31. Vịt con xấu xí 31

2K 164 3
                                    

Phương Lỗi gửi số điện thoại di động cho Hà Nguyệt xong, nghĩ như thế nào cũng thấy không thích hợp.

Hắn ở phòng giáo vụ ngồi không yên, tra được giá tiết khóa là ngữ văn giờ học, dứt khoát tới lớp mười nhất ban nhìn một chút rốt cuộc chuyện gì xảy ra.

Triệu Mộng Đình là phía trên chỉ định người trông nom, Thượng Thiếu Đàm vợ tương lai, hắn phải tự mình nhìn một chút, nếu như xảy ra vấn đề gì, hắn nhưng không biết, liền hoàn tất cả trách nhiệm là của hắn.

Phương Lỗi không thích Triệu Mộng Đình cái này phỏng tay khoai lang, nhưng là không có biện pháp, không có khả năng mặc kệ.

Phương Lỗi vội vả chạy tới dưới lầu học, đúng lúc cùng Ninh Tiêu mấy người gặp.

Hắn một cái nhìn thấy bị Ninh Tiêu vặn tay Triệu Mộng Đình, sợ hết hồn, đi nhanh đến Ninh Tiêu trước mặt, cuống cuồng nói: "Hà lão sư, Tiêu Tiêu, đây là chuyện gì xảy ra? Mau buông ra Triệu Mộng Đình!"

Ninh Tiêu thở dài, nói: "Phương chủ nhiệm, chuyện này vốn là cùng ngươi không có quan hệ, nếu ngươi đã nhìn thấy, liền cùng chúng ta cùng đi phòng làm việc của hiệu trưởng đi."

Phương Lỗi trố mắt nghẹn họng, còn muốn hỏi cái gì, Hà Nguyệt nói: "Phương chủ nhiệm, đừng chậm trễ thời gian, đến phòng làm việc của hiệu trưởng ngươi cũng biết."

Phương Lỗi dừng một chút, nghĩ tới hôm nay Ninh Tiêu tìm mình nguyên nhân, cùng Hà Nguyệt hướng hắn muốn Triệu Mộng Đình gia trưởng phương thức liên lạc chuyện, thật giống như biết cái gì, không có nữa ngăn các nàng, dậm chân, đi theo các nàng phía sau, cùng đi phòng làm việc của hiệu trưởng.

May mắn là thời gian đi học, đoàn người ở trên đường căn bản không có gặp được người nào, đi tới phòng làm việc của hiệu trưởng trước cửa, Phương Lỗi đi tới phía trước giúp gõ cửa.

"Cộc cộc cộc!"

"Mời vào." Cửa từ bên trong mở ra, hiệu trưởng thư ký nụ cười yêu kiều nói: "Phương chủ nhiệm, ngài làm sao tới?"

Phương Lỗi lúng túng cười cười, hướng bên cạnh dời một bước, lộ ra sau lưng bốn người: "Thư ký Chu, không phải ta muốn tới tìm hiệu trưởng, là các nàng."

Hiệu trưởng thư ký cùng Phương Lỗi mới vừa rồi biểu hiện như nhau, nhìn thấy Triệu Mộng Đình bị Ninh Tiêu vặn tay, kinh ngạc nói: "Tiêu Tiêu, ngươi làm cái gì vậy, mau buông Triệu tiểu thư!"

Triệu Mộng Đình là Triệu gia gia chủ mang tới Bác Minh chuyển trường, hiệu trưởng tự mình tiếp đãi bọn họ, hiệu trưởng thư ký đối với tướng mạo đáng yêu Triệu Mộng Đình khắc sâu ấn tượng.

"Lan tỷ, không thể thả, Triệu Mộng Đình tinh thần không bình thường, ta sợ nàng tổn thương người." Ninh Tiêu nói, "Ngươi trước hết để cho chúng ta vào đi thôi."

Hiệu trưởng thư ký ngây ngẩn đem cửa hoàn toàn mở ra, làm cho bọn họ đi vào phòng làm việc của hiệu trưởng.

"Chào Chu Lan tỷ." Vân Xán Nhi lúc bước vào cửa nhỏ giọng đối với hiệu trưởng thư ký nói.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ