Ninh Tiêu ngồi thẳng thân thể, nhìn xem Vân Xán Nhi, nghiêm túc hỏi: "Xán Nhi, ngươi có phải hay không không thích giúp ta sấy tóc? Nếu phải vậy thì cứ cùng ta nói."
Vân Xán Nhi kinh ngạc một cái chớp mắt, nói: "Ngươi làm sao sẽ đột nhiên hỏi như vậy? Ta không có không thích giúp ngươi sấy tóc..."
Vân Xán Nhi mặt có chút đỏ.
Trên thực tế, nàng vô cùng thích đụng vào Ninh Tiêu cảm giác.
Ninh Tiêu đầu óc một mảnh rối mù, Vân Xán Nhi thoạt nhìn xác thực không giống chán ghét bộ dạng, nhưng nàng đến cùng vì cái gì một mực hắc hóa? ? ?
[ Tiểu Kỳ, cho cái đầu mối được không? ] Ninh Tiêu đối với hệ thống 13579 nói.
【 đinh! Hệ thống không cách nào truy tố nữ chủ tâm tình nơi phát ra! Thỉnh ký chủ tự hành tìm tòi nghiên cứu! 】 hệ thống 13579 giải quyết việc công trả lời.
Ninh Tiêu: "..." Thôi được rồi.
9:30, hai người đúng giờ lên giường nghỉ ngơi.
Bởi vì Ninh Tiêu giường cũng đủ lớn, Vân Xán Nhi dáng người lại quá phận nhỏ nhắn xinh xắn, dẫn đến hai người một người ngủ một bên, chính giữa vị trí còn có thể ngủ thêm một người.
Ninh Tiêu đột nhiên xoay người, đưa tay chạm cánh tay Vân Xán Nhi, "Xán Nhi."
Vân Xán Nhi chính nhìn xem trần nhà xuất thần, thình lình bị đụng một cái, khẩn trương đến mức tim muốn nhảy lên tới cổ họng.
Bình tĩnh lại, Vân Xán Nhi hỏi: "Ninh Tiêu, có chuyện gì không?"
Cơ thể cứng ngắc không dám làm bất luận cái gì động tác.
Nàng quá khát vọng Ninh Tiêu, sợ bản thân khống chế không nổi làm ra chút ít không cách nào vãn hồi sự tình.
Ninh Tiêu nói: "Ta ngủ không được, ngươi thì sao?"
Nghe Ninh Tiêu thanh âm, Vân Xán Nhi yết hầu hơi khô, thấp giọng nói: "Ta cũng ngủ không được."
Ninh Tiêu lập tức hào hứng bừng bừng mà nói: "Vậy chúng ta nói chuyện phiếm nha!"
Đầu giường đèn vàng chiếu sáng, mạ một tầng màu sắc ôn nhu, Vân Xán Nhi quay đầu có thể nhìn đến, trong mắt Ninh Tiêu ánh lên bóng dáng của mình.
"Trò chuyện cái gì?" Vân Xán Nhi ngón tay co lại, chậm rãi nghiêng đi thân, đem ánh mắt vùi vào trong bóng tối, tham lam mà nhìn Ninh Tiêu.
Ninh Tiêu khuỷu tay xử trên giường, một tay chống bên quai hàm: "Liền tâm sự chuyện của mình, ví dụ như ngươi thích ăn cái gì, chơi cái gì, bình thường có cái gì yêu thích, tương lai muốn thi cái nào sở học trường học cái nào chuyên nghiệp, mộng tưởng là cái gì."
Ninh Tiêu trong mắt chứa đầy tò mò.
Nàng cần phải hiểu Vân Xán Nhi, mới có thể biết nàng hắc hóa nguyên nhân.
Hệ thống nói Vân Xán Nhi hắc hóa trị đạt tới trăm phần trăm sau nàng có thể quyết định nội dung cốt truyện hướng đi, nhưng Ninh Tiêu càng nghĩ càng không đáng tin cậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Ficción GeneralXuyên nhanh - Bách hợp - QT