32

56 0 0
                                    


Sắc trời dần tối, Trọng Tuyết Chi đuổi kịp Thượng Quan Thấu ngồi ở trong sơn cốc, trên bàn đá bãi vô tâm vừa mới đưa tới dược cháo.

"Thấu ca ca, không uống sao?" Trọng Tuyết Chi đem cháo đoan lại đây, sứ muỗng ở trong chén giảo giảo, thịnh khởi một muỗng nếm nếm, "Còn khá tốt uống ai."

"Phóng một phóng." Thượng Quan Thấu ngửa đầu nhìn lam hắc màn trời, một vòng trăng tròn liền treo ở đàn tinh chi gian, "Ngươi xem."

Trọng Tuyết Chi nhai cháo mễ ngẩng đầu, phát gian lam bạch châu hoa ở dưới ánh trăng lập loè: "Thấu ca ca, nhìn cái gì?"

"Chi Nhi không phải muốn biết, nơi này vì cái gì kêu Nguyệt Thượng cốc sao?" Thượng Quan Thấu nâng phiến, chỉ chỉ tấm màn đen trung trăng tròn, "Đó là lấy này Nguyệt Thượng thanh u chi ý."

"Nguyên lai chỉ là ý tứ này sao?" Trọng Tuyết Chi lược giác thất vọng, nàng cho rằng sau lưng có cái gì chuyện xưa đâu.

Kỳ thật này "Nguyệt Thượng cốc" chi danh, bất quá là tuổi trẻ Thượng Quan cốc chủ ở kiến cốc chi sơ, đứng ở sơn cốc bên trong, có cảm mà phát sản vật, đâu ra cái gì như vậy như vậy hàm nghĩa?

Thấy nàng rũ xuống mắt, Thượng Quan Thấu không khỏi gợi lên khóe miệng, lấy phiến căng bàn, để sát vào đang ở ăn hắn cháo Trọng Tuyết Chi, tiếng nói mang theo dụ hoặc: "Kỳ thật, còn có một cái ý tứ."

Trọng Tuyết Chi chợt thấy có cái gì từ lỗ tai thẳng tắp thoán phía trên, một cái giật mình nhìn về phía hắn, khuôn mặt nhỏ mạc danh đỏ lên: "Cái gì nha?"

Thượng Quan Thấu cười khẽ, dừng ở nàng trong tai, giống tiểu miêu cào ngứa dường như, mặt càng hồng một phân, trong lòng cũng cùng sủy chỉ loạn nhảy nai con dường như. Hắn còn hồn nhiên bất giác giống nhau, tiếp theo dùng kia ôn nhu từ tính thanh âm ở nàng bên tai nói: "Chi Chi nhưng nghe nói qua một câu: Trăng lên đầu cành liễu, người hẹn cuối hoàng hôn."

Trọng Tuyết Chi mơ hồ cảm thấy hắn lời còn chưa nói xong. Quả nhiên, hắn đốn mấy tức, nói tiếp: "Hiện nay đúng là trăng lên giữa trời, hoàng hôn lúc sau. Nơi này lại chỉ có ta cùng với Chi Nhi hai người ——"

Thấy Trọng Tuyết Chi hai má hồng ướt át huyết, Thượng Quan Thấu không khỏi nổi lên khiêu khích chi tâm. Huống chi Trọng Tuyết Chi đã nhiều ngày nương ở Tiên Sơn Anh Châu học được biện pháp nhưng kính trêu chọc hắn, lấy phong lưu nổi tiếng Thượng Quan công tử tự nhiên muốn tìm về bãi. Không ngoài sở liệu, tiểu cô nương trêu chọc người bản lĩnh tăng trưởng, nhưng thẹn thùng lại một chút không thay đổi.

"Thấu ca ca ——" Trọng Tuyết Chi cúi đầu, vùi đầu uống khởi cháo, thẳng đến hơi căng, nàng mới đột nhiên nhớ tới một sự kiện.

Nàng đã cùng Lâm Sướng Nhiên cùng nhau ăn qua cơm chiều. Thượng Quan Thấu dược muốn ở trước khi dùng cơm uống, uống xong lại không thể trực tiếp dùng bữa, cho nên mới kéo dài tới lúc này. Nàng ngưng thần vừa thấy, dược cháo đã thấy đáy. Nhưng này rõ ràng không phải cho nàng a!

Nàng hổ thẹn mà cầm chén buông, rũ đầu, tay nhỏ che lại đôi mắt: "Thấu ca ca, ta giống như đem ngươi cơm chiều ăn......"

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ