8

167 2 0
                                    

Càng tiếp cận Tương Châu, không khí liền càng cảm thấy ẩm ướt, thường thường lại sẽ phiêu khởi vũ tới. Thượng Quan Thấu xe ngựa ngừng ở cửa thành ngoại cây dương hạ, hắn phàm là mưa dầm kéo dài, liền sẽ phạm khởi vết thương cũ, gân mạch cũng đau đớn khó nhịn.

Cẩm Sắt đang ở thay ngựa trong xe huân hương. Phía trước huân hương vẫn luôn có yên giấc chi hiệu, lợi cho hắn ở trong xe nghỉ ngơi. Nhưng đã nhiều ngày lên đường vất vả, hắn có chút tiêu thụ không được, trên đường sắc thuốc không tiện, liền đem dược liệu ma phấn, làm được như hương liệu giống nhau phóng, yêu cầu khi liền lấy chút ra tới, điểm ở lư hương.

Một lát, Vô Mệnh từ nơi không xa đi tới, đối Thượng Quan Thấu chắp tay.

Một đường chưa nghỉ, Thượng Quan Thấu sắc mặt cực kỳ tái nhợt, nghe được hắn tới, cũng chỉ là thoáng xốc xốc mí mắt, hơi thở không xong hỏi: "Tra đến như thế nào?"

Vô Mệnh lo lắng mà nhìn hắn, hắn liền nói nhỏ một tiếng "Không sao". Vô Mệnh không đành lòng hắn nhiều tiêu hao, nói: "Vương Doãn Nhai sư đệ Phù Nhất Nhai, ngày mai phải vì nhi tử tổ chức trăng tròn rượu, ta tưởng, này Vương Doãn Bhai là tới tham gia trăng tròn rượu."

Thượng Quan Thấu hít sâu một hơi, ngồi dậy, nửa chi ngạch nói: "Vương Doãn Nhai cùng Phù Nhất Nhai tuy là sư huynh đệ, nhưng xưa nay không hợp, Vương Doãn Nhai được chưởng môn chi vị sau, Phù Nhất Nhai liền thoái ẩn giang hồ, đi vào Tương Châu kinh thương." Hắn đột nhiên dừng lại, nhắm mắt giống như ở nhẫn nại cái gì, phúc ở trước mắt ô lông mi đều đang run, "Cẩm Sắt,"

Hắn mới ra thanh, Cẩm Sắt liền đào khăn ra tới cho hắn, dịch đến hắn bên người, tay trái bắt lấy hắn cánh tay, tay phải khống chế tốt lực độ cho hắn thuận bối. Thượng Quan Thấu áp lực ho khan vài tiếng, thế nhưng nhất thời ngăn không được, một cái tay khác che lại ngực túc khẩn mi. Cẩm Sắt thấy tình thế không đúng, vội đem bên cạnh tiểu vu lấy lại đây, hắn lệch về một bên đầu, dời đi lụa khăn, liền đem cơm trưa khi khó khăn ăn xong một chút đồ vật nôn ra tới. Bởi vì ăn đến không nhiều lắm, không có nhiều ít hảo phun, cuối cùng chỉ có thể nôn khan, điếu đến ngực lại đau lên.

5 năm trước hắn võ công bị phế, không kịp khôi phục liền bắt đầu tu luyện thuộc tính cực âm Phù Dung Tâm Kinh, mạnh mẽ chữa trị gân mạch, tăng lên nội lực, bởi vậy tổn hại cập tâm mạch. Một khi chịu chút kích thích, liền muốn mật mật địa đau lên.

"Vô Mệnh, mau đổ nước." Cẩm Sắt vội la lên, nhéo chính mình cổ tay áo cho hắn lau mồ hôi.

Vô Mệnh chạy nhanh đổ ly nước ấm, thổi đến nửa ôn đưa tới hắn bên miệng. Hắn nhấp tiến một ngụm, trước qua quá miệng, mới uống một chút. Một phen lăn lộn, sắc mặt càng là như tờ giấy bạch.

Vô Mệnh từ bên hông móc ra một con bình sứ, đảo ra một cái thuốc viên hóa ở hắn trong nước, làm hắn theo uống xong, ngực đau đớn liền chậm rãi biến mất.

Hắn dựa vào Cẩm Sắt nghỉ ngơi nghỉ, mới tiếp theo phía trước nói nói: "Phù Nhất Nhai đến Tương Châu sau, hai người lại vô giao thoa, như thế nào cho hắn phát thiệp mời?"

Hắn thanh âm có chút đánh phiêu, Vô Mệnh mày rậm vừa nhíu, hỏi: "Vương Doãn Nhai này cử dị thường, có thể hay không cùng bí kíp mất đi việc có quan hệ?"

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ