27. Vịt con xấu xí 27

2K 176 20
                                    

【 đinh! Nam chủ ác ý giá trị trăm phần trăm!

Căn cứ ký chủ bảo hộ quy định, hiện vì ký chủ mở ra bảo hộ hình thức. Bảo hộ hình thức mở ra sau, ký chủ đạt được hết thảy thuộc tính thêm thành, trong lúc sẽ không đã chịu bất luận cái gì thương tổn, nam chủ ác ý giá trị thấp hơn 50% sau, bảo hộ hình thức tự động mất đi hiệu lực. 】

【 ký chủ, ngươi hiện tại có thuộc tính thêm thành, chạy Marathon tuyệt đối không có vấn đề ~】

Ninh Tiêu không khỏi nhướng mày, có chút kinh ngạc nam chủ đối nàng ác ý như thế chi cao.

[ ta giống như không đối hắn đã làm cái gì đi, Thượng Thiếu Đàm là chuyện như thế nào? ]

【 bởi vì ký chủ hành vi dị thường, nam chủ hoài nghi "Ninh Tiêu" bị ác quỷ chiếm cứ thân thể, vì loại trừ ác quỷ, nam chủ ở bên ngoài trường học tìm đại sư đuổi quỷ, Marathon là đại sư đuổi quỷ sắp tới duy nhất tiếp cận ký chủ cơ hội. 】

Nói trắng ra chính là Ninh Tiêu biến hóa quá lớn, ooc nghiêm trọng, làm cho nam chủ đối nàng sinh ra hoài nghi.

[....... ]

Nhưng muốn nàng làm bộ thích Thượng Thiếu Đàm, khi dễ Vân Xán Nhi, nàng thật sự làm không được.

Ngay từ đầu còn có thể diễn một chút, gần đây cùng Vân Xán Nhi cảm tình đặc tới càng tốt về sau, là thật sự diễn không nổi nữa.

Thượng Thiếu Đàm đem Ninh Tiêu tham gia Marathon thi đấu bay lên tới rồi lớp vinh dự mặt trên, nếu Ninh Tiêu cự tuyệt, khó tránh khỏi rơi xuống oán trách, huống hồ sự tình đã quyết định xong, Ninh Tiêu căn bản không đổi được hạng mục.

Ninh Tiêu lười biếng chống cằm, nhấc lên mí mắt, trong mắt ba quang kiều diễm động lòng người, "Đừng đem lớn như vậy đỉnh đầu mũ khấu ở ta trên đầu, còn không phải là Marathon thôi sao, ta tham gia."

Ninh Tiêu vừa dứt lời, mọi người đều ồ lên.

Nguyên Ngụy lo lắng khuyên nhủ: "Ninh Tiêu ngươi đừng xúc động, chạy Marathon không phải chuyện đơn giản, ngươi không có kinh nghiệm, thực dễ dàng xảy ra vấn đề."

Ninh Tiêu nói: "Lòng ta hiểu rõ."

Ngước mắt thấy Vân Xán Nhi hoảng loạn ánh mắt, cho nàng một cái an tâm ánh mắt, gõ gõ cái bàn: "Thượng Thiếu Đàm, vườn trường đại hội thể thao sự nói xong, ngươi còn có chuyện gì nữa không?".

Ninh Tiêu trong mắt chói lọi mà viết "Không có việc gì liền cút xuống đài", đem Thượng Thiếu Đàm tức điên.

Bất quá Thượng Thiếu Đàm xác thật không có chuyện khác tuyên bố, chỉ có thể lạnh mặt từ trên bục giảng đi xuống, khi đi ngang qua chỗ Ninh Tiêu, Thượng Thiếu Đàm rành mạch nghe thấy được Ninh Tiêu khinh miệt hừ lạnh.

"Ngươi!" Thượng Thiếu Đàm dừng bước trừng mắt Ninh Tiêu.

Ninh Tiêu vô tội chớp chớp đôi mắt xinh đẹp, "Ta? Ta làm sao?"

Hà Nguyệt còn có chuyện khác muốn tuyên bố, thấy Thượng Thiếu Đàm đứng lại bất động, dường như muốn cùng Ninh Tiêu nói chuyện phiếm, liền nói: "Thượng đồng học mau trở về chỗ ngồi, có chuyện tan học lại nói."

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ