Trang Dục Chấn mơ mơ màng màng tỉnh lại, phát hiện mình ở phòng bệnh, chung quanh vây quanh một đám bác sĩ hộ sĩ.
"Người bệnh đã tỉnh, kiểm tra không có gì trở ngại, trong chốc lát cho hắn xử lý xuất viện là được." Bác sĩ lật lật mí mắt Trang Dục Chấn, đối phía sau nói.
Bác sĩ đang cùng ai nói chuyện?
Trang Dục Chấn theo bác sĩ tầm mắt xem qua đi, trực tiếp cùng Ninh Tiêu liễm diễm con ngươi tương ngộ, té xỉu trước ký ức tức khắc nảy lên trong óc, Trang Dục Chấn mặt lập tức trắng.
Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi thế nhưng, thế nhưng ở bên nhau!
Các nàng hai cái rõ ràng cho nhau nhìn không thuận mắt, tại sao lại như vậy, nhất định có chỗ nào không thích hợp, nhưng bị hắn xem nhẹ.
Trang Dục Chấn vốn dĩ cảm thấy không có thân thể này ký ức có trợ giúp hắn bình tĩnh tự hỏi không lộn xộn loạn, nhưng hiện tại hắn lại phi thường muốn biết phía trước rốt cuộc đã xảy ra cái gì, có lẽ "Trang Dục Chấn" ký ức có thể vì hắn giải đáp.
Bác sĩ nói xong lời nói, mang theo các hộ sĩ rời đi phòng bệnh.
Ninh Tiêu đi đến trước giường bệnh, trên cao nhìn xuống mà nhìn Trang Dục Chấn, mặt chứa tìm tòi nghiên cứu, "Ngươi là ai?" Nàng hỏi.
Trang Dục Chấn trái tim hung hăng nhảy dựng, "Cái gì ta là ai? Ta còn có thể là ai? Ta là Trang Dục Chấn, bị ngươi lừa gạt Trang Dục Chấn!"
Trang Dục Chấn mặt ngoài hùng hổ, trên thực tế trong lòng thập phần không chắc.
Hắn không biết Ninh Tiêu vì cái gì sẽ hỏi hắn vấn đề này, chẳng lẽ nàng nhìn ra cái gì?
Trang Dục Chấn sờ không rõ chính mình vì cái gì sẽ trọng sinh, cũng không nghĩ bại lộ cho người khác biết.
Vạn nhất Ninh Tiêu tìm cái huyền học đại sư đem hắn lộng hồi nguyên lai, hắn không phải đã chết.
Ninh Tiêu nhàn nhạt nói: "Ngươi không giống Trang Dục Chấn."
Trang Dục Chấn môi trắng bệch, trấn định nói: "Ta chính là Trang Dục Chấn bản nhân, nói cái gì giống không giống."
"Nhưng thật ra ngươi, ngươi thật là Ninh Tiêu? Ninh Tiêu như thế nào sẽ thích Vân Xán Nhi?"
Trang Dục Chấn thầm nghĩ: Không phải là Ninh Tiêu thân thể bị cái gì cô hồn dã quỷ chiếm đi.
Ninh Tiêu buồn cười, "Xán Nhi thiện lương, hồn nhiên, đáng yêu, ta vì cái gì không thể thích nàng?"
Trang Dục Chấn khẳng định nói: "Ta nhận thức Ninh Tiêu cùng ngươi không giống nhau." Nói xong ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm Ninh Tiêu, tưởng từ trên mặt nàng nhìn đến kinh hoảng.
Nhưng mà hắn cái gì đều không có nhìn đến, Ninh Tiêu bình tĩnh thậm chí có chút thản nhiên tự đắc.
"Ngươi nhận thức 【 Ninh Tiêu 】 thật là ta sao?" Ninh Tiêu ý có điều chỉ nói.
Trang Dục Chấn một đốn, "Đương nhiên." Hắn chính là Trang Dục Chấn, hắn nhận thức 【 Ninh Tiêu 】 còn không phải là Trang Dục Chấn nhận thức Ninh Tiêu? Có cái gì không giống nhau?
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Tiểu Thuyết ChungXuyên nhanh - Bách hợp - QT