Lý Tu Bình không muốn tiếp tục nói về chuyện Ninh Tiêu, hắn có chuyện quan trọng hơn muốn nói cùng Vân Xán Nhi.
"Hạ Hạ, ta vừa rồi gửi tin cho ngươi, ngươi hẳn là thấy được, suy xét thế nào?" Lý Tu Bình nhìn Vân Xán Nhi, trong mắt kích động như có như không tình ý.
Nếu là những người khác, không thiếu được muốn tim đập nhanh hơn, nhưng Vân Xán Nhi đối Lý Tu Bình không có cảm giác gì, nàng vẫn luôn nhớ kỹ chuyện Lý Tu Bình gây trở ngại nàng vuốt con thỏ thủ lĩnh, vừa rồi lại biết hắn ở trước mặt người khác tự cho mình là ân nhân của nàng, trong lòng đối Lý Tu Bình không mừng hoàn toàn trừ khử Lý Tu Bình tán đánh mị lực.
Vân Xán Nhi nói: "Ngươi là nói tham gia Lễ Tình Nhân phó bản hoạt động? Ngươi tới vừa vặn, ta đã suy xét rồi."
Lý Tu Bình không nghĩ tới Vân Xán Nhi sẽ không đáp ứng cùng hắn tổ đội, hắn đối chính mình mị lực có mười phần tự tin.
Lý Tu Bình cười nói: "Hôm nay ngươi cùng Cô Miêu trước làm che giấu nhiệm vụ, ngày mai chúng ta buổi sáng 9 giờ hẹn ở dưới cây đa lớn trước cửa Nguyệt Lão được không?"
Vân Xán Nhi kỳ quái mà nhìn hắn một cái, Thiên Nhược Trần thật đúng là tự luyến, nàng còn chưa nói gì mà hắn đã nhận định là nàng đáp ứng rồi, đáng tiếc sự thật chú định không thể làm hắn như ý: "Ngươi khả năng hiểu lầm, ta nói ta suy xét rồi, là suy xét không cùng ngươi tổ đội xong rồi. Ta đã quyết định cùng Cô Miêu tổ đội hoàn thành Lễ Tình Nhân phó bản hoạt động."
Lý Tu Bình câm lặng, trong lòng lửa giận đỉnh tới rồi cổ họng, nhưng hắn không thể ở Vân Xán Nhi trước mặt đối Ninh Tiêu phát hỏa.
Lý Tu Bình miễn cưỡng cười nói: "Nguyên lai ngươi quyết định cùng Cô Miêu tổ đội. Nhưng mà các ngươi đều là nữ sinh, có thể cùng nhau tham gia Lễ Tình Nhân phó bản hoạt động sao?"
"Đương nhiên có thể." Vân Xán Nhi khẳng định nói.
Cho dù không thể, nàng cũng có thể tìm Vân Vũ Sinh đổi thành có thể.
Lý Tu Bình: "......Thôi được rồi, các ngươi nếu có bất luận cái gì yêu cầu ta hỗ trợ, cứ việc nói."
Lý Tu Bình không đạt tới mục đích, tâm tình hậm hực, trước khi rời đi liếc nhìn Ninh Tiêu một cái.
Vân Xán Nhi tổng cảm thấy Lý Tu Bình và Ninh Tiêu có một cổ ám lưu dũng động mà nàng không thể hiểu được, sau khi Lý Tu Bình rời đi, Vân Xán Nhi ôm lấy cánh tay Ninh Tiêu, thân mật nói: "Cô Miêu, chúng ta đi làm che giấu nhiệm vụ đi ~"
Ninh Tiêu nói: "Ta cần hạ tuyến tra một chút tư liệu, xem 《 Thiên Hạ 》 cơ sở NPC có hay không đạo sĩ linh tinh nhân vật, đây là trước mắt tới nói tốt nhất phân biệt NPC. Nếu trên mạng không có tư liệu, chúng ta chỉ có thể tự hành điều tra loại trừ. Tuy nói che giấu nhiệm vụ tương đối khó, nhưng nên có thiết nhập điểm khẳng định sẽ không hoàn toàn không có manh mối."
Vân Xán Nhi nghe được Ninh Tiêu muốn offline, trong lòng lưu luyến không rời.
Nếu trong hiện thực nàng không có hôn mê bất tỉnh thì tốt rồi......
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Tiểu Thuyết ChungXuyên nhanh - Bách hợp - QT