Ninh Tiêu vô tội nói: "Bởi vì ta đã quên tìm người đọc bài khoá, ta là nghe qua là không quên được lại không phải đã gặp qua là không quên được, chưa từng nghe qua đương nhiên không thuộc."
Ninh Tiêu thuần túy là nói cho qua chuyện mà thôi, thậm chí nghe qua là không quên đều có thể làm được, sao có thể nhìn thấy mà không quên được.
Nhưng nàng cách nói này không ngại có người tin tưởng.
Ví như Vân Xán Nhi.
"Ninh Tiêu, về sau ta đem sở hữu tri thức đọc cho ngươi nghe cho một lần, nói không chừng ngươi có thể thi đệ nhất toàn trường a!"
Đương nhiệm đệ nhất toàn trường Vân Xán Nhi nhắc tới bị Ninh Tiêu vượt qua, hứng thú bừng bừng, hận không thể lập tức tìm quyển sách tới đọc cho Ninh Tiêu nghe.
Nguyên Ngụy hai mắt tỏa sáng: "Ninh Tiêu, ta cũng có thể giúp ngươi đọc bài!" Thuận tiện tiếp cận Ninh Tiêu, Nguyên Nguỵ thật muốn nhấn like cho chính mình ~
Vân Xán Nhi nhìn Nguyên Nguỵ, nhấp nhấp môi nhỏ giọng nói: "Ta đọc là đủ rồi, không cần đến người khác."
Ninh Tiêu nghe thấy được, cắt thủy thu đồng nháy mắt xuân thủy tan rã.
Thượng Thiếu Đàm thì không thể nào cao hứng, Vân Xán Nhi là đệ nhất toàn trường, hắn là đệ nhị toàn trường, nếu Vân Xán Nhi bị Ninh Tiêu vượt qua, hắn chẳng phải là biến thành đệ tam toàn trường?
Phương Lỗi khụ một tiếng, thấy mọi người lực chú ý phóng tới trên người hắn, cười tủm tỉm nói: "Hà lão sư, lần này ngươi không còn ý kiến đi, Tiêu Tiêu như vậy thông minh, nên tiến nhất ban."
Hà Nguyệt: "...... Còn tạm." Thật sự không khích lệ nên lời.
Ninh Tiêu chuyển lớp hoàn mỹ giải quyết, mấy người trở về đến nhất ban, Nguyên Ngụy tiến đến cửa phòng học liền lôi kéo mấy đồng học kể lại chuyện ở văn phòng.
Nhất ban học sinh nghe xong có chút hoài nghi nhân sinh, không khỏi đưa ra nghi vấn: "Thật sự có người có thể nghe qua là không quên được sao?"
"Nói không chừng Ninh Tiêu đã học thuộc từ trước đó."
Nguyên Ngụy vô ngữ mà trợn trắng mắt: "Trước tiên học con khỉ, Hà lão sư ngày hôm qua lâm thời sửa yêu cầu, một ngày thời gian ngươi học thử cho ta xem, còn ở đó trước tiên."
Hoài nghi người không lời nào để nói.
Hà Nguyệt làm quá tuyệt, một chút chỗ trống đều không cho Ninh Tiêu xoay người, Ninh Tiêu có thể làm được, thuyết minh Ninh Tiêu con nhà người ta là thật thông minh!
Người như vậy chuyển tới nhất ban, nếu có thể hảo hảo học tập. Tương lai chưa chắc không thể vượt qua bọn họ.
Đây là thiên tài cùng người thường chênh lệch đi.
Trong lòng mọi người hụt hẫng mà tưởng.
Trải qua Nguyên Ngụy mạnh mẽ tuyên truyền, nhất ban học sinh đối Ninh Tiêu thay đổi rất nhiều, không ít người tan học chủ động tìm Ninh Tiêu nói chuyện.
Thượng Thiếu Đàm ngồi ở mặt sau nhìn Ninh Tiêu bị một đám người vây quanh, mày nhăn chết khẩn.
Sự tình không nên là như thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Ficción GeneralXuyên nhanh - Bách hợp - QT