Vân Xán Nhi thu được tin tức thời điểm đang ở Minh Tâm Đường, phu tử vừa mới rời đi, Song Vấn liền đầy mặt kích động mà tiến vào nói nữ hoàng tuyên nàng yết kiến.
Vân Xán Nhi phản ứng đầu tiên là nữ hoàng đã biết nàng cùng Ninh Tiêu sự.
Nàng có chút khẩn trương mà mím môi, "Song Vấn. Nữ hoàng vì cái gì muốn đột nhiên gặp ta, ngươi biết nguyên nhân sao?"
Người chung quanh tất cả đều nhìn qua, muốn biết nữ hoàng vì cái gì muốn gặp Vân Xán Nhi.
Song Vấn liếc một vòng người chung quanh, đắc ý mà "Hừ" một tiếng, nói: "Chủ tử, là bởi vì chúng ta Vân Vụ quốc đại sứ tiếp ngài trở về kế thừa ngôi vị hoàng đế, qua không bao lâu ngươi chính là Vân Vụ quốc nữ hoàng!"
Chung quanh các học sinh ồ lên, ai có thể nghĩ đến bị trở thành Vân Vụ quốc khí tử Vân Xán Nhi muốn kế thừa ngôi vị hoàng đế!
Vân Xán Nhi mờ mịt nói: "Không phải có đại hoàng tỷ cùng nhị hoàng tỷ sao? Vì cái gì muốn ta kế thừa ngôi vị hoàng đế?"
Song Vấn: "Ta cũng không biết. Chủ tử, chúng ta đừng trì hoãn, tới rồi nữ hoàng trước mặt trực tiếp hỏi Vân Vụ quốc đại sứ không phải cái gì đều biết sao."
Song Vấn khuyên Vân Xán Nhi ra Minh Tâm Đường, bên ngoài đã có người nâng kiệu liễn chờ, nhìn thấy Vân Xán Nhi, lập tức ngồi xổm xuống thỉnh nàng ngồi trên đi.
Song Vấn đỡ Vân Xán Nhi ngồi xong, đám phu khiêng kiệu đứng lên, dưới chân tứ bình bát ổn, nâng kiệu liễn đưa Vân Xán Nhi đi gặp nữ hoàng.
Trên đường Song Vấn hưng phấn mà đến không được, đi đường trong chốc lát chạy trong chốc lát nhảy, mặc sức tưởng tượng Vân Xán Nhi trở lại Vân Vụ quốc sau tốt đẹp sinh hoạt.
Vân Xán Nhi ánh mắt ngơ ngẩn mà nhìn phía trước, trong lòng hoảng loạn vô cùng.
Nàng phải về Vân Vụ quốc.
Nàng như thế nào đột nhiên phải về Vân Vụ quốc?
Nàng sau khi trở về, còn có cơ hội nhìn thấy Ninh Tiêu sao?
Vân Xán Nhi ở Sồ Phượng Điện gặp mặt nữ hoàng, Vân Vụ quốc đại sứ khuôn mặt bi thống mà nói nàng đại hoàng tỷ ở hai ngày trước qua đời, nhị hoàng tỷ cũng bị thương qua đời, Vân Vụ quốc nữ hoàng bi thống không thôi ngã bệnh, hy vọng lâm chung trước có thể nhìn thấy Vân Xán Nhi, thân thủ đem ngôi vị hoàng đế giao cho nàng.
Vân Xán Nhi như rơi vào trong mộng, rời đi Sồ Phượng Điện, hoảng sợ nhiên không biết thân ở nơi nào.
Ninh Tiêu chạy tới thời điểm, vừa lúc thấy Vân Xán Nhi trong mắt làm nhân tâm đau mà mờ mịt.
Nàng đi qua nhẹ giọng gọi tên nàng: "Xán Nhi, có ta ở đây, đừng lo lắng."
Song Vấn thấy Ninh Tiêu, kích động tâm chậm rãi bình tĩnh lại.
Nàng rốt cuộc ý thức được Vân Xán Nhi vì cái gì không giống nàng trong tưởng tượng vui vẻ.
Nàng luyến tiếc Ninh Tiêu.
Song Vấn buồn rầu mà nhíu mày.
Các nàng về Vân Vụ quốc, cũng không thể đem Tịch Vũ quốc vương trữ mang đi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủng
Ficción GeneralXuyên nhanh - Bách hợp - QT