Thượng Quan Thấu đem Trọng Tuyết Chi mang vào một nhà tiệm quần áo. Trọng Tuyết Chi nhìn hắn quen cửa quen nẻo bộ dáng, có chút nghi hoặc, nhưng vẫn là đi theo phía sau hắn đi vào.
Vô Mệnh từ bên trong ra tới, nói: "Công tử, đã an bài hảo."
Thượng Quan Thấu gật đầu, đối Trọng Tuyết Chi nói: "Trong chốc lát, bọn họ sẽ lấy quần áo ra tới, ngươi chọn lựa vài món."
Trọng Tuyết Chi lúc này mới chú ý tới chính mình trên người quần áo. Vẫn là phía trước bị Ngụy thị phu thê cứu khi, Ngụy đại nương cấp kia bộ vải thô áo tang. Nàng nghiêng thân, ngượng ngùng mà vò đầu, lại thấy Thượng Quan Thấu bị Vô Mệnh mang tiến càng bên trong, bóng dáng biến mất ở đong đưa mành phía sau cửa.
"Thấu ca ca!" Trọng Tuyết Chi tưởng theo vào đi, bị chưởng quầy ngăn lại, nàng cảnh giác lui về phía sau, "Ngươi là ai?"
"Trọng cô nương đừng sợ, là chủ nhân làm chúng ta cấp Trọng cô nương thí quần áo." Trọng Tuyết Chi trợn tròn đôi mắt, chưởng quầy hiểu rõ, "Cô nương yên tâm, chúng ta sẽ an bài nữ tử vì cô nương thí y."
Điếm tiểu nhị từ bên trong lại đây: "Chưởng quầy, đã chuẩn bị tốt."
"Hảo, ngươi đi đem cửa đóng lại, treo lên thẻ bài đi." Chưởng quầy làm điếm tiểu nhị khóa môn, hướng Trọng Tuyết Chi hành lễ, mang theo tiểu nhị đi vào.
Ngay sau đó, một cái sơ bàn búi tóc trung niên nữ tử từ bên trong ra tới, phía sau đi theo sáu cái tuổi trẻ cô nương. Sáu cái cô nương mi thanh mục tú, đều cầm quần áo, hình thức nhan sắc các không giống nhau, còn đều không ngừng cầm một kiện.
"Trọng cô nương có thể kêu lão thân Lý ma ma." Lý ma ma cười đến hiền từ, lôi kéo nàng tay nhỏ, "Lão thân trước kia cũng là ở Quốc Sư phủ hầu hạ, cô nương không cần khách khí. Tới, chọn vài món xiêm y thử xem đi."
Trọng Tuyết Chi không phản ứng lại đây, tiểu thịt ngón tay chỉ những cái đó cô nương trong tay quần áo: "Tùy tiện, chọn sao?"
"Đúng vậy, chủ nhân đều giao đãi qua, chỉ cần là cô nương thích liền hảo." Lý ma ma lôi kéo nàng qua đi, "Cô nương chọn đi."
"Nhiều như vậy......" Trọng Tuyết Chi cảm thán. Nàng trước kia quần áo, đều là Trọng Hỏa cung thu mua quá một đoạn thời gian liền đi lấy, kiểu dáng đều không sai biệt lắm, hắc hồng thúc tay áo kính trang. Ở Tương Châu, cũng là Thượng Quan Thấu trực tiếp cho nàng chuẩn bị quần áo. Này muốn nàng chọn quần áo, còn nhiều như vậy, kia đến nhìn đến khi nào a......
Dài dòng thí y, đối từ trước đến nay không câu nệ tại đây Trọng Hỏa cung thiếu cung chủ tới nói, thật sự gian nan. Thử thử, nàng liền tưởng hồi khách điếm ngủ.
Thượng Quan Thấu ra tới khi, Trọng Tuyết Chi chính ăn mặc một kiện màu đỏ thúc eo váy sam, hai tay áo tiếp cận thủ đoạn xử phạt vì hai tầng, một tầng thúc tay áo, một tầng là màu đỏ lụa mỏng. Nàng cong eo, rất có hứng thú mà chọn trang sức. Tiểu cô nương, quả nhiên là thích này đó tinh xảo tiểu châu hoa.
"Chi Nhi." Hắn mở miệng gọi nàng.
Trọng Tuyết Chi vừa quay đầu lại, Thượng Quan Thấu cao dài dáng người liền ở trước mắt. Hắn thay đổi một thân mặc lam áo dài, cùng sắc ngoại sưởng, sưởng lãnh phùng một vòng hôi mao, đem hắn tu bạch duyên dáng cổ vây quanh, thoạt nhìn ấm áp. Nàng chú ý tới, hắn ngày thường rối tung tóc dài thúc khởi phát búi tóc, đeo một con khắc hoa tiểu bạc quan, một nửa kia vẫn là tán, giấu ở áo khoác. Này thân xiêm y, lại xứng với hắn bao phủ thượng nửa bộ phận khuôn mặt màu bạc khắc hoa mặt nạ, có vẻ hắn tái nhợt, lại tự phụ. Lộ ra khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, hàm dưới tuyến lưu sướng tuyệt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...