10

176 1 0
                                    


Ngày thứ hai thời tiết thế nhưng thật chuyển hảo chút, tuy rằng không phải ánh nắng tươi sáng, ít nhất không có trời mưa. Tiệc đầy tháng liền làm ở trong phủ, Phù Nhất Nhai không có thỉnh rất nhiều người, đều là một ít kinh thương bằng hữu cùng trước kia trên giang hồ bạn tốt.

Mau đến canh giờ, Trọng Tuyết Chi một người đi trước Phù phủ. Phù phủ trước cửa lục tục có người đi vào, nàng không có thấy Thượng Quan Thấu, chỉ nhìn đến một cái kỳ quái người đứng ở Phù phủ tường vây biên, ăn mặc một thân màu xanh biếc áo dài, ôm tay dựa vào trên tường. Trọng Tuyết Chi đến gần một chút xem, đó là một trương xa lạ lại thanh tuấn mặt, nhưng nàng mạc danh cảm thấy quen thuộc.

"Vị này đại ca, chúng ta ——" Trọng Tuyết Chi điểm điểm chính mình, "Chúng ta có phải hay không gặp qua a?"

Này "Đại ca" khoan thai mà ngẩng đầu, nhướng mày xem nàng, cười nói: "Tuyết Chi muội muội, chúng ta hôm qua mới vừa gặp qua, muội muội liền đã quên sao?"

"?!"Trọng Tuyết Chi mở to hai mắt nhìn, kinh ngạc mà chỉ vào hắn, "Ngươi ngươi ngươi, ngươi là Thấu ca ca!"

Thượng Quan Thấu giơ tay che lại nàng miệng, tiến đến nàng bên tai: "Nhỏ giọng chút, đừng rút dây động rừng."

Hắn hôm nay tựa hồ huân hương, đại khái là tưởng che dấu trên người dược vị, không biết vì sao, tinh thần cũng so hôm qua hảo rất nhiều.

Nhàn nhạt hoa mẫu đơn hương quanh quẩn ở Trọng Tuyết Chi chóp mũi, nàng lơ đãng đỏ mặt đẹp, một cử động nhỏ cũng không dám mà nhỏ giọng nói: "Thấu ca ca vì cái gì muốn biến thành như vậy a?"

"Tuyết Chi muội muội nhưng nghe nói qua Lạc Dương Ngu thị?"

"A!" Trọng Tuyết Chi kinh hô một tiếng, chú ý tới chung quanh ánh mắt, nàng vội chính mình che miệng lại, "Mục Viễn ca cùng ta nói rồi, Đông Đô Lạc Dương Ngu thị, là cả nước lớn nhất nhất nổi danh bố thương!"

"Ngu thị tiền nhiệm gia chủ Ngu Uyên, là ta ông ngoại."

"Cái gì?!"

"Mẫu thân sinh ta khi sinh non, lúc sau thân thể vẫn luôn không tốt lắm, ở ta tám tuổi năm ấy liền chết bệnh. Ngoại tổ chung thân chỉ phải một cái nữ nhi, mẫu thân qua đời sau không bao lâu, liền cũng buồn bực mà chết, trước khi chết đem Ngu thị gia sản kể hết giao cho phụ thân. Sau lại......" Thượng Quan Thấu mày kiếm nhíu lại, thanh âm thấp một ít, "Tóm lại hiện tại, Ngu thị danh nghĩa tiệm vải đồng ruộng, khụ, đều ở ta danh nghĩa, Phù Nhất Nhai gặp qua ta."

Sở hữu tiệm vải đồng ruộng...... Này đến nhiều có tiền a!!! Trọng Tuyết Chi nghĩ nghĩ, đôi mắt đều sáng, giống như có vô số vàng ở nàng trước mắt lấp lánh sáng lên.

Thượng Quan Thấu chấp phiến gõ một chút nàng đầu: "Suy nghĩ cái gì đâu? Đôi mắt đều sáng."

"A không có gì không có gì!" Trọng Tuyết Chi gãi đầu ngượng ngùng mà cười, "Cái kia, Thấu ca ca, chúng ta khi nào đi vào a?"

"Thời cơ vừa vặn." Thượng Quan Thấu ném ra quạt xếp, nhẹ nhàng lắc lắc, khóe miệng một câu, "Đi thôi."

"Cảm ơn a cảm ơn a!"

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ