49. Thiên nga trắng 49

1.5K 141 6
                                    

Cách đó không xa, Từ Thuần rủ xuống con ngươi, che khuất đôi mắt đầy ghen ghét.

Dựa vào cái gì Vân Xán Nhi như vậy được hoan nghênh, nàng ta lại không phải chân chính hào môn thiên kim!

Từ mẫu thấy Vu Hưng Long tiến vào, vỗ vỗ Từ Thuần bả vai, "Thuần Thuần, đi tìm Hưng Long đi."

Từ Thuần cùng Vu Hưng Long đã hòa hảo như lúc ban đầu, nhưng Từ Thuần đối Vu Hưng Long quan cảm càng ngày càng không thích hợp.

Nàng dưới đáy lòng ghét bỏ Vu Hưng Long lớn lên không đủ soái, tính cách không đủ ôn hòa săn sóc, trong nhà vẫn là nhà giàu mới nổi, không có nội tình, nếu không phải người trong nhà muốn nàng nhất định bắt lấy Vu Hưng Long, Từ Thuần đã sớm giải trừ hôn ước.

Có lẽ đây là hào môn thiên kim cần thiết muốn gánh vác trách nhiệm —— liên hôn.

Giống Vân Xán Nhi cái loại này liền hoàn toàn không cần.

Từ Thuần không phải không có ghen ghét mà nghĩ.

Đính hôn tiệc tối đúng giờ bắt đầu, phi thường vừa khéo, Ninh gia cùng Từ gia ngồi chung một cái bàn.

Từ Thuần ngồi ở Vân Xán Nhi nghiêng đối diện, như có như không liếc nàng.

Trên bàn trừ bỏ Ninh-Từ hai nhà, còn có Trương gia cùng Lưu gia, này hai nhà phu nhân vừa rồi đều muốn giới thiệu bạn trai cho Vân Xán Nhi.

Trước mắt biết Vân Xán Nhi cùng Ninh Tiêu là một cặp rồi nhưng vẫn không mất đi nhiệt tình đối với Vân Xán Nhi.

Trương thái thái cười nói: "Ta vốn dĩ không hâm mộ thần tượng ngôi sao gì gì, lần trước đi nhà ngươi được giới thiệu xem Xán Nhi điện ảnh, lập tức liền hâm mộ Xán Nhi, kỹ thuật diễn thật tốt quá, còn so với kia chút lưu lượng xinh đẹp, Ninh tỷ, nhà ngươi thật là có phúc khí."

Vân Xán Nhi không thói quen đối mặt nhiều như vậy trưởng bối yêu thích, cúi đầu giả ngượng ngùng trạng.

Ninh mẫu hoàn toàn không khiêm tốn nói: "Xán Nhi mới vừa đóng máy một bộ điện ảnh, đạo diễn là Viên Văn Tiêu! Kia điện ảnh chính là thi lấy giải thưởng, qua không bao lâu chúng ta Xán Nhi chính là quốc tế ảnh hậu!" Ngữ khí muốn bao nhiêu kiêu ngạo có bấy nhiêu kiêu ngạo.

Lưu thái thái kinh ngạc nói: "Kia quá là giỏi, hai mươi tuổi ảnh hậu, còn là quốc tế ảnh hậu, Xán Nhi quá lợi hại."

Từ mẫu đối giới giải trí vô cảm, Từ Thuần phía trước phải làm diễn viên nàng liền rất phản đối, thấy bọn họ đàm luận, cũng không xen mồm.

Từ Thuần ngược lại là nóng nảy.

Ngồi cùng trên bàn đều là gia thế tương đương, dựa vào cái gì Vân Xán Nhi vạn người chú mục, nàng lại phải bị vắng vẻ.

Từ Thuần không có ai để tâm nói chuyện, cắm một miệng nói: "Thật là quá khéo, không nghĩ tới sẽ ở yến hội này gặp được Xán Nhi."

Lưu thái thái hỏi: "Các ngươi nhận thức?"

Ninh gia cùng Từ gia ở hai tỉnh thành khác nhau, hai nhà sản nghiệp cũng không có giao thoa, Vân Xán Nhi cùng Từ Thuần là như thế nào nhận thức.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ