46

22 0 0
                                    


Đêm khuya tĩnh lặng, kinh thành Trần Vương trong phủ, một nam nhân áo đen từ cửa hông lắc mình tiến vào, bị canh giữ ở bên trong cánh cửa thị vệ mang nhập mật thất.

"Nhị ca, chuyện gì như thế sốt ruột?" Mộc án hai đầu phân biệt điểm một chi nến đỏ, Tiết Du dựa vào gỗ đỏ ghế, tùy ý mà phiên một quyển binh pháp, "Đây chính là ở kinh thành, nếu như bị người phát hiện Nhị ca ngươi đêm nhập ta vương phủ, nhưng như thế nào cho phải?"

Tiết Liệt giơ tay bóc màu đen mũ choàng, đối kia thị vệ phất phất tay. Tiết Du liếc mắt một cái nghiêng lại đây, ý bảo hắn làm theo. Thị vệ sau khi rời khỏi đây ấn xuống cơ quan, nhìn cửa đá khép lại sau mới đi đến bên ngoài thủ.

"Ngũ đệ như thế nhàn hạ thoải mái, đảo có vẻ vi huynh quá mức vội vàng." Tiết Liệt hơi hơi một bĩu môi giác, ở một khác trương ghế dựa ngồi xuống, trong tay màu đen lụa mặt quạt xếp có tiết tấu mà đánh lòng bàn tay, "Người nọ đã bị phát hiện. Mặc dù kia Nam Chiếu công chúa ra tay ôm hạ việc này, chỉ sợ cũng sẽ không tha hắn. Ngươi xác định, hắn kín miệng sao?"

"Nếu không có Thượng Quan Thấu ra tay, hắn căn bản sống không đến hiện tại." Tiết Du có chút nảy sinh ác độc mà trừng mắt nhìn Tiết Liệt liếc mắt một cái, lại khôi phục không chỗ nào để ý bộ dáng, "Không phải Nhị ca nói cho ta, hắn bệnh đến liền giường đều hạ không được? A, đêm qua hắn chính là ra hết nổi bật, hiện giờ liền kia Nam Chiếu công chúa đều phải cắm thượng một chân, hôm nay ở hầu phủ một ngày chưa ra, ngươi đoán xem bọn họ làm chút cái gì? Nếu là thật hòa thân, kia đã có thể không phải đại tề bên trong sự. Nếu khơi mào hai nước chiến đoan, vậy ngươi, ta, đã có thể không dễ dàng như vậy thu tay lại a ——"

"Ngươi người làm điều thừa, dẫn Nam Chiếu công chúa ra tay, chẳng lẽ còn muốn trách đến vi huynh trên người sao?" Tiết Liệt vô tội mà nhìn hắn hai mắt, trong tay quạt xếp ở đầu ngón tay dạo qua một vòng, "Hiện tại người ở nàng trong tay, một ngày nào đó sẽ bị điều tra ra."

"Nam Chiếu công chúa cái loại này lấy cớ, lừa gạt lừa gạt người khác cũng liền thôi, phàm là có đầu óc, đều nhìn ra được vấn đề, bất quá là không nghĩ gây hoạ thượng thân." Tiết Du từ ghế trên lên, vừa rồi xem thư bị hắn thả lại kệ sách thượng, "Nhưng có một số người, nhưng cho tới bây giờ không sợ này đó. Ngươi vẫn là ngẫm lại, nếu như bị Thượng Quan Thấu đã biết, ngươi muốn như thế nào cùng hắn giải thích đi. Bất quá nhưng ngàn vạn đừng đem ta cung ra tới, nếu không, ta đã có thể chỉ có thể lôi kéo Nhị ca cùng nhau xuống nước."

Tiết Liệt trào phúng mà cười một tiếng, thở dài nói: "Ngũ đệ cảm thấy, ngươi có thể uy hiếp đến vi huynh sao? Chớ quên vi huynh cùng ngươi hợp tác, là thành lập ở cái gì cơ sở thượng. Ngươi nếu bước ra kia một bước, vi huynh cũng không thể xác định, sẽ làm ra cái gì."

"Ha, tự nhiên nhớ rõ. Nhị ca nhiều lần mệnh lệnh và giảng giải, tiểu đệ làm sao dám quên đâu?" Tiết Du quay đầu, ôm tay dựa vào kệ sách thượng, hẹp dài mắt phượng híp lại, tà mị tiếng nói đột nhiên trầm hạ, "Việc này, không động đậy như tĩnh. Kia sát thủ trên người không có bất luận cái gì có thể xác định thân phận đồ vật, chắp đầu người cũng không có người gặp qua, bọn họ tưởng tra, khó như lên trời. Chúng ta cũng không thể tự loạn đầu trận tuyến. Ngươi kia cậu em vợ, không đến vạn bất đắc dĩ, bổn vương sẽ không động hắn. Nhưng nếu là chính hắn muốn hướng trong trộn lẫn, kia bổn vương cũng không dám bảo đảm."

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ