29. Vịt con xấu xí 29

2.1K 173 8
                                    

Triệu Mộng Đình đến không có tạo nên bọt nước quá lớn gì ở nhất ban.

Học tập tốt học sinh nhất để ý chính là thành tích, bọn họ từ Hà Nguyệt nghe nói Triệu Mộng Đình học tập bình thường, một tháng sau nguyệt khảo thành tích không lý tưởng thì sẽ chuyển ban, trong lòng đối Triệu Mộng Đình càng thêm không thèm để ý.

Triệu Mộng Đình lại không có bản lĩnh nghe qua là nhớ như Ninh Tiêu, một tháng sau xác định vững chắc sẽ rời đi nhất ban, hoàn toàn không cần thiết cùng nàng kết giao bạn bè tốt.

Nhất ban đã có cái mỹ mạo cùng trí tuệ song toàn Ninh Tiêu, Triệu Mộng Đình với tiền đề học tập không tốt nên là khuôn mặt đáng yêu của nàng hoàn toàn không có phát huy tác dụng cho nàng mang đến hảo nhân duyên.

Triệu Mộng Đình đầu tiên lãnh ngộ từ Vân Xán Nhi, lập tức đem nàng cấp hận.

Triệu Mộng Đình gia thế siêu nhiên, toàn bộ Bác Minh khả năng đều tìm không ra một cái có thể cùng Triệu gia sánh vai gia tộc, Triệu Mộng Đình đã thói quen đi đến nơi nào đều bị người cưng chiều cảm giác, đột nhiên ở nhất ban tao ngộ hoạt thiết lư, tâm thái tức khắc có chút không cân bằng.

Giờ nghỉ trưa, Triệu Mộng Đình một người đi vào nhà ăn, cau mày chọn đồ ăn ăn cơm.

Triệu Mộng Đình chuyển tới Bác Minh tư nhân cao trung phía trước có xem qua ảnh chụp Thượng Thiếu Đàm, đối hắn cái loại này nhược kê dáng người nam sinh một chút hứng thú đều không có, vừa lúc Thượng Thiếu Đàm còn không có từ trong nhà nghe nói chuyện của nàng, nàng cũng lười chủ động đi tiếp xúc.

Nhưng hiện tại tình huống cùng nàng trong tưởng tượng có chút không quá giống nhau, Thượng Thiếu Đàm là nhất ban lớp trưởng, nhân duyên cũng không tệ lắm, nàng khả năng cần thông qua Thượng Thiếu Đàm để hoà nhập nhất ban.

Tuy rằng Hà Nguyệt nhiều lần cùng nàng cường điệu nguyệt khảo thành tích không đủ tiêu chuẩn liền phải chuyển tới lớp khác, nhưng Triệu Mộng Đình không hề để ý.

Nếu tới nhất ban, nàng liền không khả năng xám xịt mà rời đi.

Học tập thành tích tính cái gì, nàng có Triệu gia làm hậu thuẫn, liền tính thành tích không tốt, đừng nói quốc nội danh giáo, nước ngoài danh giáo cũng có thể đi học.

Nếu không có gì ngoài ý muốn, nàng có lẽ sẽ nghỉ ngơi ở nhất ban hai ba năm, không có tuỳ tùng sao được?!

Nhưng hiện tại những người khác căn bản không có hứng thú nhận thức nàng, cùng nàng nói chuyện phiếm.

Triệu Mộng Đình mím môi, tròn xoe con ngươi hiện lên một tia không vui, chẳng lẽ thật sự muốn nàng đường đường Triệu gia đại tiểu thư chủ động đi tiếp xúc Thượng Thiếu Đàm?

Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi ngồi cách Triệu Mộng Đình không xa, Vân Xán Nhi ngẩng đầu là có thể thấy Triệu Mộng Đình mượt mà đáng yêu gò má.

Bởi vì Ninh Tiêu cùng nàng nói phải chú ý Triệu Mộng Đình, Vân Xán Nhi đáy lòng nguy cơ cảm đã hoàn toàn biến mất.

Chỉ cần Ninh Tiêu đối nàng ấy không có hứng thú thì Triệu Mộng Đình lớn lên đáng yêu đến mấy Vân Xán Nhi cũng không thèm để ý.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ