Đi vào môn tới, Thượng Quan Thấu liền đến phòng khách, thấy Trọng Tuyết Chi ghé vào kia bãi mới mẻ bó hoa sứ men xanh bình hoa bên ngủ rồi, bất giác thú vị, liền tiến lên đi.
Hắn ở cái bàn bên kia vén lên áo choàng ngồi xuống, cũng hướng trên bàn một bò, xem nàng ngủ nhan. Trọng Tuyết Chi từ nhỏ là nuôi thả, không chịu quá cái gì câu thúc, lúc này liền tùy ý nằm bò, hai tay cánh tay giao điệp lót ở dưới, nghiêng đầu, sườn mặt đè nặng, khóe miệng lại vẫn có một đạo nhàn nhạt bạc ngân.
Cẩm Tâm chính là lúc này tiến vào, đang muốn kêu hắn, lại thấy hắn dựng ngọc bạch như hành căn chỉ ở trên môi, lắc lắc đầu, vẫy tay ý bảo nàng lại đây.
Thượng Quan Thấu thoáng thẳng khởi cổ, ở nàng bên tai nói: "Đi bị một trản quả trà tới, từ hầm băng lấy chút khối băng băng một băng."
"Hầu gia uống không được lãnh," nàng chú ý tới Trọng Tuyết Chi, hiểu rõ mà cười cười, "Là."
Thượng Quan Thấu đãi nàng rời đi, lại bò hồi trên bàn. Hắn buổi sáng mới trở về tới, đã bị hoàng đế triệu tiến cung, trên người vốn là mệt mỏi. Trọng Tuyết Chi ngủ đến như vậy thơm ngọt, thân là người tập võ, mà ngay cả hai người gần người cũng chưa tỉnh lại, tất nhiên ở trong nhà là cực bảo bối. Như vậy ngủ ngon, chọc đến hắn cũng buồn ngủ lại khởi, đảo mắt thế nhưng cũng ngủ rồi.
Trọng Tuyết Chi tỉnh lại khi, liền thấy một trương bạch tuấn mặt gần ngay trước mắt. Nàng tròng mắt bỗng nhiên trợn to, cũng không động tác, sợ bừng tỉnh hắn. Nhìn kỹ dưới, mỹ nhân mặt như xoa phấn, da như ngưng chi, tấn như đao tài, linh động có thừa, không mất ôn hòa. Môi sắc đạm bạch lại thêm vài phần bệnh khí, nửa tán phát cũng rơi xuống một dúm, nửa che khuôn mặt, càng làm cho nhân tâm động.
Nàng trong lòng âm thầm tự thẹn, cảm thấy chính mình một nữ tử, ngày thường tùy tiện, lại vẫn so ra kém một cái nam tử.
Nàng chính xem xét đến vui vẻ, liền thấy mỹ nhân ô lông mi run rẩy, chậm rãi mở bừng mắt, một đôi mắt đào hoa lúc này mông lung ngây thơ, thu ba lưu chuyển, khóe mắt đuôi lông mày toàn là phong tình.
Trọng Tuyết Chi giờ phút này rất muốn vỗ tâm thở dài: Muốn mệnh! Đây là bị hạ hàng đầu sao?
Thượng Quan Thấu sơ tỉnh mê mang, thực mau liền khôi phục lại, thấp thấp khụ hai tiếng, chi bàn vỗ về kia trường mi: "Cô nương tỉnh?"
Trọng Tuyết Chi vội vàng gật đầu: "Tỉnh."
Thượng Quan Thấu lại cười hỏi: "Xem đủ rồi?"
"Đủ rồi đủ rồi!" Nàng theo bản năng trả lời, lại thấp giọng bổ nói, "Lại xem một lát cũng không đủ a!"
Thượng Quan Thấu hiển nhiên nghe thấy được, thấp thấp cười một tiếng, đem tùy thân mang theo lam nhạt khăn cho nàng. Tiểu cô nương nghi hoặc mà nhìn hắn, hắn liền điểm điểm miệng mình, lại hướng nàng nâng nâng cằm.
Trọng Tuyết Chi không khỏi nhăn lại khuôn mặt nhỏ, lúc này mới thật là mất mặt ném quá độ.
Thượng Quan Thấu xem nàng lau khóe miệng, lại giấu đầu lòi đuôi mà xoay người, đem cho nàng khăn giấu đi, khẽ cười một tiếng, hỏi nàng: "Cô nương còn nhớ rõ, khi còn bé có một hồi, Lộ Đoan chùa binh khí phổ đại hội thượng, ngươi từng lôi kéo một cái áo lông chồn hài tử, lại kêu ' tiểu mỹ nhân ', lại kêu ' Chiêu Quân tỷ tỷ ' sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...