76. Ác độc mẹ kế 26

1.2K 106 2
                                    

Cả đêm tóc mai và vành tai chạm nhau, Vân Xán Nhi cơ hồ hóa thành nước.

Buổi sáng tỉnh lại, Ninh Tiêu mở to mắt nhìn đến chính là gương mặt ngủ say thoả mãn của Vân Xán Nhi, mặt nhỏ đỏ bừng, lông mi tựa ngủ say con bướm dừng ở trước mắt, theo hô hấp chậm rãi rung động.

Vân Xán Nhi phấn môi đã trở nên sưng đỏ, no đủ giống thủy mật đào, nhẹ nhàng chạm vào, ngọt ngào nước sốt liền sẽ tràn ra.

Ninh Tiêu nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, trong lòng thỏa mãn vô cùng.

Nàng hôn hôn Vân Xán Nhi giấu ở tóc đen gian mềm bạch nhĩ tiêm, từ trong chăn vươn nhỏ dài cốt cảm cánh tay cầm lấy di động trên tủ đầu giường.

Hiện tại đã là 8 giờ rưỡi, hai người lăn lộn đến rạng sáng mới ngủ, Ninh Tiêu cường đại đồng hồ sinh học cũng không có thể đúng giờ đem nàng đánh thức.

Ninh Tiêu dứt khoát cấp Dương Nguyên Khế phát WeChat thỉnh nửa ngày nghỉ, sau đó cấp Vân Xán Nhi phụ đạo viên gọi điện thoại thỉnh nửa ngày nghỉ.

Ninh Tiêu lười biếng ngồi dậy, rời rạc mà khoác tơ lụa áo ngủ đi tắm rửa.

Ấm áp dòng nước ở tuyết trắng làn da uốn lượn mà qua, Ninh Tiêu tắm rửa xong, đi vào trước gương, thấy trên cổ xương quai xanh có một mảnh màu đỏ dấu vết.

Nàng để sát vào gương xem, nhàn nhạt dấu răng khảm ở vệt đỏ trung gian.

【 ký chủ, các ngươi ngày hôm qua đặc biệt kịch liệt nha, như thế nào cảm giác nữ chủ so trước thế giới còn muốn...... Còn muốn......】 hệ thống 13579 thế nhưng mắc kẹt.

[ còn muốn phóng đãng, còn muốn có chiếm hữu dục, còn muốn gan lớn. ] Ninh Tiêu mặt mày tẩm ra sung sướng nói.

Vân Xán Nhi cắn tại địa phương rõ ràng như vậy, chính là muốn cho người khác biết, Ninh Tiêu có chủ, những người khác không cần mơ ước người không thuộc về chính mình.

[ so với nhát gan nhút nhát Xán Nhi, ta càng thích nàng hiện tại, giống cái chiếm hữu dục bạo lều tiểu dã miêu, thật đáng yêu a. ]

【......】 ngọt vẻ mặt.

Vân Xán Nhi tỉnh lại đã là giữa trưa, Ninh Tiêu ở thư phòng mở cái internet hội nghị, đánh giá nhân viên tạp vụ đưa cơm trưa thời gian, trước tiên đi phòng ngủ kêu Vân Xán Nhi rời giường.

Ninh Tiêu đẩy cửa đi vào, kinh ngạc phát hiện Vân Xán Nhi đã tỉnh, dựa vào đầu giường cầm di động, không biết cùng ai nói chuyện phiếm, vừa đánh chữ vừa lộ ra thẹn thùng tươi cười, liền nàng đi vào tới đều không có phát hiện.

Ninh Tiêu tức khắc có chút chua, lặng yên không một tiếng động mà tới gần Vân Xán Nhi, cúi người xem nàng đang cùng ai nói chuyện phiếm.

Lục Kỳ Kỳ: Xán Nhi, ngày mai nghỉ, ra tới chơi a ~

Vân Xán Nhi: [ mặt đỏ ], ta muốn bồi Ninh Ninh.

Lục Kỳ Kỳ: Ninh Tiêu không dùng tới ban sao?

Vân Xán Nhi: Ta đi công ty bồi nàng ~

Lục Kỳ Kỳ:...... Ngươi tình huống như thế nào? Vì cái gì khai giảng còn muốn đi công ty? Ta còn là ngươi bạn tốt sao? Cảm giác Ninh Tiêu so với ta còn quan trọng...... [ khóc lớn ]

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ