Ninh Tiêu mới đưa tới trợ lý thân phận mang Vân Xán Nhi đi công ty, không ai biết nàng chính là trong truyền thuyết Vân thị tập đoàn đại tiểu thư.
Dương Nguyên Khế theo thường lệ trước tiên chờ ở cửa thang máy ngoại, "Đinh!" Cửa thang máy tới rồi đỉnh tầng, chậm rãi mở ra.
"Ninh tổng, buổi sáng...... Ô?!" Dương Nguyên Khế trên mặt tươi cười dừng lại, Ninh Tiêu phía sau như thế nào còn theo cái khí chất thuần tịnh, mỹ lệ giống búp bê sứ thiếu nữ?
"Ninh tổng, vị này chính là?" Dương Nguyên Khế hỏi.
Ninh Tiêu đem Vân Xán Nhi kéo đến chính mình trước người, "Dương đặc trợ, đây là Vân Xán Nhi, là ta tư nhân chiêu trợ lý."
"Nguyên lai là Vân trợ lý, ngươi hảo." Họ Vân, chẳng lẽ cùng qua đời Vân tổng là thân thích?
Dương Nguyên Khế tuy rằng trong lòng nghi hoặc, lại không có biểu hiện ra ngoài, nét mặt biểu lộ làm người như tắm mình trong gió xuân tươi cười, đối Vân Xán Nhi vươn tay.
Vân Xán Nhi ở hoàn cảnh lạ lẫm lá gan càng thêm nhỏ, dựa gần Ninh Tiêu, rủ mắt không nói lời nào, lông mi run rẩy tựa trong gió điệp cánh.
Dương Nguyên Khế có chút xấu hổ, vươn đi lấy tay về không phải, không thu trở về cũng không phải.
Ninh Tiêu vỗ vỗ Vân Xán Nhi bả vai trấn an nàng, "Đừng sợ, ta ở đây."
Xoay người đối Dương Nguyên Khế nói: "Xán Nhi có chút sợ người lạ, Dương đặc trợ không cần để ý."
Dương Nguyên Khế thu hồi tay, cười nói: "Không ngại không ngại, lần đầu tiên gặp mặt, ngượng ngùng thực bình thường."
Nhưng là làm tổng tài trợ lý không cùng đặc trợ bắt tay liền rất không bình thường nha!
Cái này xinh đẹp thiếu nữ rốt cuộc cùng Ninh tổng là cái gì quan hệ?
Dương Nguyên Khế cảm thấy Vân Xán Nhi chỉ là vừa khéo họ Vân, tuyệt đối cùng Vân Bác Uyên không có gì quan hệ.
Rốt cuộc hiện tại Ninh Tiêu nắm quyền, có chút danh không chính ngôn không thuận, nếu là công ty vào Vân gia người, Ninh Tiêu địa vị nhất định sẽ chịu uy hiếp.
Ninh Tiêu là cái người thông minh, tuyệt đối sẽ không ngu như vậy.
Ninh Tiêu làm Dương Nguyên Khế cấp Vân Xán Nhi ở tổng tài trong văn phòng thả một bộ bàn ghế, đối Dương Nguyên Khế nói: "Công ty có thông báo tuyển dụng lưu trình, theo lý thuyết ta không thể không trải qua nhân lực tài nguyên bộ tự mình thông báo tuyển dụng."
Dương Nguyên Khế vội vàng nói: "Ninh tổng yên tâm. Chuyện này ta tới cùng nhân lực tài nguyên bộ giao lưu!"
Ninh Tiêu cười nói: "Không phải ý tứ này."
Nàng nhìn thoáng qua ngoan ngoãn ngồi Vân Xán Nhi, đáy mắt cưng chiều chợt lóe mà qua, "Ngươi cũng đã nhìn ra, Xán Nhi nhát gan, tới rồi xa lạ địa phương nhìn thấy xa lạ người cũng không dám mở miệng nói chuyện, ta làm nàng làm trợ lý, là vì rèn luyện nàng can đảm, nàng tiền lương từ ta tư nhân gánh vác."
Dương Nguyên Khế cảm thấy Vân Xán Nhi thân phận càng thêm thần bí.
Hắn nhưng không có nhìn nhầm cưng chiều trong mắt Ninh Tiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Tiểu Thuyết ChungXuyên nhanh - Bách hợp - QT