Thượng Quan Thấu mới vừa ngủ hạ, mưa đã rơi lên, ướt lãnh chi khí gợi lên trên người hắn vết thương cũ, ẩn ẩn làm đau. Cũng may vẫn là ngày mùa hè, đau đớn cũng không mãnh liệt, hắn đem chăn bọc được ngay một ít, nhắm mắt lại, hồi lâu mới ngủ qua đi.
Buổi tối tắm gội dùng bữa, Vô mệnh cầm một bức họa tiến vào, cười hỏi: "Công tử là tưởng hiện tại xem, vẫn là ăn xong lại xem?"
Thượng Quan Thấu nhấp khẩu canh, giương mắt xem hắn: "Cái gì hiếm lạ ngoạn ý nhi?"
Vô Mệnh ở hắn đối diện ngồi xuống, tranh cuộn bãi ở trên bàn: "Mới vừa hết mưa rồi, ta đi trên đường đi đi, muốn dò la xem tra xét có cái gì mới mẻ sự nói cho công tử giải buồn, lại nhìn đến một cái hài tử ở bán họa. Vô Mệnh nhìn thú vị, liền mua này một bức trở về."
Thượng Quan Thấu thả chén muỗng, tiếp Vô Ưu truyền đạt khăn sát miệng: "Mở ra nhìn xem."
"Kia công tử phải làm hảo chuẩn bị a ——" Vô Mệnh thần bí mà đem kia tranh cuộn chậm rãi triển khai.
"Phốc!" Vô Ưu không nhịn xuống trước bật cười, chỉ vào này họa hỏi, "Này họa chính là ai?"
Thượng Quan Thấu cũng dùng khăn che miệng cười, Vô Mệnh cười nói: "Các ngươi đoán xem."
Vô Ưu nói tiếp: "Chung Quỳ sao?"
Vô Mệnh cười ra tiếng: "Không đúng, lại đoán."
Lúc này, Vô Lự bưng chậu than tử tiến vào, đặt ở Thượng Quan Thấu hai bước có hơn chỗ. Thượng Quan Thấu nhìn mắt Vô Ưu, lại đối hắn nói: "Vô Mệnh mua bức họa trở về, ngươi cũng tới nhận nhận."
"Là, công tử." Vô Lự vẫn là có chút câu nệ, đứng ở bên cạnh bàn nhìn nhìn.
Vô Ưu chỉ chỉ vẽ: "Ngươi xem này họa chính là ai?"
Vô Lự nhận không ra, cau mày khom người trả lời: "Công tử, tiểu nhân không nhận biết."
"Không sao." Thượng Quan Thấu thanh thiển cười, "Ngươi cảm thấy giống ai, nói là được."
"Giống," Vô Lự nhấp miệng do dự trong chốc lát, mới nói, "Chung, Chung Quỳ."
Vô Ưu cười to: "Ta liền nói đi ha ha ha ——"
Vô Mệnh đem họa dựng thẳng lên tới cấp Thượng Quan Thấu xem: "Công tử đoán sao?"
Thượng Quan Thấu màu hổ phách tròng mắt xoay chuyển, mắt đào hoa hơi hơi nheo lại: "Trọng Tuyết Chi."
Đảo mắt đã là ngày thứ hai, Anh Hùng đại hội ở Lộ Đoan chùa tiến hành.
"Công tử, chúng ta hiện tại đi có thể hay không chậm?" Vô Mệnh ngồi ở Thượng Quan Thấu bên người, xe ngựa chậm rì rì mà đi phía trước đi.
Thượng Quan Thấu nhìn mắt án thượng thiệp, lắc lắc cây quạt nói: "Tuy nói là Anh Hùng đại hội, nhưng vừa mới bắt đầu luôn có chút cho đủ số, đi sớm cũng là không thú vị."
Vô Mệnh rộng mở thông suốt: "Công tử nói được đúng vậy!"
"Hầu gia, tới rồi." Xa phu nói xong, xe ngựa đã dần dần dừng lại, xa phu đem ghế nhỏ dọn xong, vẫn là Vô Mệnh trước xuống xe, Thượng Quan Thấu mang lên áo choàng mũ choàng mới đi theo xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...