Lần trước nhắc tới Triệu Mộng Đình, vẫn là thi đại học thành tích ra tới, Tiểu Lý cùng người quay phim tới nhà phỏng vấn.
Con gái thợ quay phim chính là bị Triệu Mộng Đình bá lăng đến bệnh trầm cảm mà chết.
Vân Xán Nhi không dám nói lời nào, sợ bị Triệu Mộng Đình nghe được, sốt ruột kéo kéo tay áo Ninh Tiêu.
Ninh Tiêu trấn an vỗ vỗ tay Vân Xán Nhi, lấy ra di động chụp bức ảnh thông qua WeChat chia người quay phim.
Ninh Tiêu: [ hình ảnh ]
Ninh Tiêu: Ta ở phim trường Kinh Giao ngẫu nhiên thấy Triệu Mộng Đình. 【 vị trí 】Người quay phim cơ hồ là lập tức hồi phục: Cảm ơn ngươi, ta đã biết.
Ninh Tiêu: Nàng định đóng phim, trong khoảng thời gian ngắn sẽ không rời đi Kinh Giao, ta không hỏi thăm chuyện của nàng, để ngừa rút dây động rừng.
Triệu Mộng Đình vẫn luôn ở Kinh Thị trong phạm vi hoạt động, nhưng Ninh Tiêu nhiều năm như vậy đều không có nghe được quá Triệu Mộng Đình tin tức, có thể thấy được Triệu Mộng Đình có bao nhiêu cẩn thận, nói không chừng liền tên đều thay đổi.
Người quay phim Vương Trác: Hảo, chờ ta giải quyết Triệu Mộng Đình sự, nhất định mời ngươi ăn cơm!
Ninh Tiêu cùng Vân Xán Nhi chờ Triệu Mộng Đình cùng đạo diễn rời đi, mới từ trong một góc đi ra.
Vân Xán Nhi nhìn Ninh Tiêu cùng Vương Trác nói chuyện phiếm, lo lắng nói: "Kinh Giao lớn như vậy, hắn chỉ có một người, có khi tìm không thấy Triệu Mộng Đình."
Ninh Tiêu nói: "Tìm không thấy không phải còn có ngươi cùng ta sao? Cùng lắm thì chờ Vương thúc tới rồi, ngươi trực tiếp đi hỏi đạo diễn, dựa vào Khương Vân Diệc mặt mũi, hắn sẽ nói cho ngươi."
Vân Xán Nhi gật gật đầu, biểu tình vẫn là có chút lo lắng.
Ninh Tiêu bất đắc dĩ xoa gương mặt nàng nói: "Vương thúc cùng mặt khác người bị hại gia trưởng vẫn luôn liên hệ, bọn họ trước nay không từ bỏ tìm Triệu Mộng Đình, Vương thúc không phải một người, cho nên không cần quá mức lo lắng, biết không?"
Vương Trác cùng ngày liền chạy tới Kinh Giao, cùng hắn tới còn có gia trưởng của năm người bị hại khác.
Trong đó có gia trưởng có người quen ở Kinh Giao, bọn họ thực mau liền tỏa định mục tiêu.
Một cô gái tên "Mạnh Đình", diện mạo đáng yêu, nói chuyện đà thanh đà khí, vì nổi tiếng không từ thủ đoạn, mới hai mươi tuổi đã lên giường với chừng ít nhất mười vị đạo diễn tuyển vai.
Vương Trác tìm được người, không có liên hệ Ninh Tiêu.
Bọn họ thù tự mình báo, không cần đem người không quan hệ liên lụy tiến vào.
Ninh Tiêu biết đến càng ít càng tốt.
Nào biết ngươi không tìm Triệu Mộng Đình, Triệu Mộng Đình vội vàng tìm ngươi.
Chủ nhật buổi sáng, Vân Xán Nhi quay chụp xong suất diễn, đến phòng hóa trang tháo trang sức.
Những người khác còn đóng phim, chuyên viên trang điểm ở hiện trường giúp diễn viên bổ trang, Ninh Tiêu đi lấy nước cho Vân Xán Nhi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Ficción GeneralXuyên nhanh - Bách hợp - QT