"Hầu gia hồi phủ! Hầu gia hồi phủ!" Quản gia Niên Phúc sớm đã thu được tin tức canh giữ ở cửa chính, xa xa nhìn thấy xe ngựa hướng hầu phủ sử tới, chạy nhanh trở về nhắc nhở trong phủ mọi người chuẩn bị sẵn sàng, "Thủ hạ động tĩnh đều điểm nhỏ nhi, Tiểu Hồng!"
Bị gọi vào tên Tiểu Hồng vội chạy tới: "Nô tỳ ở đâu!"
"Đem hôm qua đưa tới kia mười cái người lãnh đến đại sảnh đi chờ, nói cho bọn họ không được lộn xộn, đừng kinh hầu gia."
"Là."
Niên Phúc xem trong phủ mọi việc thỏa đáng, mới cười tủm tỉm mà phản hồi cửa chính. Xe kiệu đã ngừng ở trước cửa, hắn "Cộp cộp cộp" chạy tới, đối với xe ngựa khom người nhất bái: "Lão nô cung nghênh hầu gia hồi phủ!"
Quạt xếp đẩy ra màn xe, Thượng Quan Thấu cúi người đem đầu dò ra tới, khóe miệng một câu, hư không điểm điểm hắn nói: "Niên Phúc thúc, không phải nói tốt không lớn trương kỳ cổ sao?"
Niên Phúc hơi béo viên mặt cười đến ngũ quan đều tễ ở bên nhau: "Liền lão nô một người tới đón, xác thật không có gióng trống khua chiêng a! Hầu gia mau xuống dưới đi, hôm nay biên mây đen lại đây, trong chốc lát đã có thể muốn trời mưa!"
Thượng Quan Thấu bất đắc dĩ mà cười một cái, đem đầu lùi về đi: "Vô Mệnh."
Vô Mệnh gật đầu, trước nhảy xuống xe. Xa phu đã đem ghế nhỏ dọn xong, Vô Mệnh duỗi tay nắm lấy Thượng Quan Thấu vươn tay, hơi lạnh xúc cảm điểm điểm cọ hắn lòng bàn tay: "Công tử cẩn thận."
Thượng Quan Thấu một tay nắm quạt xếp, nhắc tới áo dài xuống dưới, Vô Mệnh đã bị Niên Phúc đẩy ra, đại hắn vị trí. Thượng Quan Thấu quay đầu lại xem hắn, Vô Mệnh không phục mà dẩu miệng, rũ đầu đi theo phía sau bọn họ.
"Hầu gia tiểu tâm bậc thang." Niên Phúc khẩn trương hề hề mà nhìn chằm chằm trên mặt đất bậc thang ngạch cửa, làm cho Thượng Quan Thấu dở khóc dở cười, "Hầu gia, Tống đại nhân cho ngài tặng mười cái người tới."
"Tặng người?" Thượng Quan Thấu mày kiếm nhíu lại.
Trung thư thị lang Tống Khải, hiện giờ là hoàng đế nhất coi trọng thần tử. Quốc sư chức bỏ không đã có 5 năm, hắn là mấy cái lão thần có khả năng nhất đến này chức giả, chính hắn cũng rõ ràng điểm này, cho nên tự năm trước khởi liền bắt đầu trong tối ngoài sáng mượn sức Thượng Quan Thấu.
"Đúng là, hầu gia đi nhìn sẽ biết, lão nô làm cho bọn họ ở đại sảnh chờ đâu."
Trong đại sảnh, mười cái người chỉnh chỉnh tề tề quỳ thành hai bài, Thượng Quan Thấu phất Niên Phúc nâng tay, phụ ở sau người, một tay nắm phiến đáp ở bên hông, nâng bước vượt qua ngạch cửa, đi đến đường trước ngồi xuống. Không xem còn hảo, này vừa thấy, phía dưới quỳ lại là mười cái nhìn như cùng hắn không sai biệt lắm đại nam tử, còn mỗi người mi thanh mục tú.
Thượng Quan Thấu kinh ngạc qua đi, khuỷu tay chi ghế biên bàn vuông, bấm tay sờ sờ khơi mào mi: "Niên Phúc thúc, đây là Tống Khải đưa tới người?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] [Nguyệt Thượng] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam
Fanfiction[Nguyệt Thượng Trọng Hỏa] Từ từ nhìn về hướng Đông Nam Cp: chủ Thấu Chi, Phó All Thấu Cảnh báo: Nhược Thấu. Không thích xin rời khỏi. Tình trạng: Chưa hoàn. Nguồn: https://yuqianshang89256.lofter.com/post/31cc1388_1c9e1fc81 Ảnh bìa: http://zoukai268...