【 mỹ nhan tiến giai đan dược, băng cơ ngọc cốt dịch thể, tóc đen mỹ lệ thuốc bôi cái này ba loại hàng hoá nguyên bản giá tiền là 10 điểm tích lũy, nhưng bởi vì biến thành nữ chủ sau cùng nhu cầu cấp bách hàng hoá, dẫn đến thương thành tự động tăng lên giá, phân biệt dựa theo nhu cầu trình độ bất đồng tăng lên giá gấp bảy, gấp năm lần, gấp ba. 】
Ninh Tiêu mi tâm cau lại: [ cái thế giới này vốn là đối với nữ chủ tràn ngập ác ý, như thế nào liền hệ thống thương thành đều như vậy. ]
Hệ thống 13579 trực tiếp không nói.
Ninh Tiêu "Chậc" một tiếng, [ Tiểu Kỳ, lần sau tình tiết điểm là lúc nào? ]
Điểm tích lũy chưa đủ, chỉ có thể làm nhiệm vụ.
Hiện tại nàng cùng Vân Xán Nhi quan hệ không tệ, chỉ hy vọng lần sau tình tiết điểm không phải kêu nàng khi dễ Vân Xán Nhi mới tốt, bằng không thì nàng có thể muốn gặp Vân Xán Nhi hắc hóa trị trực tiếp đạt tới trăm phần trăm tình cảnh.
【 đinh! Đang điều tra... Điều tra thành công, lần sau tình tiết điểm tới ở một tháng sau! 】
Ninh Tiêu: [ đừng nói cho ta tiếp xuống nữa lần ở ba tháng sau... ]
Tình tiết điểm thời gian khoảng cách càng kéo càng dài, nàng lúc nào mới có thể giúp đỡ Vân Xán Nhi đổi hệ thống thương thành hàng hoá thực hiện mộng tưởng?
【 không phải ba tháng sau a ~ tiếp xuống nữa lần ở nửa năm sau. 】
Được, trực tiếp gấp bội.
Ninh Tiêu nghẽn tim mà đóng cửa hệ thống thương thành, nhắm mắt lại đi ngủ!
Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi đi ngủ đều thật ngoan, ngủ thời điểm cái dạng gì, tỉnh ngủ sau đó còn là dạng gì, giữa hai người khoảng cách như trước.
Vân Xán Nhi tỉnh sớm, nàng đã tạo thành đồng hồ sinh học, ở trường học mỗi ngày năm giờ rưỡi tỉnh lại dò lại bài, ở nhà cũng muốn sáng sớm quét dọn gian phòng làm điểm tâm, còn muốn tẩy trong nhà tích góp từng tí một một vòng quần áo bẩn.
Nàng nhẹ nhàng ở đám mây giống như mềm mại trên mặt giường lớn trở mình, đối mặt với Ninh Tiêu, sau đó liền nhìn không chuyển mắt mà nhìn chằm chằm vào Ninh Tiêu ngủ vẻ mặt.
Ninh Tiêu ngũ quan tinh xảo, hình dáng xinh đẹp tuyệt trần, ngủ thời điểm trên thân thiếu đi bình thường ngạo khí, thoạt nhìn giống như đầu nhu thuận nhỏ sữa mèo.
Tóc dài đen nhánh che ở nàng một nửa khuôn mặt, tuyết màu trên da thịt, lông mi giống như cây quạt nhỏ, mũi thẳng môi đỏ, đầy cái cằm một nửa chôn ở trong chăn.
Vân Xán Nhi ngắm quên mất thời gian.
Thẳng đến sáng sớm lúc giữa luồng thứ nhất ánh mặt trời xuyên thấu sa mỏng bức màn, rơi vào Ninh Tiêu trên mí mắt, Ninh Tiêu lông mi rung rung, Vân Xán Nhi mới chấn kinh tựa như nhắm mắt lại, giả bộ như còn đang ngủ bộ dáng.
"A......" Ninh Tiêu nhắm mắt lại duỗi lưng một cái, khóe mắt sinh lý tính nước mắt thuận theo đường cong ôn nhu gương mặt trợt xuống, nàng chậm rãi mở to mắt, chớp chớp, thích ứng ánh sáng, quay đầu nhìn về phía giường bên kia Vân Xán Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
General FictionXuyên nhanh - Bách hợp - QT