29

28 0 0
                                    


Nguyệt Thượng cốc bốn phía vòng thủy núi vây quanh, phong cảnh tú lệ. Cuối mùa thu, hoa rụng sôi nổi, phong đỏ phiêu diêu, kính tùng đứng thẳng. Nhà đò ngồi ở thuyền đuôi, thảnh thơi thay phe phẩy song mái chèo, thuyền nhỏ xuôi dòng đi trước. Thượng Quan Thấu xoa bóp ghé vào chính mình trên đầu gối, chính mộng Chu Công Trọng Tuyết Chi khuôn mặt nhỏ, đem cái ở trên người nàng áo choàng kéo lên một chút.

Trọng Tuyết Chi tạp đi cái miệng nhỏ, cọ cọ hắn đầu gối đầu, mơ mơ màng màng mà mở mắt ra. Đối thượng nàng mắt, Thượng Quan Thấu vì bên trong mê mang chỗ sâu trong trong suốt trong lòng chấn động. Trọng Tuyết Chi, danh mang theo tuyết, người cũng như ngọc tuyết trong suốt, tính tình này càng là thuần tịnh. Sơ tỉnh, giống không rành thế sự trẻ mới sinh.

"Thấu ca ca ~" nàng tiếng nói ngọt mềm. Nguyên bản đặt ở Thượng Quan Thấu đầu gối đầu dùng để lót mặt tay giãn ra khai, ôm lấy hắn tế gầy eo, "Tới rồi sao?"

"Nhanh." Thượng Quan Thấu nhẹ vỗ về nàng thái dương, "Ngươi xem."

Trọng Tuyết Chi dựng thẳng lên thân mình, theo hắn chỉ phương hướng nhìn lại. Giây lát, nói: "Nguyên lai Nguyệt Thượng cốc không phải cốc. Mà là trong núi thủy thượng, ngăn cách với thế nhân tiểu đảo."

"Vấn đề này, chờ tới rồi Nguyệt Thượng cốc, lại nói cho ngươi." Thượng Quan Thấu đem dừng ở trên thuyền áo choàng nhặt lên tới, biên sửa sang lại biên nói, "Thế sự hỗn loạn, lúc trước sáng lập Nguyệt Thượng cốc ước nguyện ban đầu, chính là vì thành lập một khối rời xa phân tranh, trở về yên lặng cõi yên vui."

"Nguyên lai là như thế này a!"

Mộc thuyền chậm rãi cập bờ, Trọng Tuyết Chi đầu tiên nhảy xuống thuyền, lại hướng ôm áo choàng Thượng Quan Thấu vươn tay: "Thấu ca ca, ta mới nhớ tới, Vô Mệnh như thế nào không cùng chúng ta cùng nhau tới a?"

Thượng Quan Thấu thuận nàng ý, đem áo choàng đáp bên trái tay cánh tay, tay phải nắm lấy nàng móng vuốt nhỏ lên bờ: "Vô Mệnh có một số việc muốn làm."

"Hắn thật vội, ở Tiên Sơn Anh Châu thời điểm, hắn cũng thường xuyên không thấy bóng người." Trọng Tuyết Chi cảm thán, tò mò mà nhìn này trên đảo nhỏ cảnh trí, "Ai, như thế nào đều nhìn không thấy Nguyệt Thượng cốc đệ tử? Bọn họ không luyện võ sao?"

"Bọn họ có chính mình sự phải làm." Thượng Quan Thấu mang theo nàng đi xuống cầu tạm, "Nguyệt Thượng cốc từ trước đến nay không câu nệ với điều khung. Tới nơi này người, phần lớn vì tránh né thế gian phiền nhiễu, ẩn nấp núi rừng."

"Thật tốt a ——" Trọng Tuyết Chi thập phần yêu thích và ngưỡng mộ, đột nhiên buông ra hắn tay chạy tiến đại sảnh.

"Chi Nhi!"

Lâm Sướng Nhiên thanh âm. Thượng Quan Thấu giương mắt nhìn lên, khó trách Chi Nhi đột nhiên như vậy hưng phấn, nguyên lai là thấy được Lâm Sướng Nhiên.

Cha con hai người ôm nhau. Trọng Tuyết Chi toản ở cha trong lòng ngực, tiểu nữ nhi kiều thái tẫn hiện: "Nhị phụ, Chi Nhi rất nhớ ngươi a!"

Lâm Sướng Nhiên tâm tình cũng rất tốt, ôm nữ nhi chụp bối: "Thật nhiều năm không gặp, Chi Nhi đã lớn như vậy rồi, càng thêm giống cái tiểu thư khuê các."

[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ