Dương Nguyên Khế là cái tàng không được sự người, hắn tín nhiệm đến có thể chia sẻ công tác trung sở hữu sự tình bằng hữu không nhiều lắm, chỉ có Trang Dục Chấn một cái.
Nhưng lần trước Dương Nguyên Khế cùng Trang Dục Chấn bát quái Ninh Tiêu khả năng giao tân bạn trai, Trang Dục Chấn kích động lập tức đi tự mình nghiệm chứng sự làm Dương Nguyên Khế kinh hồn táng đảm, có chút không dám cùng Trang Dục Chấn bát quái.
Dương Nguyên Khế ngồi ở chính mình trong văn phòng, bát quái dục vọng làm hắn tim gan cồn cào, khó chịu nửa ngày, chia sẻ bát quái dục vọng cuối cùng vẫn là chiến thắng lý tính.
Dương Nguyên Khế cắn răng dứt khoát kiên quyết mà lấy ra di động, click mở WeChat, tìm được Trang Dục Chấn WeChat.
Nghỉ ngơi một hồi: Huynh đệ, nhiều chuyện được không?
Trang Dục Chấn đang mở họp, di động đã quên tĩnh âm, nhìn đến Dương Nguyên Khế muốn liêu bát quái, biết này bát quái nội dung khẳng định cùng Ninh Tiêu thoát không được quan hệ, lập tức đánh chữ hồi phục.
Tỉnh lại một chút: Okay!
Nghỉ ngơi một hồi: có thể nhiều chuyện, bất quá ngươi phải đáp ứng ta, lần này không thể lại xúc động. Chuyện này so sự tình lần trước quan trọng nhiều, tuyệt đối không thể bị những người khác biết.
Trang Dục Chấn nhíu mày.
Tỉnh lại một chút: Ừ, nói đi.
Xem như đáp ứng rồi.Dương Nguyên Khế thở dài nhẹ nhõm một hơi, lập tức "Tạch tạch" đánh chữ đem vừa rồi phát sinh sự nói cho Trang Dục Chấn.
Nghỉ ngơi một hồi: Huynh đệ! Ngươi đoán không được ta vừa rồi đã quên gõ cửa tiến tổng tài văn phòng thấy cái gì!
Trang Dục Chấn trong đầu nháy mắt thổi qua mấy chục loại khả năng, không có một loại làm hắn cao hứng.
Tỉnh lại một chút: Thấy cái gì?
Trang Dục Chấn lạnh mặt chờ hồi phục.
Đang ở giảng giải ppt viên chức nhìn thấy Trang Dục Chấn mặt lạnh, không biết chính mình nói sai rồi cái gì, càng ngày càng khẩn trương, đại não trống rỗng, tạm dừng một hồi lâu cũng chưa nhớ tới hạ câu nói nên nói cái gì.
Trang Dục Chấn thấy phòng họp an tĩnh lại, đầu cũng chưa nâng, nói: "Nói xong liền cái tiếp theo, đừng chậm trễ thời gian."
Viên chức mặt "Xoát" trắng, "Trang, trang tổng, ta còn không có nói xong."
Trang Dục Chấn không kiên nhẫn mà ngẩng đầu nhìn hắn một cái, "Không nói xong liền tiếp tục giảng, ta chẳng lẽ còn sẽ đuổi ngươi? Nắm chặt thời gian!"
Viên chức "Tìm được đường sống trong chỗ chết", tâm tình thay đổi rất nhanh, thiếu chút nữa cao hứng mà khóc ra tới, hai mắt hàm chứa cảm kích nói: "Cảm ơn Trang tổng, ta nhất định nghiêm túc nhanh chóng nói xong, tuyệt đối không lãng phí thời gian!"
"Ừ." Trang Dục Chấn tiếp tục nhìn chằm chằm di động.
Viên chức kế tiếp giảng thuận lợi cực kỳ, giảng giải hoàn thành sau, cúi mình vái chào đi xuống đài, không có một tia trì hoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Ficción GeneralXuyên nhanh - Bách hợp - QT