25

38 0 0
                                    


Tiên Sơn Anh Châu ca vũ thăng bình, người lai khách hướng. Cừu Hồng Tụ cố ý an bài lầu hai nhã tọa, vốn định ly đến xa hơn một chút một ít, cũng đến an tĩnh, miễn cho vị kia thân kiều thịt quý hầu gia gần nhất, đã bị nháo đến đau đầu. Lại đã quên này Tiên Sơn Anh Châu cô nương, chiến lực phi thường.

"Thượng Quan công tử, lần trước ngài phổ khúc, nô gia đều luyện hảo, có không thỉnh công tử giám định và thưởng thức?"

"Thượng Quan công tử ngài giáo vũ nô gia cũng luyện được không sai biệt lắm!"

"Đúng vậy đúng vậy! Thượng Quan công tử, ngài lần trước nói nô gia túi thơm dễ ngửi, nô gia cố ý cấp Thượng Quan công tử làm một con tân. Thêu công tử thích nhất thanh trúc văn đâu! Công tử ngài xem xem."

Lục Thân sắc mặt mang kiều, ngón tay ngọc nhéo tinh xảo túi thơm đưa đến Thượng Quan Thấu trước mặt.

Trọng Tuyết Chi ngồi ở một bên, điểm sơn hai mắt càng trừng càng lớn, nhìn khoan thai phe phẩy quạt xếp Thượng Quan Thấu, yên lặng mà nhe răng trợn mắt. Nàng nhíu nhíu cái mũi đi xem hồng tụ: "Hồng Tụ tỷ, các nàng ——"

"Tuyết Chi muội muội, đừng vội." Hồng Tụ vỗ về nàng tay nhỏ, dán nàng ngồi, đôi mắt đẹp liếc hướng đứng ở một bên xem náo nhiệt Trọng Đào. Trọng Đào bị xem đến toàn thân run lên, chạy nhanh tễ đến bị vây quanh Thượng Quan Thấu trước mặt, triển khai hai tay: "Hảo hảo các cô nương! Công tử còn lại ở chỗ này trụ rất nhiều ngày, đi thôi đi thôi!"

Tiễn đi một chúng lưu luyến mỗi bước đi các cô nương, Trọng Đào nhẹ nhàng thở ra đi trở về tới, Trọng Tuyết Chi chính chua mà nói thầm: "Xem ra Thấu ca ca, vẫn là nơi này khách quen đâu."

Thượng Quan Thấu tiêu hao quá mức bàn, quạt xếp nửa che mặt, cười mắt hơi cong: "Chi Nhi, đừng quên chúng ta tới nơi này mục đích."

Trọng Tuyết Chi phiết đầu: "Không nhớ rõ."

Hồng Tụ bật cười. Thượng Quan Thấu thu hồi quạt xếp, phất tay áo để sát vào nàng một ít, đạm sắc môi gợi lên một mạt độ cung: "Đã quên cũng không sao. Chỉ là đã tới này Tô Hàng, tự nhiên muốn cảm thụ một chút này nhất đỉnh nhất nhạc phường. Nói nơi này là tiên cảnh, cũng không vì quá."

Trọng Tuyết Chi làm mặt quỷ mà vẫy vẫy tiểu nắm tay, nhìn sắc mặt của hắn chỉ có thể từ bỏ, xoa góc áo nói: "Nơi này cô nương như thế nào đều như vậy, như vậy,"

Nàng tìm không thấy từ hình dung, Thượng Quan Thấu liền tiếp thượng: "Phong tình vạn chủng, lay động sinh tư?" Hắn ho nhẹ, "Ta triều nhân tài toàn hội tụ Ngô trung, vừa mới ngươi nhìn đến, còn không tính cái gì. Ngồi ở bên cạnh ngươi Tụ Nương, kia mới là chân chính tiên nhân."

Hắn quạt xếp nhẹ điểm, Trọng Tuyết Chi liền quay đầu lại nhìn lại. Cừu Hồng Tụ đoan trang đại khí, tất cả phong tình, ôn nhu lại ổn trọng, khuôn mặt càng là không thể bắt bẻ. Nàng theo bản năng gật gật đầu, lại đột nhiên nhớ tới cái gì dường như, đột nhiên quay đầu lại: "Ta đây đâu?! Hừ, Thấu ca ca ban ngày còn nói ta là đẹp nhất, như vậy trong chốc lát, liền nhiều nhiều người như vậy."

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ