TWENTY NINE

8K 266 15
                                    


NAPAMULAT ako dahil sa mabigat na bagay na biglang pumatong sa aking mga paa

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

NAPAMULAT ako dahil sa mabigat na bagay na biglang pumatong sa aking mga paa.

"Nasaan ako?" tanging naitanong ko sa aking isipan ng isang puting kisame at dingding ang bumungad sa aking pagkamulat.

Naramdaman ko naman ang paghaplos ng isang palad sa aking kaliwang dibdib. Tangina! Parang biglang nanlamig at nanigas ang buong katawan ko. Napadako ang pansin ko sa aking katabi. Mabilis akong napabangon at napasigaw, "Primotivo!" Itinulak ko ito ng sobrang lakas kaya nahulog siya sa kamang kinaroroonan namin.

"Ano ba, Avianna?!" bulyaw nito sabay tayo at tumingin sa akin ng masama habang hawak-hawak pa rin nito ang braso na nasaktan nang dahil sa pagkahulog niya. Pero mas masama ang pinukol kong tingin sa kaniya dahil sa pangmamanyak nito kanina.

"Ako pa ang sisigawan mo? Ikaw itong minamanyak ako, Primo!" Inis na inis ko siyang hinagisan ng unan na nadampot ko na nasalo niya naman. Nakita ko ang panlalaki ng mata nito sabay taas-kilay. At gumapang siya sa ibabaw ng kama papunta sa gawi ko.

"Anong minamanyak kita? Baka hindi mo alam, ikaw itong tawag nang tawag sa pangalan ko habang natutulog ka at nang lumapit ako ay bigla mo na lamang hinila ang kamay ko kaya napapatong ako sa 'yo. Kaya nagdesisyon na lang din akong tumabi sa 'yo at yakapin ka!" paliwanag nito na tinaasan ko ng kilay.

"T-teka, nasaan nga pala tayo? 'Di ba—" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang idampi ni Primo ang kaniyang labi sa aking labi. Nakadikit lang ito at wala akong balak gumawa ng anumang galaw, hindi ko alam kung dahil sa gulat o sadyang hinihintay ko na siya ang gumawa ng first move.

Pero gusto ko rin siyang itulak dahil hindi niya pa nasasagot ang tanong ko kung nasaan na ba kami at paano kami napunta rito. Ngunit ayaw ko ring alisin niya ito, at iyon na lamang 'yon.

I stared at him and him to me. Tinitigan ko siya na parang sinasabi na, I want something more, I want him, I missed him, and I still love him.

Kaya naramdaman ko ang paggalaw ng labi niya, na akin namang sinundan ang bawat ritmo— and now we are kissing passionately and with longing to do this again for so many years na nagkawalay kami sa isa't isa.

Napahiga ako nang pumatong na siya sa akin, naramdaman ko ang kaniyang mainit na palad na malayang humahaplos sa aking mga dibdib sa loob ng aking damit. Wala akong magawa kung hindi ang magpakawala ng mumunting pag-ungol dahil sa sensasyong ibinibigay ng kaniyang ginagawa sa aking dalawang umbok at sa pagpisil nito sa aking nipples.

His kisses went down to my chin, kissing every part of my face. And his sinful lips traveled it's way to my neck —he is savoring it like how a hungry vampire sucked blood to his prey. Leaving marks of ownership of me by him. Napaliyad ako nang hubarin niya ang aking damit, at dinako ng kaniyang bibig ang korona ng aking may kalakihang mga dibdib.

"Hmmm..." ungol ko.

Ramdam ko ang mainit na palad niya habang marahang minamasahe ang mga ito.

"Hmmm..." ungol ko na lamang dahil sa sarap na hatid nang pagdede at masahe niya sa aking mga suso. Shit! Wala akong ibang magawa kundi ang mapaliyad sa tuwing kinakagat niya ang aking nipples. Hmmm —it feels so really good.

WIFE SERIES: The Unscripted EmotionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon