đến có một cái ở cửa thăm tiến dò ra đầu nhỏ. Thượng Quan Thấu nhìn Vô Mệnh, đối bên kia nâng nâng cằm, Vô Mệnh dựng ngón cái gật gật đầu: Công tử liệu sự như thần.
Thượng Quan Thấu cong môi cười nhẹ, thả chén muỗng, đào một phương lam nhạt khăn tới sát miệng, mới bưng lên trong tầm tay bát trà nói: "Trọng cô nương, vào đi."
Trọng Tuyết Chi nhìn lén bị bắt bao, ngượng ngùng mà gãi cái ót, ha ha cười hai tiếng, bước nhanh đi đến trước bàn: "Thượng Quan công tử, ta chính là đến xem ngươi hảo chút sao."
"Đa tạ cô nương lo lắng, tại hạ đã không có việc gì." Thượng Quan Thấu đạm cười, mặt mày như họa, triển tay ý bảo nàng ngồi xuống nói chuyện.
Trọng Tuyết Chi hai tay nâng trẻ con phì mặt, cười đến môi cong cong, lộ ra hai viên bạch sứ dường như răng cửa, xứng với viên đô đô khuôn mặt nhỏ, cực kỳ giống thỏ con. Thượng Quan Thấu nhớ rõ Lâm Sướng Nhiên nói qua, Trọng Tuyết Chi chính là thuộc thỏ, quả nhiên là thực đáng yêu.
"Thượng Quan công tử, ngươi cười lên thật là đẹp mắt."
Thượng Quan Thấu trong tay nắp trà hờ khép môi, cười nói: "Cô nương cười rộ lên, cũng rất đẹp."
Trọng Tuyết Chi phủng mặt cười đến ngây ngốc: "Cái kia, Thượng Quan công tử, ngươi, vì cái gì muốn cứu ta a?"
Thượng Quan Thấu thả bát trà, chớp chớp đa tình mắt, cười nhạt đè thấp mê người thanh tuyến: "Tại hạ, từ trước đến nay không quen nhìn người khi dễ tiểu cô nương, đặc biệt là —— giống cô nương như vậy mỹ lệ, lại đáng yêu tiểu cô nương."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...