28. Vịt con xấu xí 28

2.2K 179 46
                                    

Vân Xán Nhi trong lòng nhảy dựng, nhiệt khí theo vành tai lan tràn đến cổ, bắt lấy tay Ninh Tiêu xoay người, "Ninh Tiêu, ngươi như thế nào nhanh như vậy đã trở lại!" Đen nhánh hai tròng mắt sáng lấp lánh, chứa đầy kinh hỉ.

Ninh Tiêu cười nói: "Để sớm trở về, ta chính là một đường dẫn đầu, người đầu tiên với vạch đích."

Vân Xán Nhi đáy mắt quang lóe lóe, nhẹ giọng hỏi: "Vì cái gì muốn sớm một chút trở về?"

"Còn có thể vì cái gì," Ninh Tiêu không có nghĩ nhiều, điểm điểm chóp mũi Vân Xán Nhi nói, "Đương nhiên là muốn sớm trở về cổ vũ ngươi a."

Vân Xán Nhi đáy mắt trong nháy mắt bộc phát ra lóa mắt quang mang, Ninh Tiêu dừng một chút, bỗng nhiên cảm thấy trong lòng có chút hoảng loạn.

Cụ thể là bởi vì cái gì, nàng không có nghĩ lại, chỉ là ngượng ngùng không dám nhìn tiếp đôi mắt Vân Xán Nhi.

Trên sân bóng rổ, cao nhị người đang ngửa ra sau thức nhảy đầu, đôi mắt dư quang thấy khuôn mặt Ninh Tiêu, trên tay động tác ngừng lại, trái bóng bay một nửa rơi xuống.

Người nọ chân rơi xuống đất sau thiếu chút nữa té ngã, bị bên cạnh đồng đội đỡ lấy.

"Đừng thất thần, hảo hảo đánh." Cao nhị đội trưởng đi tới vỗ vỗ hắn phía sau lưng.

"Thực xin lỗi."

Người nọ nói xin lỗi xong về sau biểu hiện cũng không tốt lắm, liên tiếp thất thần, rõ ràng phía trước đều là trăm đầu trăm trung, hiện tại đầu trung suất lại thành 20-30%, quả thực làm cao nhị các đồng đội mở rộng tầm mắt.

Cuối cùng người nọ bị thay ra ngoài, thay thế bổ sung đi lên sau nỗ lực truy điểm, nề hà điểm kém kéo quá lớn, vô lực xoay chuyển, từ cao nhất lấy được thắng lợi.

Trận bóng rổ cùng bóng đá tái cùng mặt khác thi đấu bất đồng, mặt khác thi đấu đều này đây lớp vì đơn vị, trận bóng rổ cùng bóng đá tái lại là lấy niên cấp vì đơn vị, các niên cấp từ các ban tuyển ra kỹ thuật tốt tham gia tuyển chọn, cuối cùng định ra danh sách.

Cao nhất niên cấp đội bóng rổ nhất ban độc chiếm hai cái danh ngạch, Nguyên Ngụy cùng Thượng Thiếu Đàm.

Thi đấu sau khi kết thúc, Thượng Thiếu Đàm đáp cánh tay lên vai Nguyên Nguỵ, cười hướng ra phía ngoài sân, đi ngang qua cao nhị niên cấp mặt sau, vừa vặn nghe thấy thể dục lão sư đang huấn người.

"Ngày thường biểu hiện khá tốt, như thế nào cố tình thi đấu thời điểm rớt dây xích? Ngươi nói ngươi thất thần, vì cái gì thất thần? Trận này có cái gì mà khiến ngươi thất thần?!"

Nam sinh bị mắng đỏ mặt, cao lớn thân hình gục đầu xuống, thoạt nhìn đáng thương hề hề.

Nguyên Ngụy rất muốn biết hắn vì cái gì thi đấu thời điểm thất thần, giữ chặt Thượng Thiếu Đàm dừng lại bước chân.

"Ta, ta......"

Nam sinh ấp úng một hồi cũng không nói ra được nguyên nhân, Thượng Thiếu Đàm không kiên nhẫn chờ đợi, lôi kéo Nguyên Ngụy muốn đi.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ