Vào đêm sau, hầu phủ rốt cuộc khôi phục bình tĩnh. Thượng Quan Thấu tình huống ổn định xuống dưới, chỉ là còn ở hôn mê. Cẩm Sắt cùng Trọng Tuyết Chi canh giữ ở trong phòng, Vô Mệnh đám người các có việc làm. Buổi chiều Lý Tất đã tới một chuyến, dò hỏi bệnh tình, lại nói Thánh Thượng phân phó thường ngự y không cần hồi cung, liền lưu tại hầu phủ chăm sóc.
Đến nửa đêm, Thường Hi lại làm một lần châm. Lấy châm sau nguyên bản an tĩnh nằm Thượng Quan Thấu lại bỗng nhiên sặc khụ lên, mồm to huyết đem đổi quá tuyết trắng áo ngủ phục lại nhiễm hồng. Trọng Tuyết Chi sợ tới mức quá sức, vội nhào lên đi cầm tay áo liền sát, chính mình váy áo cũng không tránh được miễn mà nhiễm huyết.
Cẩm Sắt cho nàng đệ khăn, nước mắt treo ở lông mi thượng. Trọng Tuyết Chi gấp đến độ nước mắt đều đi xuống chảy: "Thường ngự y, không phải nói không, không có việc gì, sao? Như thế nào, như thế nào ——"
Tiểu cô nương khóc đến rối tinh rối mù, Thượng Quan Thấu còn ở khụ, huyết cũng còn ở dũng, hắn vô ý thức mà đem thân mình cuộn lên.
Thường Hi vội an ủi: "Lần này thi châm là vì đả thông hầu gia tắc nghẽn kinh mạch, này đó huyết là trong kinh mạch ứ huyết, nhổ ra thì tốt rồi, trọng cô nương đừng có gấp."
Hắn nói cho hết lời, Thượng Quan Thấu đã dần dần ngừng ho khan. Trọng Tuyết Chi phương tin hắn nói, hỏi: "Phía trước Dược Vương tiền bối," nàng đột nhiên dừng lại, nhớ tới lúc trước muốn giúp Ân Tứ giấu giếm hành tung sự.
Thường Hi cười đến ôn hòa: "Trọng cô nương, hôm nay Vô Mệnh công tử lấy ra hầu gia dược khi, tại hạ cũng đã nhìn ra này dược xuất từ gia sư tay. Gia sư từ trước đến nay tùy tính, cô nương yên tâm, tại hạ sẽ không đi quấy rầy ngài."
Trọng Tuyết Chi gật gật đầu, tiếp tục hỏi: "Phía trước Dược Vương tiền bối cấp Thấu ca ca thi châm, cũng không có ho ra máu, lần này như thế nào sẽ?"
"Nghĩ đến là phía trước hầu gia thân mình điều dưỡng đến thượng hảo, hai cổ nội lực duy trì trong cơ thể cân bằng, cho nên không giống lần này nghiêm trọng."
"Hai cổ nội lực?" Trọng Tuyết Chi còn không có từ vừa rồi kinh tủng trung đi ra, lại lâm vào tân nghi hoặc.
Thường Hi lược hiện kinh ngạc nhìn về phía Cẩm Sắt, ánh mắt giống đang hỏi: Nguyên lai nàng không biết sao?
Cẩm Sắt lắc đầu. Chuyện này biết đến người cũng không nhiều, liền theo mấy năm quản gia năm phúc cũng không có bị cho biết. Thường Hi suy nghĩ cẩn thận, hắn là dựa vào bắt mạch đem ra tới, cũng ít nhiều hắn sư từ Dược Vương Ân Tứ, nếu không đổi lại dân gian hoặc là trong cung bình thường đại phu, chỉ sợ cũng đem không ra.
Thường Hi lại xem Cẩm Sắt, đối với Trọng Tuyết Chi cố tình cằm: Có thể nói sao?
Cẩm Sắt vẫn là lắc đầu, ý tứ là trước đừng nói. Nàng tiến lên ngồi xổm Trọng Tuyết Chi bên người: "Trọng cô nương, chuyện này nô cũng không rõ ràng lắm, chờ hầu gia tỉnh lại nói hảo sao? Ngươi xem, ngươi cùng hầu gia trên người đều là huyết, chúng ta đi trước đem quần áo thay đổi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...