"Thấu ca ca, như vậy được không?" Trọng Tuyết Chi nhìn Thượng Quan Thấu đem Ngụy thị phu thê hai người dọn dựa vào dưới tàng cây.
"Hai cái canh giờ sau, huyệt đạo tự giải." Thượng Quan Thấu điểm chính là hai người ngủ huyệt. An trí hảo bọn họ, hắn nhẹ thở hổn hển đứng dậy, trước mắt trời đất quay cuồng, chỉ có thể đỡ thụ, hơi hơi cúi đầu, "Chi Nhi, không có việc gì đi?"
"Không có việc gì!" Trọng Tuyết Chi vỗ vỗ trên người hôi, tiêu sái phủi tay, "Bất quá còn muốn ít nhiều Thấu ca ca xuất hiện, bằng không ta khẳng định bị bọn họ đuổi theo."
Lúc này gật đầu, chỉ sợ chịu không nổi này trận choáng váng liền phải ngã xuống đi, Trọng Tuyết Chi sợ sẽ càng lo lắng. Nhưng từ chỗ nghỉ ngơi một đường đuổi tới nơi này, hắn dùng nội lực. Tới rồi còn cùng Ngụy thị phu thê giao tay, thật sự không có sức lực, chỉ có thể nhẹ giọng nói: "Mã, ở phía đông nam."
"Thấu ca ca, ngươi có phải hay không không thoải mái a?" Nàng đột nhiên nhớ tới, ở Tương Châu, thân thể hắn một lần bị thương. Nàng đi đến hắn bên người, đỡ lấy bờ vai của hắn, thấy hắn hai tròng mắt nhắm chặt, ô lông mi phúc ở trước mắt run rẩy. Nương thanh lãnh ánh trăng, mới thấy rõ hắn trên trán phúc mãn mồ hôi lạnh.
"Thấu ca ca, ngươi hiện tại yêu cầu nghỉ ngơi." Nàng nóng vội, đỡ hắn không dám động, sợ không đứng được lại quăng ngã hắn.
"Nơi này, không thể lưu." Hắn hơi thở đoản, cùng với thân thể lay động, làm Trọng Tuyết Chi phá lệ lo lắng. Hắn hướng Trọng Tuyết Chi bên kia nghiêng nghiêng đầu, rũ tay phải chạm vào tay nàng, "Tay áo túi có dược."
Trọng Tuyết Chi ngốc lăng một chút, phản ứng lại đây, vội từ hắn trong tay áo lấy dược. Giơ lên trước mặt hắn: "Là cái này sao?"
"Ân."
Trọng Tuyết Chi đảo ra một cái đút cho hắn, đem màu đỏ bình sứ thả lại đi, thanh âm ngoài ý muốn mềm nhẹ: "Hảo điểm sao?"
Thượng Quan Thấu không ra tiếng, nhắm mắt hoãn hoãn. Dược hiệu thực mau lên đây, choáng váng cảm bắt đầu hạ thấp, hắn lạnh lẽo tay nhéo nàng ngón út: "Đừng lo lắng. Bọn họ trong chốc lát muốn tỉnh, đi nhanh đi."
Trọng Tuyết Chi đỡ hắn chậm rãi rời xa thân cây, Thượng Quan Thấu miễn cưỡng có thể đứng ổn. Hai người hướng lên Thượng Quan Thấu tới phương hướng đi đến, tuy rằng chậm, cũng may cách nơi này không tính quá xa.
Một đường không nói chuyện. Đến sau, Trọng Tuyết Chi làm Thượng Quan Thấu dựa thân cây, chính mình cởi bỏ thằng, sau đó dẫm trụ bàn đạp phiên lên ngựa, hướng về phía trước quan thấu vươn tay: "Thấu ca ca, đi lên đi."
Thượng Quan Thấu cong cong tái nhợt môi, giữ chặt tay nàng, đề lực nhảy lên đi, ngồi ở nàng mặt sau. Hắn vốn định vòng ôm Trọng Tuyết Chi, chính mình chấp cương, lại bị Trọng Tuyết Chi cự tuyệt.
Tiểu cô nương mắt hạnh tròn tròn, chém đinh chặt sắt mà nói: "Thấu ca ca không thoải mái, liền ở phía sau ngồi đi, ta tới giá mã. Thấu ca ca ngươi yên tâm, ta thuật cưỡi ngựa thực hảo, là cha tay cầm tay giáo."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...