Buổi sáng tỉnh lại, Trang Dục Chấn lập tức ý thức được chính mình trọng sinh, đầu tiên là kinh hỉ, rồi sau đó liền bắt đầu hồi tưởng thời gian này đoạn đã xảy ra chuyện gì.
Thực mau Trang Dục Chấn nhớ tới ngày hôm qua Vân Xán Nhi hẳn là ở Hải đại bị ký túc xá bạn cùng phòng khinh nhục.
Hôm nay Vân Xán Nhi cái kia kêu Địch Lệ bạn cùng phòng sẽ làm bá phụ nàng cấp Vân Xán Nhi trừng phạt lớn hơn.
Vân Xán Nhi khiếu nại không cửa, chỉ có thể liên hệ 【 Ninh Tiêu 】, nhưng 【 Ninh Tiêu 】 là cái khẩu phật tâm xà người, mặt ngoài trấn an nói sẽ vì nàng làm chủ, trên thực tế lại ở Địch phó hiệu trưởng trước mặt giáng chức Vân Xán Nhi không có gia giáo, chứng thực Vân Xán Nhi cần chịu xử phạt nặng hơn.
Lúc ấy Trang Dục Chấn chính mình bị 【 Ninh Tiêu 】 lừa gạt đi câu dẫn Vân Xán Nhi, chính là ở ngay lúc này an ủi quan tâm Vân Xán Nhi, thừa nước đục thả câu.
Lúc sau kế hoạch thập phần thuận lợi, ở hắn từ một đám phú nhị đại trong tay cứu Vân Xán Nhi cùng nàng xuân phong nhất độ sau, bọn họ thực mau xác định quan hệ.
Chỉ là sau khi hắn cùng Vân Xán Nhi kết hôn, 【 Ninh Tiêu 】 càng ngày càng không che giấu chính mình gương mặt thật, lần lượt bức bách hắn từ trong tay Vân Xán Nhi lấy tiền lấy cổ phần, làm hắn nghĩ cách đem Vân Xán Nhi đào rỗng.
Trang Dục Chấn cảm thấy rất mệt, nhưng bởi vì thích 【 Ninh Tiêu 】, vẫn là ấn nàng theo như lời làm, chẳng qua ở làm những việc này trong quá trình, hắn không nhịn được bị Vân Xán Nhi hấp dẫn, một cô vợ nhỏ thiện lương đơn thuần ngây thơ thật sự yêu hắn.
Trang Dục Chấn một phương diện cảm thấy thực xin lỗi 【 Ninh Tiêu 】, một phương diện không đành lòng lại tiếp tục lừa Vân Xán Nhi, ở hắn cùng 【 Ninh Tiêu 】 thẳng thắn phía trước, 【 Ninh Tiêu 】 gương mặt thật trong lúc vô ý bại lộ, Trang Dục Chấn thế mới biết 【 Ninh Tiêu 】 chỉ là đem hắn trở thành công cụ, trên thực tế căn bản không yêu hắn.
Trang Dục Chấn trong tay có rất nhiều 【 Ninh Tiêu 】 phạm tội chứng cứ, biết chân tướng sau, lập tức không chút do dự đem 【 Ninh Tiêu 】 đưa vào ngục giam.
Trước khi Trang Dục Chấn qua đời vẫn luôn đối 【 Ninh Tiêu 】 lừa gạt nhớ mãi không quên, đó là hắn cả đời lớn nhất vết nhơ.
Trang Dục Chấn nghĩ mình chính là bởi vậy mà trọng sinh, vì hủy diệt 【 Ninh Tiêu 】 cái này vết nhơ.
Trang Dục Chấn như đời trước giống nhau tới Hải đại tìm Vân Xán Nhi an ủi, làm bạn nàng vượt qua nhất gian nan thời khắc, chẳng qua hắn sẽ không lại giúp 【 Ninh Tiêu 】 lừa Vân Xán Nhi, hắn muốn nói cho Vân Xán Nhi chân tướng, làm nàng thấy rõ 【 Ninh Tiêu 】 gương mặt thật.
Hắn còn muốn 【 Ninh Tiêu 】 thân bại danh liệt!
Trang Dục Chấn diễn thuyết thời điểm ánh mắt thường thường rơi xuống Vân Xán Nhi trên người, Vân Xán Nhi khí sắc thoạt nhìn thực hảo, đôi mắt hàm chứa quang, chỉ là không chịu cùng hắn đối diện.
Trang Dục Chấn nhịn không được nhíu mày.
Có chút không đúng, hắn nhớ rõ Vân Xán Nhi lúc này đã bị ghi tội, thần sắc buồn khổ, sắc mặt tái nhợt, hiện tại nàng thoạt nhìn lại giống chuyện gì cũng chưa phát sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
General FictionXuyên nhanh - Bách hợp - QT