42. Thiên nga trắng 42

2.9K 191 46
                                    

Ninh Tiêu nhanh chóng quyết định xoay người, cùng Vân Xán Nhi đổi vị trí, "Xán Nhi, giao cho ta, ta sẽ làm ngươi thực thoải mái."

Vân Xán Nhi còn không có phản ứng lại, đã đắm chìm vào mộng cảnh tuyệt đẹp mà Ninh Tiêu dệt cho nàng.

Một đêm này, Vân Xán Nhi cảm nhận được như thế nào là linh hồn run rẩy.

Hôm sau sáng sớm, Ninh Tiêu từ hỗn độn trên giường lớn tỉnh lại, nghiêng đầu, thấy Vân Xán Nhi lược hiện mỏi mệt hồng nhuận ngủ nhan, nhịn không được hôn hôn nàng mi mắt.

Vân Xán Nhi 3-4 giờ mới ngủ, hiện tại chính tiến vào giấc ngủ sâu, Ninh Tiêu hôn, nàng cũng không có vẻ gì là muốn tỉnh lại.

Ninh Tiêu dứt khoát ôm Vân Xán Nhi tiếp tục ngủ nướng.

Tỉnh dậy lần nữa đã là giữa trưa, thái dương treo cao, ánh nắng chói chang xuyên qua cửa kính, hạ một mảnh sáng trên mặt Vân Xán Nhi.

Vân Xán Nhi làn da tinh tế đến dưới ánh mặt trời đều nhìn không tới lỗ chân lông, phấn nộn cánh môi, khóe môi hơi hơi giơ lên, dường như đang làm mộng đẹp, gương mặt má lúm đồng tiền đựng đầy ngọt ngào.

Ninh Tiêu nhìn nàng mỉm cười ngủ nhan, đi theo lộ ra tươi cười.

"Heo lười, rời giường."

Ninh Tiêu nhéo nhéo chóp mũi Vân Xán Nhi, tiến đến bên tai nàng, nhẹ giọng nói. Nói là kêu nàng rời giường, càng như là đang dỗ nàng ngủ, thanh âm ôn nhu vì người dệt nên mộng đẹp.

Vân Xán Nhi "Ưm" một tiếng, nâng lên tay xoa xoa đôi mắt, thân thể lăn vào Ninh Tiêu trong lòng ngực, cọ cọ gương mặt, đại khái là cảm thấy mềm mại xúc cảm thực thoải mái, lại cọ cọ.

Ninh Tiêu bật cười, điểm điểm cái trán của nàng: "Lại cọ nữa thì ngươi hôm nay đừng nghĩ xuống giường."

Vân Xán Nhi ngừng động tác, lặng lẽ mở một con mắt, đối diện Ninh Tiêu ung dung ánh mắt, "Ninh Tiêu? Ngươi như thế nào ở trên giường ta?"

Ninh Tiêu trừng phạt tính mà cắn nàng cánh môi, "Ngươi nói đi, tối hôm qua bị ta ăn sạch sẽ, hôm nay liền không muốn thừa nhận?"

Vân Xán Nhi giật mình, không dám tin tưởng mà cúi đầu, đợi thấy rõ hai người hiện tại trạng thái, không thể tưởng tượng nói: "Ta tưởng là nằm mơ!"

Ninh Tiêu đem đầu giường tơ hồng cho nàng xem, "Ngươi ngày hôm qua đích thân trói ta, sao có thể là mộng."

Vân Xán Nhi: "......!!!"
Nàng nhớ rồi!

Vân Xán Nhi đêm qua lá gan lùi về tới, súc thành nho nhỏ một đoàn, đôi tay bụm mặt không dám nhìn Ninh Tiêu, "Không phải ta."

Ninh Tiêu bế lên nàng xoay nửa vòng, làm Vân Xán Nhi bọc chăn ghé vào trên người nàng.

Vân Xán Nhi kinh hô ra tiếng.

Ninh Tiêu cười khẽ ở nàng phía sau lưng vỗ vỗ, "Không phải ngươi là ai? Chung cư chẳng lẽ còn có những người khác?"

Vân Xán Nhi đem mặt chôn ở Ninh Tiêu ngực không chịu đối mặt hiện thực.

Nàng cũng không biết chính mình ngày hôm qua nơi nào tới dũng khí, thế nhưng cho Ninh Tiêu ăn thuốc ngủ, còn thừa dịp Ninh Tiêu hôn mê đem người trói lại, buộc nàng cùng mình yêu đương.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ