121. Phiên ngoại

2.5K 160 33
                                    

Ninh Tiêu mở to mắt, duỗi tay đem đồ che mắt lấy đi, phát hiện bên ngoài trời đã sáng.

Đã trải qua bốn thế giới, nàng giống như làm một giấc mộng, mộng tỉnh trở lại hiện thực, trong mộng cùng nhau đều như sương mù dưới ánh mặt trời tiêu tán.

"Thịch thịch thịch!"

Tiếng đập cửa đánh gãy Ninh Tiêu suy nghĩ, nàng từ trên giường dậy, đi ra mở cửa.

Ngoài cửa người màu da hơi đen, tóc dài cập vai, thấy nàng còn ăn mặc áo ngủ, nhíu mày nói: "Ngươi như thế nào còn không có thu thập, đi học mau đến muộn."

Ninh Tiêu chớp chớp mắt, nàng giống như không nhớ rõ trước mắt nữ nhân.

"Hôm nay Vân gia đại tiểu thư nhập học, nếu không phải lo lắng ngươi ném trường học mặt, ta mới sẽ không tới nhắc nhở ngươi."

Nữ nhân nói xong muốn đi, Ninh Tiêu đột nhiên bắt lấy cánh tay của nàng: "Từ từ! Ngươi nói Vân gia đại tiểu thư là ai?"

Ninh Tiêu sắc bén ánh mắt làm nữ nhân hơi hơi sửng sốt, tiện đà tức giận mà ném ra Ninh Tiêu tay, "Ngươi là cố ý cùng ta khoe khoang sao? Vân gia đại tiểu thư là ai ngươi như thế nào không biết. Nàng chính là ngươi tương lai sư muội!"

Nữ nhân nói xong xoay người nổi giận đùng đùng mà đi rồi.

Ninh Tiêu hơi hơi nhíu mày, "Ta sư muội?"

Nàng xuyên qua phía trước xác thật nghe nói lão sư sẽ thu một thiên tài làm quan môn đệ tử, lại không biết nàng tương lai sư muội tên.

Mặc kệ, họ Vân liền tính không phải Vân Xán Nhi bản nhân, cũng rất có khả năng cùng nàng có quan hệ.

Ninh Tiêu lập tức thay đổi quần áo đi học.

Ninh Tiêu ở trong hiện thực là một người nghiên cứu sinh, được nghiệp giới Đại Ngưu Chử Phong thu làm đồ đệ, đồng thời kiêm chức trợ thủ Chử Phong.

Chử Phong hôm nay 9 giờ có khóa, nàng yêu cầu trước tiên đi phòng học chuẩn bị ppt tư liệu.

Chử Phong là đương kim khoa học kỹ thuật phát triển lĩnh quân nhân vật, có thể được hắn xưng là thiên tài người hẳn là rất có danh.

Ninh Tiêu đi phòng học trên đường vừa đi vừa lấy ra di động tra "Vân Xán Nhi", lục soát ra tới kết quả là "0".

Ninh Tiêu tiếp tục tra Vân gia đại tiểu thư.

Cuối cùng thật đúng là điều tra ra về nàng kia tương lai sư muội một chút tư liệu.

Quân chính thế gia Vân gia đại tiểu thư, từ nhỏ được dự đoán thiên tài, 18 tuổi tự chủ nghiên cứu phát minh ra thực tế ảo thể nghiệm hệ thống, chính mình thí nghiệm khi phát sinh ngoài ý muốn, bị nhốt ở thế giới thực tế ảo, lâm vào hôn mê.

Thẳng đến hai tháng trước 22 tuổi sinh nhật đương thiên tài tỉnh lại, tục truyền Vân gia đại tiểu thư thượng chu tới một chuyến H đại, sau khi trở về lập tức quyết định tới H đọc bác.

H có rất nhiều máy tính giới Đại Ngưu, Vân gia đại tiểu thư tuệ nhãn cao siêu chỉ nghĩ Chử Phong làm thầy.

Trên mạng không có Vân gia đại tiểu thư tên, cũng không có nàng ảnh chụp, chỉ có một tấm hình chụp lén bóng dáng ở H đại.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ