"Ta nói, ngươi bồi ta đi ra ngoài ngoạn nhi sao? Không bồi ta nhưng không nói a ——" An Nhược ngồi xếp bằng ngồi ở Thượng Quan Thấu đối diện, đùa nghịch một con bạc chế cửu liên hoàn, tú trường mi kiêu ngạo mà chọn.
Thượng Quan Thấu lại thịnh muỗng sữa đông hai tầng, cúi đầu nhấp một ngụm, thả cái muỗng, không lắm để ý nói: "Công chúa không nói, ta chính mình tra đó là."
"Ai ai ai! Ta nói, ta nói còn không được sao?" An Nhược thở dài, trên tay không hề quy luật mà hóa giải kia cửu liên hoàn, chu môi đỏ hỏi, "Ngươi tưởng từ chỗ nào bắt đầu nghe?"
Thượng Quan Thấu nghĩ nghĩ, nhướng mày đuôi dựa thượng thân sau gối dựa, ngọc bạch mười ngón đan xen tương khấu, nhìn như tùy ý mà đáp ở trên bụng, mu bàn tay thượng gân xanh hơi hơi đột hiện: "Liền từ, ngươi là như thế nào trà trộn vào những cái đó vũ nương bắt đầu đi."
"Hảo đi." An Nhược chớp chớp đôi mắt, hướng án trước cọ cọ, mới nói, "Ngày hôm qua buổi chiều ta cùng A Mạc ở trong cung tùy ý đi một chút, đi đến một chỗ tường cao biên, bỗng nhiên nghe được tiếng nhạc. Ta nghe rất quen thuộc, liền lôi kéo A Mạc chạy đi vào xem, xem bọn họ là ở bài chúng ta Nam Chiếu ca vũ, liền thuận tiện chỉ đạo một chút bọn họ. Chính là ra tới thời điểm, ta phát hiện mặt sau còn có một cái, ân...... Có điểm hoang phế sân, bên trong giống như có người đang nói chuyện, ta liền đi vào."
Nàng đến nơi này liền không mở miệng, Thượng Quan Thấu căng ra một chút mắt, thấy nàng bám riết không tha mà nhìn chằm chằm chính mình xem, chỉ có thể nghiêng một bên khóe miệng thấp thấp "Ân" một tiếng: "Sau đó đâu?"
An Nhược cười một tiếng, tiếp theo nói: "Sau đó, ta liền nghe thấy bên trong có cái nam ở cùng một cái nữ nói chuyện, nói cái gì làm nàng cần phải giết các ngươi hoàng đế, còn nói đây là khó được cơ hội. A Mạc lúc ấy lôi kéo ta nói muốn chạy nhanh đi, không thể trộn lẫn các ngươi Đại Tề sự tình. Ta đương nhiên không thuận theo! Tốt như vậy ngoạn nhi sự tình, vì cái gì phải đi a? Ta khiến cho A Mạc đi trước, buổi tối yến hội sứ thần không thể không ở a. A Mạc không lay chuyển được ta liền đi rồi. Ta liền đánh hôn mê một cái ra tới cái kia —— vũ nương, thay nàng quần áo, đem nàng giấu đi. Dù sao các nàng đều có mặt nạ, cũng nhìn không ra thay đổi người sao!"
"Cứ như vậy?"
An Nhược mở to hai mắt gật đầu, buông tay: "Đúng vậy, cứ như vậy. Chính là ngươi làm ta nói, như thế nào, ngươi không tin ta a?"
"Thôi." Thượng Quan Thấu lắc đầu, giương mắt nhìn về phía An Nhược, "Nếu công chúa không muốn nói thật, thần cũng không dám bi bách."
"Ta không có......" Đúng lý hợp tình An Nhược bị Thượng Quan Thấu rõ ràng không hề áp bách ánh mắt nhìn chằm chằm đến chột dạ, không cam lòng mà nói thầm, "Hảo đi hảo đi, ngươi nói ngươi người này, thoạt nhìn nhu nhu nhược nhược, kỳ thật công phu như vậy hảo, ánh mắt cùng mang theo móc dường như, vừa thấy liền đem người mang đi vào. Bản công chúa nếu là hãm sâu lưới tình, kia khẳng định chính là ngươi làm hại! Ta cùng ngươi nói, ngươi muốn phụ trách!"
"Không phụ." Thượng Quan Thấu nghiêng đầu, đem đôi mắt nhắm lại, "Thần không xem công chúa đó là. Công chúa nói đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...