"Sớm nên dịch đến này noãn các tới. Ngươi kia gian phòng, ngày mùa hè ở còn thành, mặt khác thời điểm đều lạnh chút." Tiết Tín phục Cẩm Sắt trong tay tiếp nhận mới vừa đổi tốt ấm lò sưởi tay, chính mình cảm thụ một chút độ ấm mới nhét vào Thượng Quan Thấu trong tay, "Ngươi nếu cảm thấy nơi này không bằng trong phòng ở thoải mái, không bằng sấn lúc này, đem phòng may lại, đem địa long an đi vào."
"Này noãn các vốn chính là sau kiến, nào có không thoải mái vừa nói? Hà tất lại mất công lộng những cái đó." Thượng Quan Thấu cười tủm tỉm tiếp nhận Cẩm Sắt truyền đạt đường phèn tuyết lê trà, cúi đầu nhấp một ngụm, tán ở sau người sợi tóc liền theo tuyết trắng tơ lụa chảy xuống hạ vài sợi, nhè nhẹ rũ trong người trước, "Điện hạ, những cái đó nhạc sư cùng vũ nương đâu?"
"Đã làm người tra quá bọn họ thân thế bối cảnh, đều thực sạch sẽ. Hẳn là cùng bọn họ không quan hệ." Tiết Tín tầm mắt theo bản năng phiêu hướng hắn dán ly duyên môi, lại lập tức ý thức được không ổn, dời đi tầm mắt, "Xem ngươi trước mắt phát thanh, hôm qua không ngủ hảo đi? Những việc này, bổn cung đi làm thì tốt rồi."
"Cũng không phải là? Sau nửa đêm hạ thật lớn tuyết, đều đau tỉnh. Hầu gia còn không được chúng ta cùng ngài nói đi." Cẩm Sắt nhìn đến Thượng Quan Thấu kinh ngạc sau bất đắc dĩ ánh mắt, nhấp môi cười rộ lên, "Hầu gia, đem đầu tóc thúc một chút đi?"
Thượng Quan Thấu đối diện thượng Tiết Tín tầm mắt, chột dạ mà chuyển khai, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, nhấp trà nhíu mày nói: "Đau đầu."
Trước giường hai người không hẹn mà cùng nở nụ cười, Tiết Tín vỗ nhẹ một chút đùi: "Kia liền tán đi, trong nhà không câu nệ này đó."
"Vẫn là dùng đai buộc trán thoáng trói một chút đi, tán rốt cuộc có chút không có phương tiện. Hầu gia cảm thấy đâu?"
Thượng Quan Thấu nghiêng đầu nhìn Tiết Tín, phiếm hồng mắt đào hoa hơi hơi nheo lại: "Nghe Cẩm Sắt, ngươi tùy ý chọn một cái đi."
"Là." Cẩm Sắt xoa bóp có chút nóng lên vành tai, đi đến tủ quần áo trước, chọn một cái hai ngón tay khoan xanh đen đai buộc trán. Tốt nhất tơ lụa chính diện thêu tinh xảo trúc diệp hoa lan, hai đoan khảm tiến kim ngọc xuyến, tiếp hai điều thay đổi dần xanh đen tua.
Cẩm Sắt đem đai buộc trán phủng đến Thượng Quan Thấu trước mặt: "Hầu gia, này tốt không?"
"Ân." Thượng Quan Thấu theo tiếng, một tay ôm lò sưởi, một tay chống đệm giường ngồi dậy một ít, từ Cẩm Sắt ngồi vào bên cạnh người, một đôi khéo tay đem hắn mượt mà tóc đen hợp lại đến phía sau.
Đai buộc trán dán lên trắng nõn trơn bóng cái trán, xuyên qua tóc đen. Cẩm Sắt phân ra một cổ phát vòng tiến xanh đen đai buộc trán trung, cho hắn vãn một cái tùng tùng rũ búi tóc.
"Cẩm Sắt cô nương tay nghề càng ngày càng tốt, này hoa diệp tương cùng, sắc thái phối hợp cũng thập phần lịch sự tao nhã."
Thượng Quan Thấu nâng nâng cằm, mày kiếm một chọn: "Ta người bên cạnh, tự nhiên đều là tốt."
Tiết Tín ngạnh trụ, một lát sau lãng cười nói: "Tiểu Thấu nói như thế nào, liền như thế nào là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...