18

29 0 0
                                    


Thượng Quan Thấu ăn tương cực văn nhã.

Trọng Tuyết Chi kẹp lát thịt, dùng răng cửa một chút một chút cắn vào trong miệng, thỏ con giống nhau. Cắn cắn, nàng dừng. Nàng trong suốt mê luyến ánh mắt liền dừng ở bên người Thượng Quan Thấu trên người, nàng hiện giờ mới biết được, cái gọi là ăn chơi trác táng công tử, cũng muốn tư bản. Tỷ như Thượng Quan Thấu, tư mạo lời nói đều là nhất đẳng nhất, cử chỉ phong lưu trung mang theo ôn nhã tự phụ, sẽ không làm người phản cảm.

Nàng vừa rồi ăn uống thả cửa một hồi, phiết đầu thấy Thượng Quan Thấu bưng chén, chấp nhất ngọc muỗng, biên thổi biên nhẹ nhàng mà chuyển động cái muỗng. Hắn nửa thúc phát một sợi dừng ở trước người, trên trán một chút toái phát nghịch ngợm mà hoảng, nghiêm túc bộ dáng, cũng giống mang theo móc. Nhìn hắn, nàng đột nhiên ngượng ngùng mồm to ăn thịt.

Thượng Quan Thấu hơi lạnh tay đột nhiên không kịp phòng ngừa ở nàng chóp mũi một chút, đem canh đưa qua: "Chi Nhi, suy nghĩ cái gì?"

Trọng Tuyết Chi mộc mộc mà nói: "Thấu ca ca, thật là đẹp mắt......"

"A." Thượng Quan Thấu cười khẽ, cầm chén nhét vào nàng trong tay, "Cô nương này chính là choáng váng? Nhìn ta, có thể no sao?"

Trọng Tuyết Chi gật gật đầu: "Có thể." Nàng hoàn hồn, phủng Thượng Quan Thấu cấp canh, tiến đến ngoài miệng, nho nhỏ mà toát hai khẩu.

Thượng Quan Thấu giơ tay, ngón tay ngọc phất đi nàng khóe môi một cái gạo trắng: "Hiện tại là chúng ta hai cái, không cần như vậy câu thúc."

Trọng Tuyết Chi bừng tỉnh nhớ tới, này tựa hồ là nàng cùng Thượng Quan Thấu chân chính ý nghĩa thượng lần đầu tiên cộng tiến cơm trưa. Chỉ có bọn họ hai cái một bữa cơm.

Nàng buông canh chén, dán ghế dựa, dọn hướng hắn chỗ đó dựa: "Thấu ca ca, đây là chúng ta lần đầu tiên cùng nhau ăn cơm ai!"

"Ân." Thượng Quan Thấu cười nhạt, "Chi Nhi muốn nói cái gì?"

"Lần đầu tiên rất quan trọng a!" Trọng Tuyết Chi mắt hạnh lượng lượng mà nhìn hắn, kéo cánh tay hắn, cười ra hai viên trắng tinh răng cửa, "Ta phải đem tối hôm qua cùng hôm nay đều nhớ kỹ!"

"Xác thật." Thượng Quan Thấu gật gật đầu, khuất hai ngón tay, kẹp nàng tiểu xảo chóp mũi nhéo nhéo, "Kia, Chi Nhi tưởng như thế nào nhớ kỹ?"

Trọng Tuyết Chi nhíu nhíu mi, nghiêng đầu nói: "Ân...... Còn không phải là lấy giấy viết sao?"

Thượng Quan Thấu đã uống lên một chén cá bạc canh, cảm thấy lửng dạ, liền dùng khăn lau môi. Hắn mang theo nàng đến trước bàn, triển khai bạch tuyên, thuý ngọc cái chặn giấy vuốt phẳng giấy Tuyên Thành, đè ở một bên, biên hỏi nàng: "Chi Nhi viết chữ như thế nào?"

"A? Còn hảo, còn hảo." Trọng Tuyết Chi cõng tay ngón tay đều giảo ở bên nhau, chột dạ mà ngó hắn.

Thượng Quan Thấu cười khẽ lắc đầu, tay trái nhéo bên phải hồ lam tay áo rộng nghiên mặc: "Tới thử xem."

Trọng Tuyết Chi nội tâm nhấc lên sóng to, nàng bao lâu không lấy quá bút? Chính mình đều không nhớ rõ!

"Thật muốn viết?"

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ