48. Thiên nga trắng 48

1.5K 143 12
                                    

Từ Thuần trên mặt bay nhanh hiện lên một tia chột dạ, "Cái gì ghi âm, ta ghi âm cái gì?"

Vân Xán Nhi thẳng tắp nhìn về phía vị trí túi tiền của nàng, "Bên trong có bút ghi âm."

Linh tỷ hoài nghi mà nhìn chằm chằm Từ Thuần, "Không có gì tại sao lại ghi âm? Ngươi muốn làm cái gì?"

Linh tỷ chiều cao cùng Ninh Tiêu không sai biệt lắm, dáng người rắn chắc, đứng ở Từ Thuần trước mặt giống một toà núi.

Từ Thuần sợ hãi lui về phía sau một bước, "Ngươi muốn làm gì? Ta nói cho ngươi a, đoạt đồ vật là phạm pháp!"

"Linh tỷ, không cần phải xen vào nàng." Vân Xán Nhi lấy ra di động nhấn hai cái, di động vang lên hai người vừa rồi đối thoại.

Vân Xán Nhi hơi hơi mỉm cười, "Làm ngươi cắt bỏ là vì giúp ngươi tiết kiệm không gian, ta nơi này có ghi âm là đủ rồi, ngươi cảm thấy đâu?"

Từ Thuần cắn chặt răng, "Giảo hoạt!"

Vân Xán Nhi: "Ta coi như ngươi khen ta thông minh."

Từ Thuần có chút khiếp đảm mà liếc mắt Linh tỷ, xoay người chạy.

Bởi vì sợ hãi bị trả đũa, ngày hôm sau Từ Thuần trợ lý biến thành cái cơ bắp đại hán, theo bên người, thập phần có cảm giác an toàn.

Hôm nay suất diễn là tràng diễn nhóm, năm nữ diễn viên bởi vì tranh đoạt xinh đẹp nhất cây trâm mà đánh lên, Vân Xán Nhi đóng vai nhân vật ngăn lại các nàng.

Lần đầu tiên kịch bản Vân Xán Nhi không có thành công, nhưng Từ Thuần không từ bỏ.

Nàng tính toán ở đánh nhau thời điểm sấn loạn đem Vân Xán Nhi kéo vào tới, đánh nàng vài cái, đến lúc đó liền nói không chú ý, không cẩn thận, cho dù đạo diễn biết cũng không thể làm gì nàng, cùng lắm kêu nàng cẩn thận lần sau mà thôi.

Từ Thuần kế hoạch khá tốt, chờ cùng bốn cái nữ xứng đánh vào cùng nhau thời điểm, nàng phát hiện chính mình còn phải cố hết sức mới có thể không bị những người khác đánh tới, liền quần áo Vân Xán Nhi nàng còn không có chạm tới!

"Cắt! Rất tốt, qua, chuẩn bị cảnh tiếp theo!" Viên Văn Tiêu cầm loa nói.

Từ Thuần ngơ ngác đứng tại chỗ, đầy mặt thất vọng, "Viên đạo, ta cảm thấy vừa rồi diễn không tốt, còn có thể lại đến một lần."

Viên Văn Tiêu liếc nàng một cái, "Diễn không tốt có thể thay đổi người diễn."

Từ Thuần tức khắc ngậm miệng, không nói nữa.

Vân Xán Nhi tiến tổ nửa tháng, Ninh Tiêu rốt cuộc rút ra thời gian tới thăm.

Trên đường đến phim trường, Ninh Tiêu vượt qua một chiếc Maserati màu đỏ chậm rì rì,

Dừng xe tiến phim trường, Vân Xán Nhi đang chuẩn bị diễn cảnh tiếp theo, Từ Thuần đứng ở Vân Xán Nhi trước người, bên cạnh còn có đại hán cơ bắp dồn cục.

Ninh Tiêu vừa xuất hiện, Từ Thuần liền cẩn thận mà lui về phía sau, cả người đâm tiến vào lòng đại hán, chỉ kém run bần bật.

【BHQT-Dễ Đọc】Ác độc nữ xứng đầu quả tim sủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ