Căn cứ Ninh Tiêu miêu tả, Tuyết Trắng Lá Đỏ thực mau đem Bạch Diễm, Mặc Tiểu Thuỷ bức họa vẽ ra tới.
Vân Xán Nhi nhìn bức họa trầm mặc.
Nghe Bạch Đoá Đoá nói thời điểm không có cảm giác, hiện tại vừa thấy, này Bạch Diễm cùng Mặc Tiểu Thuỷ hoàn toàn giống y ba mẹ nàng a!Chẳng qua so nàng trong trí nhớ thì dung mạo muốn tuổi trẻ một ít.
Tuyết Trắng Lá Đỏ đem bức họa giao cho Ninh Tiêu, "Có vấn đề chờ ta thượng tuyến lại tìm ta sửa, ta đi trước." Nói xong vội vã ngầm tuyến, thân ảnh làm nhạt, biến mất ở Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi sao trong tầm mắt.
"Đi thôi, chúng ta đi tìm Bạch Đoá Đoá."
Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi truyền tống đến Bất Dạ Cốc, tìm được che giấu ở cây cối trung phỉ thúy huyệt động, tiến vào sau Vân Xán Nhi đánh thức Bạch Đoá Đoá, Ninh Tiêu lấy ra họa cấp Bạch Đoá Đoá phân biệt: "Đoá Đoá, ngươi nhìn xem bức họa có chỗ nào không giống nhau sao?"
Bạch Đoá Đoá đen bóng con ngươi tỉ mỉ nhìn một lần nhân vật chân dung, "Hoàn toàn chính là dáng vẻ của ba mẹ ta."
Bạch Đoá Đoá cái đuôi lắc lắc, đem vùi đầu đến chung quanh bọt nước, Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi xuyên thấu qua bọt nước, thấy nàng trong mắt rơi xuống màu bạc nước mắt, nhất xuyến xuyến nước mắt thực mau dung tiến vào xanh biếc hồ nước.
Bạch Đoá Đoá cho rằng chính mình tàng thực hảo, khóc từng cái, thu hồi nước mắt, ngẩng đầu khụt khịt nói: "Các ngươi nhất định phải giúp ta đem ba mẹ tìm trở về nha."
Vân Xán Nhi nói: "Ngươi yên tâm, chúng ta nhất định sẽ đem ngươi ba mẹ mang về tới gặp ngươi, các ngươi thực mau là có thể đoàn tụ."
Bạch Đoá Đoá lại nãi thanh nãi khí mà nói cảm ơn, quanh thân bọt nước tiêu tán, một lần nữa chìm vào đáy nước.
Đi đến phỉ thúy huyệt động bên ngoài, Ninh Tiêu quay đầu cùng nói chuyện, phát hiện nàng cúi đầu, thoạt nhìn thực tinh thần sa sút, không khỏi ngẩn ra.
"Đây là làm sao vậy? Như thế nào cùng Bạch Đoá Đoá giống nhau khóc?" Ninh Tiêu nhẹ nhàng nâng cằm Vân Xán Nhi, ôn nhu hỏi.
Vân Xán Nhi vốn dĩ chỉ là có một chút bi thương, Ninh Tiêu ở bên cạnh vừa hỏi, bi thương nháy mắt ngăn không được.
Nước mắt hội tụ ở hốc mắt, phảng phất hai hoàn hắc thủy ngân tẩm ở trong thanh triệt nước suối, nhu nhược động lòng người, có khác một phen chọc người thương tiếc mảnh mai mỹ.
"Ta cũng nhớ ta ba mẹ." Vân Xán Nhi nhào vào Ninh Tiêu trong lòng ngực ôm nàng, nhắm mắt lại, nước mắt chảy vào Ninh Tiêu cổ áo.
Ninh Tiêu phảng phất cảm giác được Vân Xán Nhi nóng bỏng nước mắt xẹt qua nàng làn da, trong lòng hơi hơi tê rần, vòng lấy Vân Xán Nhi gầy yếu bả vai nói: "Bạch Đoá Đoá có thể nhìn thấy cha mẹ nàng, ngươi cũng có thể nhìn thấy."
Vân Xán Nhi bởi vì Ninh Tiêu một câu, trong lòng dâng lên hy vọng, nàng ngẩng đầu, lệ quang doanh doanh: "Thật vậy chăng?" Nàng thật sự muốn ở trong hiện thực thức tỉnh.
Ninh Tiêu khẳng định nói: "Ta nói có thể liền có thể. Ngươi yên tâm, ta sẽ giúp ngươi."
Ninh Tiêu ôn nhu an ủi Vân Xán Nhi, bồi nàng khôi phục bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Художественная прозаXuyên nhanh - Bách hợp - QT