96. Hèn mọn lốp xe dự phòng 16

1K 90 3
                                    

Nữ hoàng đứng lên chỉ vào Ninh Tuyền cùng Hà Nhược Thuỷ, sắc mặt xanh mét, tròng trắng mắt tràn đầy tơ máu: "Ninh Tuyền, ngươi! Ngươi!" Không có nói xong một câu, nữ hoàng đột nhiên té xỉu trên mặt đất.

"Bệ hạ!" Hạ Hòa kêu sợ hãi đem nữ hoàng đỡ lấy, Ninh Tiêu chạy nhanh qua đi hỗ trợ.

"Đi thỉnh thái y." Hoàng quân phân phó bên người thị nữ nói.

Thị nữ lĩnh mệnh mà đi, hoàng quân nhìn Ngự Hoa Viên rối loạn tiểu công tử nhóm, nhíu mày nói: "Hạ Hòa, ngươi đi gọi người đem bọn họ đưa ra cung."

Hạ Hòa đem té xỉu nữ hoàng giao cho Ninh Tiêu, thấp giọng ứng.

Hoàng quân nói tiếp: "Làm cho bọn họ quản tốt miệng mình."

"Đúng vậy."

Hạ Hòa vội vã đi tổ chức người, trước đem tiểu công tử nhóm tụ ở bên nhau, không nhẹ không nặng mà uy hiếp một phen, sau đó gọi người đem bọn họ đưa ra cung đi.

Chờ không ngừng kêu sợ hãi tiểu công tử nhóm đều đi rồi, ầm ĩ Ngự Hoa Viên rốt cuộc an tĩnh lại.

Vân Xán Nhi cùng Song Vấn sấn loạn trở về Đông Thuỵ Điện.

Ninh Tiêu ngồi xổm xuống, làm nữ hoàng dựa vào trên người nàng.

Hoàng quân đi tới, đứng ở một bên từ trên xuống dưới nhìn nữ hoàng xanh trắng đan xen mặt, thần sắc sâu thẳm, không biết suy nghĩ cái gì.

Quỳ gối nữ hoàng trước người Ninh Tuyền cùng Hà Nhược Thuỷ trực tiếp mắt choáng váng.

Ninh Tuyền hôm nay tới nháo là nghe xong Hà Nhược Thuỷ tham gia ngắm hoa yến tin tức sau lâm thời nảy lòng tham, căn bản không nghĩ hắn tới muốn làm cái gì.

Vừa rồi ở nữ hoàng trước mặt nói một hồi lời nói, đều là hắn chế ra.

Hắn cùng Hà Nhược Thuỷ chỉ là hảo khuê mật, căn bản không có cẩu thả, hắn lâm thời không thể tưởng được lý do ngăn cản nữ hoàng tứ hôn, mới dùng ra như vậy một cái hôn chiêu, không nghĩ tới đem nữ hoàng cấp khí hôn mê.

Ninh Tuyền phục hồi tinh thần lại, té ngã lộn nhào tay chân cùng sử dụng đến té xỉu nữ hoàng trước mặt, nước mắt không ngừng rơi xuống, "Mẫu hoàng, mẫu hoàng, ngươi ngàn vạn không cần có việc a!"

Nữ hoàng nếu là bởi vậy băng hà, hắn Ninh Tuyền tuyệt đối sẽ ở sách sử thượng lưu lại thiên cổ bêu danh —— sử thượng đệ nhất cái tức chết hoàng đế bất hiếu hoàng tử.

Không chỉ có như thế, nữ hoàng băng hà sau, Ninh Tiêu kế vị, hoàng quân vẫn luôn đem hắn phụ quân xem thành cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, bọn họ không có nữ hoàng làm chỗ dựa, còn không được bị Ninh Tiêu cùng hoàng quân xoa ma chết!

Ninh Tuyền hối hận nước mắt làm ướt mặt, phác gục nữ hoàng trên người khóc gần như ngất.

Hạ Hòa trở về vừa thấy Ninh Tuyền khóc thảm như vậy, cho rằng nữ hoàng băng hà, mặt nháy mắt trắng.

Hoàng quân xem nàng nghiêng ngả lảo đảo mà chạy tới, chân đều mềm bộ dáng, lãnh đạm nói: "Nữ hoàng không có việc gì."

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ