118. Phượng hoàng nam ngoại tình 13

941 95 2
                                    

Thiên Nhược Trần vào tiểu viện sau thấy thân mật ngồi ở cùng nhau Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi, bất chấp ghen ghét, đi qua hỏi Vân Xán Nhi: "Thập Cửu Chi Hạ, ngươi trong tay thật sự có Kiến bang lệnh?"

Vân Xán Nhi nói: "Đương nhiên, ngươi muốn cùng ta giao dịch sao? Chúng ta có thể thông qua thương thành giao dịch, tuy rằng sẽ bị trò chơi thu nhất định phí dụng, bất quá cũng có thể bảo đảm ta cho ngươi chính là thật sự Kiến bang lệnh."

Thiên Nhược Trần biết trong hai người Ninh Tiêu và Vân Xán Nhi thì là Ninh Tiêu là người làm chủ, âm thầm cho Ninh Tiêu một cái xin giúp đỡ ánh mắt, hỏi Vân Xán Nhi: "Ngươi muốn dùng Kiến bang lệnh cùng ta đổi cái gì?"

《 Thiên Hạ 》 cái thứ nhất Kiến bang lệnh giá trị không phải dùng kim nguyên bảo có thể cân nhắc, có thể nói hiện tại ai có Kiến bang lệnh, người đó liền khả năng thành lập nên 《 Thiên Hạ 》 đệ nhất bang phái.

Thiên Nhược Trần đối Vân Xán Nhi trong tay này khối Kiến bang lệnh chí tại tất đắc.

Vân Xán Nhi nhìn Ninh Tiêu, dựa theo kế hoạch, đem Ninh Tiêu nói cho nàng Thiên Nhược Trần có thể lấy ra tới trao đổi tài liệu nói, "Ta muốn bích tinh ti mười căn, hỏa viêm tinh sáu khối, hãn hải thiết hai khối, phấn vân sa hai khối."

Vân Xán Nhi mỗi nói ra một cái tên, Thiên Nhược Trần mặt liền đen một phần.

Vân Xán Nhi muốn mỗi giống nhau đều là quý trọng tài liệu, hơn nữa thập phần vừa khéo, trong tay hắn hiện tại vừa lúc có.

Từ biết chính mình theo đuổi Vân Xán Nhi không thể nào, Thiên Nhược Trần liền bắt đầu tìm kiếm mặt khác bạch phú mỹ, Tố Tố Thanh Hoan cùng Hoa Bất Ly đôi khuê mật trùng hợp vào lúc này tiến vào hắn tầm mắt.

Thiên Nhược Trần trước giả vờ chính nhân quân tử, lấy bằng hữu thân phận chính trực mà cùng hai người trở thành bằng hữu bình thường, kế tiếp đang âm thầm nhất nhất đánh bại.

Vân Xán Nhi muốn này đó tài liệu đều là hắn thật vất vả thu thập chuẩn bị cho Tố Tố Thanh Hoan cùng Hoa Bất Ly quý trọng vật phẩm trang sức đào hoa mặt, chuyện này hắn gạt Ninh Tiêu, người khác cũng không thể nào nói cho nàng, Vân Xán Nhi vì cái gì sẽ muốn?

Thiên Nhược Trần hoài nghi Vân Xán Nhi giám thị chính mình, nàng là Vân Vũ Sinh nữ nhi, muốn nhìn những người khác tình huống còn không đơn giản.

Thiên Nhược Trần cẩn thận hỏi: "Ngươi vì cái gì muốn mấy thứ này?"

Vân Xán Nhi vẻ mặt mạc danh: "Đương nhiên là dùng để làm đào hoa mặt a, này đó không đều là đào hoa mặt tài liệu sao, trừ bỏ làm đào hoa mặt còn có thể làm gì?"

Thiên Nhược Trần sắc mặt hơi cương: "Đây là hai phần tài liệu......"

Vân Xán Nhi nói: "Đúng rồi, ta cùng Cô Miêu một người một cái!"

Thiên Nhược Trần: "......"

Ninh Tiêu đứng ở bên cạnh cũng không giúp hắn nói chuyện, Thiên Nhược Trần lại âm thầm cấp Ninh Tiêu đệ cái ánh mắt.

Vân Xán Nhi thấy, trong lòng đau xót, nói: "Ngươi nhìn Ninh Tiêu cũng vô dụng, Kiến bang lệnh là của ta, ta muốn cái gì ngươi phải cho ta cái gì, không đến thương lượng! Ngươi nếu là không nghĩ lấy những cái đó tài liệu đổi Kiến bang lệnh, ta liền tìm người khác, 《 Thiên Hạ 》 có rất nhiều có thể khắc kim giúp ta gom đủ tài liệu người chơi."

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ