107. Phượng hoàng nam ngoại tình 2

1.1K 96 24
                                    

Ninh Tiêu đối Vân Xán Nhi phát ra tổ đội xin, Vân Xán Nhi nhanh chóng thông qua, Ninh Tiêu nói: "Ngươi tới cùng nó đối thoại, nếu là tổ đội nhiệm vụ, chúng ta liền cùng nhau hoàn thành."

Vân Xán Nhi gương mặt hồng hồng, đen bóng con ngươi hàm chứa hưng phấn nhìn Ninh Tiêu liếc mắt một cái.

Cô Miêu như thế nào đối nàng như vậy tốt a.

Phía trước tuy rằng cũng không tồi, nhưng đều là trong lời nói tốt, chưa từng có chân chính vì nàng làm cái gì.

Vân Xán Nhi gật đầu, "Được, nếu là đơn người nhiệm vụ, thông quan thành công khen thưởng đều cho ngươi."

Những người khác làm che giấu nhiệm vụ là vì khen thưởng, vì kinh nghiệm, Vân Xán Nhi không giống nhau, nàng cái gì cũng không thiếu, muốn tham gia che giấu nhiệm vụ, chỉ là vì thể nghiệm trò chơi cốt truyện.

Vân Xán Nhi ngồi xổm bên bờ hồ nước, trong trẻo hồ nước ánh nàng tuyết trắng tinh xảo khuôn mặt nhỏ.

Vân Xán Nhi quay đầu xem Ninh Tiêu, Ninh Tiêu đối nàng cổ vũ gật gật đầu, Vân Xán Nhi quay đầu lại, vươn tay, đầu ngón tay đụng vào bạch lân cá chép vây lưng phía trên mặt nước.

Mặt nước tạo nên từng vòng gợn sóng, nhu hòa quang theo gợn sóng khuếch tán đến toàn bộ đàm mặt. Vân Xán Nhi nhìn chăm chú xem trong hồ nước bạch lân cá chép, chỉ thấy nó trên người sương mù tràn ngập, nháy mắt bạch lân cá chép biến thành một cái viên đầu viên não củ sen dáng người bạch béo tiểu oa nhi, tròng mắt đen bóng linh động, cùng Vân Xán Nhi có liều mạng.

Vân Xán Nhi nhìn tiểu oa nhi, sửng sốt một chút, kinh ngạc mà đứng lên quay đầu đối Ninh Tiêu nói: "Đây là ta khi còn nhỏ......" Nói đến một nửa nàng đột nhiên ý thức được chính mình trò chơi người chế tác nữ nhi thân phận không thể nói cho người khác, tiết lộ đi ra ngoài khẳng định sẽ rước lấy phiền toái, chạy nhanh xoay cái câu chuyện nói tiếp, "Đây là ta khi còn nhỏ......ăn tết gặp qua tranh tết oa oa!"

Ninh Tiêu mỉm cười nhìn nàng, không có chọc thủng.

Tiểu oa nhi đen nhánh đầu tóc trát thành hai cái bím tóc nhỏ, làn da tuyết trắng, đôi mắt đen bóng, cười rộ lên gương mặt có hai cái tiểu má lúm đồng tiền, đáng yêu cực kỳ.

Nàng thấy Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi chỉ lo nói chuyện phiếm lại không để ý tới nàng, sinh khí mà một chống nạnh, chu lên hồng hồng miệng nhỏ nói: "Cũng dám làm lơ Cẩm Lý đại nhân ta, các ngươi còn có nghĩ làm nhiệm vụ không!"

Vân Xán Nhi đối với chính mình khi còn nhỏ gương mặt kia mạc danh cảm thấy thẹn, không biết nói cái gì, xin giúp đỡ mà nhìn về phía Ninh Tiêu.

Ninh Tiêu đi đến tiểu oa nhi trước người, ánh mắt mỉm cười đem nàng đánh giá một lần, "Nhiệm vụ chúng ta tự nhiên là phải làm. Chỉ là không nghĩ tới Cẩm Lý đại nhân như thế đáng yêu, nhất thời kinh ngạc bỏ qua Cẩm Lý đại nhân, mong rằng Cẩm Lý đại nhân chớ trách."

Nói duỗi tay nhéo hạ tiểu oa nhi thịt mum múp gương mặt.

Tiểu oa nhi ngây dại, Vân Xán Nhi cũng ngây dại.

Cô Miêu không chỉ có niết gương mặt nàng, còn khen nàng khi còn nhỏ đáng yêu!

Vân Xán Nhi che lại nóng lên gương mặt.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ