6. Vịt con xấu xí 6

2.4K 218 8
                                    

"Luôn là nói cảm ơn ta, ngươi tưởng như thế nào tạ?" Ninh Tiêu thuần thục mà giúp Vân Xán Nhi tốt nhất dược, ngước mắt hỏi nàng, tưu hoằng trung ánh Vân Xán Nhi thân ảnh.

Vân Xán Nhi nhìn chằm chằm Ninh Tiêu nghiêm túc sườn mặt, "Ta mời ngươi ăn cơm được không?"

Nàng không được trong nhà cha mẹ thích, tiền tiêu vặt thiếu đáng thương, ngày thường chính mình ăn cơm đều luyến tiếc mua thịt đồ ăn, nhưng mời Ninh Tiêu ăn cơm, nàng lại không cảm thấy đau lòng tiền.

Ninh Tiêu vừa muốn đáp ứng, bỗng nhiên nhớ tới Vân Xán Nhi là cái không có tiền tiểu đáng thương nhi, từ nhỏ đến lớn đến tiền thưởng bị cha mẹ cùng song bào thai tỷ tỷ tiêu xài, chính mình một phân tiền đều không có tồn xuống dưới.

Ninh Tiêu lại bắt đầu đau lòng, "Không cần, ta mời ngươi."

Vân Xán Nhi: "? Chính là là ta muốn cảm tạ ngươi a, vì cái gì ngươi muốn mời ta ăn cơm?"

Ninh Tiêu thu thập hảo hòm thuốc, không nhịn xuống xoa nhẹ hạ Vân Xán Nhi tế nhuyễn sợi tóc, "Ta một người ăn cơm quá tịch mịch, mời ngươi bồi ta ăn."

————————

Ngày hôm sau buổi sáng đệ nhất tiết khóa chính là ngữ văn khóa, Ninh Tiêu còn nhớ Hà Nguyệt muốn kiểm tra ngâm nga bài khoá sự, nghiêm túc bối sáng sớm tự học, kết quả cùng ngày hôm qua giống nhau —— một câu đều không có bối xuống dưới.

Ninh Tiêu vô ngữ mà đối hệ thống 13579 nói: "Tiểu Kỳ, ngươi xác định một ngày sau ta liền sẽ nghe qua là không quên được đi."

Mất đi một ngày ký ức năng lực cái này tác dụng phụ thật sự làm người không biết nói cái gì hảo, "Ta đều không nhớ rõ ngày hôm qua đã xảy ra cái gì, ta lại khi dễ Vân Xán Nhi sao?"

Hệ thống 13579 nói: 【 nếu ký chủ có thể khi dễ nữ chủ thì tốt rồi...... Ai! 】 nói xong nặng nề mà thở dài một hơi.

Ninh Tiêu ngày hôm qua há ngăn là không khi dễ nữ chủ, quả thực là đem nữ chủ đặt ở đầu quả tim yêu thương, vì thế nữ chủ tỉnh ăn cơm tiền, liền chính mình ăn cơm tịch mịch thỉnh nữ chủ bồi nàng ăn cơm đều có thể nói ra.

Chuyện này nếu thành, có 50% tỷ lệ ảnh hưởng cốt truyện kế tiếp phát triển, nhưng bởi vì Ninh Tiêu ăn ký ức thuốc viên, tác dụng phụ có tác dụng trong thời gian hạn định còn không có qua đi, hệ thống 13579 liền không có ngăn cản nàng.

Nếu là có thể bởi vậy cấp nữ chủ lưu lại nói chuyện không giữ lời ấn tượng, quả thực không thể tốt hơn.

Đi học linh vang lên, bọn học sinh trở lại chỗ ngồi ngồi xong, Ninh Tiêu dựa cửa sổ, nhìn Hà Nguyệt đi vào tới, sắc bén ánh mắt ở phòng học nội đảo qua, liền định ở nàng trên mặt.

"Ninh Tiêu, ngươi tới ngâm nga ngày hôm qua bài khoá."

Ninh Tiêu đứng lên, trong đầu liền bài khoá tên đều nhớ không nổi, "Hà lão sư, ta tạm thời còn sẽ không bối."

Hà Nguyệt nghiêm túc khuôn mặt phảng phất đình trệ, "Ngươi nói cái gì?!" Nàng không thể tin được Ninh Tiêu thế nhưng liền bối đều không bối liền nói chính mình không có bối xuống dưới.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ